CHAP 99

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri đỡ Seohyun quay lại, vì lấy máu truyền cho Jessica nên sắc mặt cô thoạt nhìn cũng tái nhợt, hai hốc mắt vẫn còn sưng đỏ. Cánh tay quấn băng gạc, đó là vết trầy xước lúc Jessica đẩy cô ngã.

"Rất xin lỗi. . .". Hôm nay cô không biết đã nói ba chữ này bao nhiêu lần, nhưng ngoại trừ ba chữ này ra, cô không thể tìm được từ nào khác để diễn tả tâm trạng của mình.

Taeyeon không nói gì, cũng không quay lại, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Jessica đang nằm trên giường bệnh. Hai tay nắm chặt, móng tay cắm sâu vào thịt.

Đối với lời xin lỗi của Seohyun , Taeyeon có thể nói gì? Làm gì? Quay đầu mỉm cười bảo cô ấy không cần day dứt? Taeyeon không làm được, dù sao cũng vì cô nên hiện giờ Sica mới phải nằm trong phòng bệnh, thậm chí đã qua thời kỳ nguy hiểm hay chưa bác sĩ cũng không thể nói chính xác, sinh mệnh của Jessica vẫn đang lay lắt, Taeyeon không cao thượng đến mức có thể nói với cô lời tha thứ. Còn trách cứ cô ư, quay sang quát tháo cô vì sao lại khiến Sica như thế, vì sao nhìn thấy mà không tự tránh ra, vì sao để liên lụy đến Sica? Taeyeon hít mạnh một hơi, cố gắng đè nén sự kích động trong lòng, Taeyeon có thể làm vậy không? Taeyeon không thể, cũng không thể nói rằng Sica vốn không nên ra tay cứu cô.

Tay đấm mạnh lên tường như muốn phát tiết cảm xúc trong lòng, không quay lại, Taeyeon cắn răng hỏi, "Không bắt được kẻ đã gây tai nạn sao?".

"Kẻ đó đã chạy trốn, cảnh sát đang bắt đầu triển khai điều tra, rất may là đoạn đường này có lắp camera, sẽ nhanh chóng tìm được manh mối". Ôm lấy Seohyun, Yuri trả lời.

Vừa rồi Yuri cũng đã tới bên cảnh sát tìm hiểu tình hình, phía cảnh sát nghi ngờ rằng đây không phải là một vụ tai nạn đơn giản, nơi xảy ra sự cố là đường dành cho xe thô sơ, vì thế họ cho rằng một chiếc xe hơi đi trên đoạn đường này với tốc độ đó, cộng thêm nhân chứng tại hiện trường cũng khai, chiếc xe có dừng lại một lúc, sau đó đột nhiên khởi động rồi một tiếng hét vang lên, lập tức xảy ra tai nạn. Dựa vào những điều đó, họ ngờ rằng đây không phải là một vụ tai nạn đơn giản, mà là có người đứng đằng sau. Nghe xong lời của cảnh sát, Yuri không khỏi căng thẳng, đây là một âm mưu? Vậy rốt cuộc là ai muốn đẩy Seohyun vào chỗ chết?

"Có tiến triển gì thì cho tôi biết". Taeyeon mấp môi, giọng điệu lạnh lẽo tàn nhẫn.

"Unnie. . .". Krystal vẻ mặt kích động chạy tới, Yoona cũng vội vàng theo sát phía sau cô.

Krystal chạy tới, nắm chặt lấy áo Taeyeon hỏi, ".Sica unnie thế nào rồi? Có sao không? Tại sao tự nhiên lại bị tai nạn, sao lại như vậy. . . Hôm qua. . . Hôm qua lúc unnie ấy đến thăm em vẫn rất ổn mà, hôm nay sao lại. . . Sao lại. . .". Krystal che miệng, có phần khó nói, nước mắt không kìm nén được chảy xuống. Cô vừa mới gọi điện thoại về nhà, vì Yoona dường như mỗi ngày đều đến ngồi ngoài cửa nhà cô, cho nên cô muốn dọn về nhà ba mẹ ở vài ngày, lại không nghĩ rằng nghe được tin Jessica gặp chuyện không may.

"Krys, em đừng kích động, cẩn thận đứa bé trong bụng". Yoona tiến lên trấn an vợ, chỉ sợ cô nhất thời kích động lại xảy ra chuyện.

"Unnie. . .". Krystal hai mắt ướt đẫm nhìn Taeyeon, cô muốn nghe tin chị mình không có việc gì từ chính miệng Taeyeon.

Taeyeon quay lại nhìn em gái, hốc mắt hồng lên, ôm lấy cô, kiên định nói bên tai cô, "Sica rất tốt, em ấy sẽ không có chuyện gì, sẽ không có chuyện gì đâu". Lời này Taeyeon với Krystal cũng như đang tự an ủi chính mình.

Nhìn hai người, trong lòng Seohyun càng thêm tự trách, rơi nước mắt vào ngực Yuri.

Lo lắng Krystal đang mang thai, buổi tối Taeyeon bảo Yoona đưa cô về trước, hai ngày tới là thời kỳ nguy hiểm của Jessica, Taeyeon không thể đi đâu được. Nhớ hồi nãy mẹ vì chuyện thân phận thật của Jessica mà té xỉu, không biết hiện giờ thế nào rồi. Nghĩ vậy, Taeyeon chuẩn bị đi qua thăm mẹ. Quay đầu thấy Seohyun và Yuri vẫn ngồi ở ghế chưa rời đi.

"Hai người cũng về trước đi". Taeyeon lạnh nhạt mở miệng.

"Không. . . Tôi muốn ở đây chờ Sica tỉnh lại". Nước mắt đã không chảy nữa nhưng hốc mắt vẫn còn sưng đỏ, tựa vào vai Yuri, Seohyun lắc đầu nói.

Yuri có thể hiểu được tâm trạng hiện giờ của Seohyun, nhưng cô cứ suy sụp như vậy cũng không ổn, vừa mới mua chút đồ về, cô đều không ăn một miếng, Yuri lo rằng còn chưa đợi được Jessica tỉnh lại thì cô đã quỵ trước rồi, cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của cô, lại nhìn lớp băng gạc trên cánh tay, Yuri thấy đau lòng, giọng điệu dịu dàng, đưa tay vén gọn tóc trên má cô, phụ họa theo lời của Taeyeon, dỗ dành cô, "Chúng ta về trước, sáng mai lại đến, được không?".

"Không đâu. . . Em chờ ở đây, em muốn chờ Jessica tỉnh lại". Seohyun nói quật cường, trong lòng tự trách khiến cô không có cách nào rời đi, cô phải xác định Jessica không có việc gì trước đã.

Nhìn bộ dáng nửa sống nửa chết của cô, sắc mặt tái nhợt, nếu không có Yuri đỡ, Taeyeon nghi ngờ cô ngồi cũng không nổi. Taeyeon đau đớn nhắm chặt mắt, sau khi mở mắt hung dữ nhìn cô, quát lớn, "Cô ở lại đây thì làm được gì? Cô là bác sĩ hay y tá? Cô có ở lại cũng chẳng giúp được gì, cô cút về cho tôi, hiện giờ tôi không muốn nhìn thấy cô, nếu không do cô thì Sica cũng không đến mức phải nằm trong này".

Seohyun run rẩy, vì lời nói của Taeyeon nên tự trách trong lòng lại dâng lên, bắt đầu lầm bầm, "Đúng, đúng, đều do tôi đều do tôi, nếu không vì tôi thì Sica cũng sẽ không thành như vậy, đều tại tôi, đều tại tôi. . .".

"Kim Taeyeon!". Buông Seohyun ra, Yuri tức giận nắm lấy cổ áo Taeyeon, Yuri có thể hiểu được tâm trạng hiện giờ của Taeyeon nhưng Taeyeon có nhất thiết phải quá đáng như vậy không, rõ ràng đã biết Seohyun đang rất khổ sở tự trách, bây giờ taeyon nói vậy khác nào càng khiến cô ấy cảm thấy tội lỗi hơn."Cậu. . . .".

"Tôi làm sao? Tôi nói sai à?". Taeyeon không hề sợ hãi trừng mắt với Yuri, gạt mạnh hai bàn tay đang nắm lấy cổ áo mình ra, sau đó quay sang Seohyun đang ngồi trên ghế mắng, "Cô nhìn bộ dáng hiện giờ của cô xem, chỉ biết tự trách với xin lỗi thì có ích gì, Sica sẽ vì thế mà khỏe lên sao? Ha! Sớm biết như vậy tôi thấy Sica vốn không nên cứu cô".

Seohyun nhìn Taeyeon, nước mắt không kìm nén được chảy xuống, Taeyeon nói không sai, Jessica vốn không nên cứu cô.

Yuri tiến lên đẩy Taeyeon ra, ôm Seohyun vào lòng, tức giận nói với Taeyeon, "Tôi có thể hiểu được tâm trạng hiện giờ của cậu, nhưng cậu cũng đừng quá đáng".

"Hừ". Hừ lạnh một tiếng, "Đều đi hết cho tôi, tôi không cần một kẻ chỉ biết khóc sướt mướt ở lại đây, khiến người khác cảm thấy phiền phức". Nói xong cũng không quay đầu lại xoay người rời đi.

"Không sao không sao, nín đi nín đi, Taeyeon chỉ là lo lắng cho Jessica thôi, Taeyeon không có ý đó đâu . .". Thở dài, Yuri vỗ nhẹ lưng cô trấn an. "Chúng ta về trước, rửa mặt rồi ngủ một giấc, ngày mai lúc quay lại Jessica sẽ tỉnh, tin Yul đi, Jessica cô ấy nhất định sẽ không có việc gì đâu".

Nước mắt còn chảy dài trên má, Seohyun ngẩng đầu lên từ trong lòng Yuri, nghiêm túc nhìn Yuri, hỏi vô định, "Thật ư?". Hiện giờ cô cần được an ủi, cho dù là nói dối, chỉ cần nói với cô , Jessica sẽ không sao là tốt rồi.

"Thật chứ, Jessica nhất định sẽ không có việc gì, mọi chuyện sẽ ổn thôi". Yuri gật đầu khẳng định.

"Ừm. . .". Seohyun nhìn Yuri, mắt vẫn còn ngấn nước , cố gượng cười, không ngừng gật đầu, cô tin, cô tin Jessica sẽ không có chuyện gì, sẽ nhanh chóng khỏe lên, nhất định là thế.

"Chúng ta về trước, sáng mai quay lại thay cho Taeyeon, được không?". Yuri nhẫn nại dỗ dành.

"Sáng mai quay lại". Seohyun nhìn Yuri, nói nghiêm túc.

"Ừ, sáng mai quay lại". Yuri cười trấn an, gật đầu cam đoan, sau đó ôm Seohyun đi về phía thang máy.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net