CHAP 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri mới từ công trường về, muốn đến xem việc đàm phán tiến hành thế nào. Không nghĩ sẽ nhìn thấy người mà Yuri cho rằng hiện tại đang ở nhà chăm hoa xới đất bây giờ lại đứng ở chỗ này, vừa vào mắt Yuri đã trông thấy Seohyun đầu tiên.

Ở thời điểm Yuri mở cửa, trong nháy mắt sắc mặt tươi cười của Seohyun lập tức đông cứng lại, cô cho rằng mình đã thoát khỏi nguy hiểm, nhưng thật không ngờ khi chỉ còn cách cánh cửa một bước chân, cô vẫn bị Yuri vừa vặn nhìn thấy. Seohyun cúi đầu, thầm nghĩ: xong rồi, xong rồi, sớm không đến, trễ không đến mà đúng giờ phút này lại xuất hiện, thật đúng là biết chọn thời điểm.

Hara thấy Yuri bước vào, mỉm cười đón tiếp trước, "Tổng giám đốc". Hai người còn lại cũng rối rít chào.

Taeyeon tất nhiên là nhận ra Yuri, tiến lên vươn tay muốn bắt tay, chào hỏi, "Chào Kwon tổng, tôi là Kim Taeyeon đến từ WHY".

Yuri thờ ơ nhìn Taeyeon , gật đầu, bắt tay, sau đó quay sang nhìn chằm chằm cô gái đang cúi đầu giả bộ suy nghĩ. Mở miệng nói, "Ngẩng đầu lên". Giọng điệu lạnh lùng, không có chút ấm áp nào, cũng nghe không ra cảm xúc.

Seohyun lắc đầu không nói, miễn cưỡng ngẩng đầu lên. Cô biết Yuri tức giận, trong cuộc sống chung ba năm nay tuy rằng nhiều chuyện về Yuri cô không hiểu, nhưng cơ bản đối với chuyện vui mừng hay tức giận cô đều biết.

Hành động của họ khiến Hara sinh nghi, nhìn bộ dạng này thì có vẻ Yuri quen cô thư kí kia, cười hỏi, "Tổng giám đốc, hai người. . . Quen biết?".

Yuri vẫn nhìn Seohyun như trước, làm ngơ trước câu hỏi của Hara.

Không chỉ có Hara nghi ngờ, những người khác cũng cảm thấy kỳ quái, Taeyeon nhìn Seohyun rồi lại nhìn Yuri, "Kwon tổng biết thư kí của tôi?".

Nghe vậy Yuri xoay người nhìn Taeyeon, nhíu mày, "Cô ấy là thư kí của cô?".

"Đúng thế, có vấn đề gì sao?". Taeyeon đáp, thái độ không kiêu ngạo cũng không xu nịnh.

Yuri không trả lời câu hỏi của Taeyeon , một lần nữa đem ánh mắt chuyển tới trên người Seohyun, "Seohyun , Yul nói ngẩng đầu lên". Lần này, giọng điệu rõ ràng đã lộ vẻ tức giận. Yuri rất ghét cảm giác bị lừa, thế mà cô gái này dám gạt mình, lén lút ra ngoài làm việc.

Aigoo, Yuri kêu tên cô làm chi vậy, coi như không quen không phải là tốt hơn ư, không phải là Yuri không muốn người khác biết quan hệ của bọn họ sao, cứ làm như không quen là được rồi. Seohyun ở trong lòng bất mãn nói thầm, miễn cưỡng ngẩng đầu lên, nhìn Yuri, cười ngượng, "Chào Kwon tổng".

"Hai người thật sự biết nhau!". Hara ở bên cạnh có chút kinh ngạc, họ quen nhau lúc nào? Quen như thế nào? Bao lâu rồi? Những câu hỏi liên tiếp quay vòng quanh trong đầu, cô không khỏi cảm thấy cô gái tên Seohyun này sẽ là trở ngại của mình. Cô chuyên chú nhìn Yuri, cô nhận thấy ánh mắt Yuri nhìn Seohyun không giống như vậy, trong ánh mắt ấy có một loại tia lửa chưa từng có khi Yuri nhìn người khác.

"Chúng tôi không hề quen". Seohyun xấu hổ giải thích, rất sợ người khác cứ cố đào sâu tìm hiểu mối quan hệ thực sự giữa cô và Yuri.

Nghe Seohyun giải thích quan hệ của bọn họ như vậy, ánh mắt Yuri nhìn Seohyun càng hung tợn, kinh khủng đến mức giống như có thể ăn thịt người. Seohyun không dám nhìn thẳng Yuri, đưa mắt chuyển qua nơi khác. Mọi người đều phát hiện không khí ở đây có chút không phù hợp, nhưng lại im tiếng không dám nói chuyện. Yuri trừng mắt nhìn Seohyun hồi lâu, cuối cùng không nói một câu xoay người rời đi.

Hara nhìn Seohyun, đi theo Yuri ra khỏi phòng họp. Thấy Hara rời đi, hai người bên KYR cũng trước sau lần lượt rời đi.

Trong phòng hội nghị chỉ còn lại mấy người bên WHY, Seohyun âm thầm thở dài, ngẩng đầu vừa vặn đối diện với ánh mắt nghiên cứu của Taeyeon.

"Cô và Yuri quen biết?". Taeyeon hỏi.

"Không, không hề quen". Seohyun nói dối, khuôn mặt lập tức đỏ ửng, hai bàn tay bất giác xoắn vào nhau.

Taeyeon nhìn chằm chằm cô một lát, nói, "Đi thôi". Sau đó xoay người dẫn đầu đi ra khỏi phòng họp.

Yuri trở lại văn phòng, tức giận ngồi trước bàn làm việc, cứ nhớ tới câu nói không quen của Seohyun làm Yuri lại xúc động muốn giết người. Đáng chết, kết hôn ba năm mà cô dám dùng hai từ không quen để giới thiệu về mối quan hệ của bọn họ, rất tốt, thật là đáng chết. Yuri trong lòng phẫn nộ nghĩ.

Cánh cửa bị mở ra, Hara bưng một tách cà phê tiến vào.

"Có chuyện gì sao?". Yuri sắc mặt không vui hỏi, giờ phút này Yuri không muốn bị người khác quấy rầy.

"Em nghĩ Yuri cần một tách cà phê". Đem cà phê để lên bàn, Hara cười nói.

Yuri trầm tư một lát, nghĩ đến cái gì đột nhiên đứng dậy mở miệng, "Hoãn lại tất cả lịch trình chiều nay của tôi, buổi chiều tôi không đến công ty". Nói xong không đợi Hara phản ứng đã đi ra ngoài.

Hara ngây ngốc nhìn cửa, đây là lần đầu tiên Yuri về sớm.

Yuri lái xe như bay về nhà, vào cửa, dì Han đang tỉ mẩn chăm sóc mấy chậu cây cảnh của Seohyun.

"Dì à". Yuri lên tiếng.

"Yuri?". Dì Han rất bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của Yuri.

"Seohyun đâu?". Yuri bình tĩnh hỏi.

"Seohyun. . . Seohyun cùng bạn đi ra ngoài". Dì Han nói đáp án đã thông đồng với Seohyun từ lúc trước.

Yuri sắc mặt trầm xuống, giọng điệu nghiêm khắc, "Dì còn muốn giúp cô ấy giấu diếm cháu tới khi nào".

"Dì. . .". Dì Han cả kinh, bị dọa đến không nói thành lời.

Hít một hơi thật sâu, đem cảm xúc của bản thân điều chỉnh thật tốt, Yuri lại mở miệng hỏi, "Cô ấy ra ngoài đi làm bao lâu rồi?". Yuri muốn biết đến cùng mình bị giấu diếm bao lâu.

"Đã được hai tháng". Biết giấu không nổi nữa, dì Han thành thật trả lời.

Rất tốt, thật sự rất tốt, cô dám gạt mình, lén lút ra ngoài làm việc đã hai tháng, như vậy nếu không phải lần này vừa vặn chạm mặt, chắc cô cũng sẽ không nói với mình.

"Yuri, Seohyun thật ra cũng chẳng vui vẻ gì". Dì Han mở miệng muốn giải thích giúp Seohyun

"Dì có ý gì?". Nghe vậy Yuri chau mày, Seohyun không vui vẻ ư? Sao trước đây Yuri chưa từng phát hiện.

"Seohyun rất cô đơn, không có bạn bè, cháu lại bộn bề công việc, không có thời gian ở bên cạnh Seohyun, ba năm nay đa phần thời gian Seohyun đều ở nhà, chăm hoa, đọc sách, ngoài mặt luôn tươi cười, nhưng trong lòng lại rất cô đơn. Lần này đi ra ngoài làm việc cũng xem như chuyện ngoài ý muốn, Seohyun biết nếu nói với cháu, cháu nhất định sẽ không đồng ý, đã định buông xuôi, nhưng là dì cổ vũ Seohyun đi ra ngoài thử xem, có lẽ cháu không phát hiện trong khoảng thời gian này Seohyun thay đổi không ít, tươi cười nhiều hơn trước kia, thật đấy". Dì Han nói.

Yuri nhìn dì Han hồi lâu, sau đứng dậy trở về phòng làm việc. Đúng thật là Yuri không phát hiện ra, Yuri cho rằng cô thích ứng rất tốt với cuộc hôn nhân này, Yuri chưa từng thấy cô lặng lẽ hay cô đơn. Yuri nhớ vào năm đầu tiên cô đã nhắc đến chuyện đi làm với Yuri không chỉ một lần, nhưng đều bị Yuri phủ quyết, Yuri cảm thấy vợ của Kwon Yuri không cần thiết phải ra ngoài làm việc, lại xem nhẹ nguyên nhân khiến cô muốn được đi làm.

Kết hôn ba năm, lần đầu tiên Yuri có cảm giác không hiểu gì về vợ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net