CHAP 90

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nếu không thể chịu trách nhiệm với Victoria thì ban đầu cô đừng nói với bác sĩ Kang cho chị ấy xuất viện" Jihyo vô cùng kích động, chính cô cũng không phát hiện mình nói rất to, vẻ mặt vì tức giận mà trở nên dữ tợn.

Jimin chưa từng nhìn thấy Jihyo như vậy, có phần sợ hãi, mở to mắt, lặng lẽ trốn sau sô pha.

Bị kéo trở về từ trong hồi ức, Yuri nắm chặt hai tay, nét mặt đau khổ, những lời của Jihyo rất đúng, Yuri cảm thấy áy náy và mắc nợ Victoria, nếu trước đây suy nghĩ lý trí hơn thì Yuri đã có thể nhận ra kỳ thực Victoria thành như thế này cũng không thể trách Yuri, chỉ là tình trạng của Victoria khiến Yuri nhìn mà đau lòng, tuy rằng không còn tình yêu nhưng vẫn có chút thương hại, bởi vì thương hại nên cảm thấy áy náy, và vì áy náy nên tự trách mình.

"Bây giờ cô định thế nào? Đón chị ấy ra nhưng lại không muốn chăm sóc phải không? Tôi nói cho cô biết, không có chuyện đấy đâu, chị ấy như vậy đều do một tay cô gây ra, cô phải chịu trách nhiệm với chị ấy" Jihyo quát lên.

Yuri nhắm chặt hai mắt, những lời chỉ trích của Jihyo làm Yuri càng thấy đau khổ, hiện giờ Yuri thật sự không biết nên làm thế nào, lần đầu tiên Yuri nếm mùi bất lực, Yuri từng nghĩ sẽ giúp đỡ Victoria bằng mọi khả năng, nhưng bây giờ Seohyun muốn ly hôn dường như đã dồn Yuri vào bước đường cùng, thậm chí Yuri bắt đầu hoài nghi việc đưa Victoria ra viện có phải là quyết định đúng đắn hay không, nếu như không có cô ấy thì mình và Seohyun sẽ rất hạnh phúc, nhưng Yuri có thể bỏ mặc Victoria lạnh lẽo trong bệnh viện cả đời sao? Yuri biết, là không thể, lương tâm sẽ áy náy không yên.

Jihyo quát tháo bên ngoài đã đánh thức Victoria vốn ngủ không an giấc, mơ hồ mở mắt ra chỉ nghe thấy tiếng giận dữ của Jihyo, cô không biết đã xảy ra chuyện gì, thậm chí cô cũng không thể nhớ nổi tối qua đã xảy ra chuyện gì, mình lại gây sự gì, hoài nghi xuống giường, mở cửa liền thấy Yuri và Jihyo đang đứng trong phòng khách, vẻ mặt Jihyo dữ tợn như muốn ăn thịt người, Yuri nắm chặt tay, giống như đang chịu đựng đau khổ cực độ.

Nhìn Yuri như vậy, Victoria cảm thấy đau lòng, dù là trong lúc thần trí mơ hồ, tình yêu cô dành cho Yuri đến bây giờ chưa từng thay đổi. Đang định đi ra hỏi rõ mọi chuyện thì lời nói kế tiếp lại khiến cô dừng bước.

"Cô vốn là của chị tôi, nếu lúc trước cô không đi du học thì bây giờ hai người có lẽ đã kết hôn rồi, từ trước đến nay chị ấy chỉ yêu mình cô, vốn dĩ bệnh tình của chị ấy đã thuyên giảm nhưng vì chuyện kết hôn của cô với Seohyun mà lại tái phát, so với trước đó còn nghiêm trọng hơn nhiều, vậy nên cô phải chịu trách nhiệm, cô... cô ly hôn Seohyun đi". Jihyo nói như vậy là vì lúc trước bác sĩ Kang có nói trong lòng chị cô không thể quên được những chuyện cũ, chính khoảng thời gian phải chịu nhiều áp lực và bị lăng nhục đó đã khiến tinh thần chị trở nên bất thường, dễ bị tổn thương, sau này thân phận thật của Yuri và quan hệ của Yuri với Jimin lại tác động mạnh đến thần kinh yếu ớt của chị, nhất thời không thể nào chấp nhận được, chị đã phát bệnh lần đầu. Và cũng vì trong lòng luôn tồn tại tình yêu dành cho Yuri, bỗng nghe tin Yuri ta kết hôn với người phụ nữ khác, chuyện này đã vô tình trở thành một đòn đả kích nghiêm trọng khiến bệnh của chị tái phát. Đối với Jihyo, bệnh tình của chị cô thành như bây giờ đều là trách nhiệm của Yuri.

Yuri đột nhiên mở mắt ra, hiện tại hai chữ "ly hôn" này dường như đã thành một nỗi đau trong lòng Yuri, hung hăng trừng mắt nhìn Jihyo, nghiến răng nói, "Tôi sẽ không ly hôn với Seohyun, không bao giờ"

"Dựa vào đâu, so với Seohyun thì chị tôi quen cô sớm hơn, yêu cô đến mức thành như bây giờ, cô dựa vào đâu mà không chấp nhận chị ấy" Jihyo nói cùn.

"Tôi yêu Seohyun, tôi sẽ không ly hôn với cô ấy, cả đời này cũng không". Seohyun nói muốn ly hôn, giờ lại đến Jihyo ép Yuir ly hôn, hiện tại Seohyun giống như điểm tối kị của Yuri, một khi chạm vào Yuri sẽ bùng nổ. Trong lòng đau đớn cực độ khiến Yuri không khống chế được, nắm lấy bả vai Jihyo dùng sức lắc lắc, trên trán nổi đầy gân xanh, ánh mắt phẫn nộ, giận dữ quát Jihyo.

Jihyo bị bộ dáng của Yuri dọa sợ nhưng vẫn giả bộ điềm tĩnh nói, "Cô... cô trước đây cũng yêu chị tôi, hai người còn là mối tình đầu của nhau, không phải người ta đều nói mối tình đầu là sâu sắc nhất, khó quên nhất sao, tôi nghĩ cô vẫn còn yêu chị ấy"

"Vậy cô có biết thời gian có thể thay đổi rất nhiều thứ hay không, đúng là tôi yêu Victoria, nhưng đấy là chuyện của 10 năm trước, năm đó tôi chia tay Victoria trong căm hận, và 10 năm nay những hận thù ấy đã tan biến từng chút từng chút một, tình yêu đối với cô ấy cũng biến mất hầu như không còn, hiện tại người tôi yêu là Seohyun, chỉ có Seohyun". Từ từ ổn định lại cảm xúc, Yuri xoay người không nhìn cô ta.

"Cô... Cô không thể làm thế, chị tôi yêu cô như vậy, sao cô có thể...."

"Đủ rồi" Yuri ngắt lời cô ta, hai tay nắm chặt bắt đầu trở nên trắng bệch, không quay đầu lại, lạnh lùng mở miệng, "Tôi sẽ dùng hết khả năng có thể để giúp đỡ Victoria, nhưng nếu thật sự không còn cách nào... Tôi sẽ đưa cô ấy trở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị"

"Cô...." Jihyo tức giận, vọt tới trước mặt chỉ vào Yuri, nhưng cả nửa ngày cũng không nói được một câu.

Yuri lướt qua cô ta trực tiếp đi ra cửa.

Jihyo trừng mắt nhìn bóng lưng của Yuri, không ngừng oán trách "Yuri, đúng là đồ khốn kiếp..." Mắng xong không nhịn được khóc nức nở thành tiếng.

Jimin sợ hãi đi đến, kéo góc áo Jihyo, tuy rất sợ nhưng thằng bé không muốn người dì thương yêu nó nhất phải khóc, "Dì à..."

Jihyo rưng rưng nhìn Jimin, nó còn nhỏ như vậy mà đã phải trải qua biết bao nhiêu chuyện, đau lòng vì thằng bé cũng hiểu hết, càng đau lòng hơn là vận mệnh đối với đứa trẻ này thật không công bằng, vội ôm chặt nó, khóc nghẹn ngào.

"Dì...". Dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ, nhìn Jihyo như vậy, Jimin liền khóc theo.

Trong phòng Victoria đưa tay ôm chặt lấy mình, ngồi ở sau cửa, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, ánh mắt thất thần nhìn phía trước, miệng không ngừng nói thầm, "Yuri không thích mình... Yuri nói không cần mình, nhưng mình rất yêu Yuri mà, vì sao Yuri lại không cần mình... Yuri nói Yuri không yêu mình, Yuri nói Yuri yêu Seohyun ... Vì sao không yêu mình? Vì sao..."

Victoria nghiêng đầu, biểu cảm bắt đầu rối loạn, giống như lúc trước bác sĩ Kang đã nói, thần kinh của cô rất yếu ớt, chỉ một chút thôi cũng có thể lập tức kích động cô, nhất là những chuyện có liên quan đến Yuri.

"Yuri là của mình, Yuri là của mình... Đừng ai nghĩ sẽ cướp được Yuri, Yuri là của mình... Yuri là của mình..." Victoria thì thào tự nói.

Ánh mắt đờ đẫn đột nhiên trở nên lạnh lẽo, đôi mắt híp lại khiến người khác nhìn sẽ cảm thấy có phần nguy hiểm, vẻ mặt cũng bắt đầu dữ tợn hơn, hai tay đang ôm lấy người siết chặt lại, móng tay cắm cả vào da thịt, nhưng dường như cô không hề cảm thấy đau đớn, "Đều là cô ta, đều là do Seohyun, là cô ta cướp Yuri đi, đồ hư hỏng đáng chết". Khi cô nói có cảm giác như đang nghiến răng nghiến lợi, "Giết cô ta,đồ hư hỏng, phải giết cô ta... Giết cô ta rồi Yuri sẽ trở lại bên mình, đúng, đúng, mình sẽ giết cô ta kia... Giết cô ta, giết cô ta, làm cho cô ta không thể giành Yuri với mình, Yuri là của mình, là của mình... Đừng ai nghĩ sẽ tranh giành được với mình... Là của mình..."

Bên ngoài Jihyo ôm Jimin khóc nức nở, trong phòng ánh mắt Victoria lộ ra sát khí, vẻ mặt dữ tợn thì thào nói nhỏ.

Seohyun mệt mỏi xoa xoa bả vai, vừa rồi Taeyeon gọi điện nói buổi tối có việc nên không thể đón cô tan làm, vì thế Seohyun bất giác cảm thấy nhẹ nhõm, âm thầm thở phào, kỳ thực cô không biết nên đối mặt với Taeyeon như thế nào.

Thở dài một hơi, bước ra chuẩn bị rời đi, lại giống như hôm qua, còn chưa đi được mấy bước, nhìn phía trước Seohyun sững sờ dừng lại.

Yuri băng qua đường đi về phía cô, ánh mắt Yuri khóa chặt lấy cô, vẻ mặt nghiêm túc, so với hôm qua trông Yuri hốc hác đi nhiều.

Seohyun cứng rắn tự nhủ không được để bản thân mình đau lòng vì Yuri, xoay người bước nhanh muốn rời khỏi. Yuri từ xa bước nhanh tới, ôm chặt Seohyun từ phía sau, thở hổn hển bên tai cô.

"Buông tôi ra..." Seohyun giãy dụa muốn thoát ra khỏi vòng ôm của Yuri, cái ôm này rất dễ khiến cô lung lạc, cô không muốn mình lại lưu luyến Yuri, cô không muốn.

"Yul sẽ không buông tay, Yul muốn ôm em, cả đời này cũng sẽ không buông tay" Yuri ôm cô càng chặt hơn.

"Đừng như vậy Yuri, xin Yuri, buông tôi ra...". Đừng để cô cảm thấy Yuri vẫn còn yêu mình, tình yêu của Yuri rất dễ dàng khiến cô trầm luân, cô sợ bản thân vì yêu Yuri mà sẽ quên rằng Yuri đã từng làm mình đau khổ đến thế nào, điều cô mong đợi rất đơn giản, đó là một người toàn tâm toàn ý yêu mình, nhưng Yuri lại không thể cho cô điều đó.

"Yul yêu em Seohyun, Yul yêu em...." Yuri thổ lộ lời yêu bên tai cô, quay người cô lại, thấy nước mắt trên mặt cô, không khỏi đau lòng, cúi xuống hôn những giọt nước mắt ấy, động tác nhẹ nhàng cẩn trọng giống như hôn lên một thứ trân bảo.

Nụ hôn của Yuri, lời yêu của Yuri khiến Seohyun càng khóc dữ dội, nếu lúc trước Yuri nói ra những lời này sớm hơn cô sẽ rất cảm động, nhưng vì sao phải đợi đến lúc cô thấy Yuri ôm người phụ nữ khác, bị tổn thương sâu đậm Yuri mới nói, Yuri không nghĩ là đã quá muộn rồi sao? Seohyun quay mặt đi, khiến nụ hôn của Yuri rơi xuống bên tai, cố nén nước mắt và đau đớn trong lòng, mở miệng nói, "Đã quá muộn rồi, tất cả đều đã quá muộn, tôi... Tôi đã không còn yêu Yuri nữa". Dường như cô muốn dùng hết sức lực của mình, đẩy mạnh Yuri ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net