Die Traurige Nacht

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ đều đồng ý rằng Kakashi sẽ gác đêm nay . Kakashi làm điều này tốt hơn Naruto hay Sasuke làm điều này.

Cuối cùng thì tất cả đều ngủ, Naruto có lẽ đã mơ thấy ramen, Sasuke giết Itachi, Sakura hẹn hò Sasuke và Hanare ...

Anh thực sự không muốn biết. Người phụ nữ này chỉ làm cho anh lo lắng! Tại dao các Genin của anh lại chọn nhiệm vụ NÀY?
 Kakashi thực sự hy vọng điều gì đó khác sẽ xảy ra trong nhiệm vụ nhàm chán này. Anh thực sự chả bận tâm về  nhiệm vụ nhầm chán này NHƯNG nhiệm vụ là nhiệm vụ, cho dù là nhàm chán ...

Còn nhiệm vụ này hơn cả nhàm chán. Kakashi biểu thị anh thà bao Naruto ăn Ramen còn hơn làm cái nhiệm vụ này.

Chà, Kakashi nghĩ rằng mình nên tận hưởng cảm giác yên tĩnh không có Harane hay bọn nhóc nói chuyện...

Anh đang ngồi trên cây gần trại. Thông thường, bây giờ anh sẽ mở 'thiên đường tán tỉnh' của mình và đọc nó mà không bị học sinh phàn nàn rằng anh đọc cuốn sách đồi trụy này. Nhưng bây giờ anh ấy dành thời gian để suy nghĩ ...

Anh thường chỉ muốn nghĩ điều gì đó trong yên bình trong nhiệm vụ này, nhưng anh ấy luôn bị Hanare hoặc học sinh của mình phân tâm. Giờ thì cuối cùng anh cũng có thời gian!

Anh thường xuyên nghĩ rằng Obito vẫn chưa chết. Nó đã được chôn cất, nhưng lần cuối cùng Kakashi nhìn thấy người bạn thân nhất của mình, cậu ấy vẫn còn sống. Có lẽ Obito sống sót nhưng bị thương nặng ...

Nhưng ngay cả khi cậu ấy sống sót, cậu ấy chắc chắn sẽ quay trở lại Konoha. Có lẽ Obito biết mình đã giết Rin ...

Nhưng ngay cả khi đó thì ít nhất Obito cũng sẽ quay lại để trả thù anh! Oh! Anh đang nghĩ về điều gì! Chuyện này sẽ không xảy ra! Thật không may ...

Lúc này nước mắt Kakashi lại rơi... Anh chắc rằng mọi người đã ngủ say nên anh để nước mắt chảy dài và khóc, cay đắng ...

Những giọt nước mắt chảy dài trên má, chúng rơi xuống nền nhà lạnh giá. Đêm đầy tiếng nức nở lặng lẽ trong tiếng nức nở nghe được tiếng gọi..."O ... O ... bito ...!",

Kakashi không thể dừng lại, cũng không muốn dừng.

“Sensei ?!” anh nghe thấy tiếng nói trong lúc khóc. Anh giật mình nhìn lên và sốc
Naruto, Sasuke và Sakura của anh cúi mình trên cành cây trước mặt anh. Kakashi muốn nhanh chóng lấy mu bàn tay lau đi giọt nước mắt, nhưng cổ tay cậu đã bị cáo con tóm lấy.

“Dù sao thì thầy cũng không thể giấu được nữa! Chúng em đã nhìn thầy khóc trong khoảng năm phút! Và thầy lại không nhận ra! Chuyện gì vậy Sensei ?! ”.

 Bây giờ anh thực sự không thể trốn được nữa. Anh nhìn xung quanh. Cậu học trò Naruto trông có vẻ lo lắng, Sakura cũng trông rất lo lắng nhưng cố gắng không quấy rối sensei của mình như Naruto còn Sasuke thì không thực sự lo lắng mà có lẽ chỉ quan tâm đến việc tại sao Kakashi Hatake lại khóc với Sharingan.

“Sensei có chuyện gì đã xảy ra!! Và đừng hòng nói dối !! “, Naruto lặp lại và dường như muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Sensei của mình. Naruto đã tuyên bố rõ ràng hơn về việc không nói dối với vẻ mặt giận dữ.

"Mai rồi giải thích! Tôi cũng muốn biết tại sao và giờ ngủ tiếp! ”

“ Im đi, Sasuke !! ”Naruto hét lên một cách giận dữ.

"Bây giờ hãy im lặng và lắng nghe Kakashi Sensei!" Đột nhiên cả ba người cùng lúc nhìn về phía Sensei tóc bạch kim và nhìn ông chăm chú. Kakashi đã cân nhắc một cách ngắn gọn về việc liệu anh có nên đơn giản tiết lộ cảm xúc của mình với cô gái mười hai tuổi của mình hay không. Dù sao thì anh cũng không thể làm gì với nó. 

Nhưng để thỏa mãn sự tò mò của học sinh, anh ấy sẽ nói điều đó ...

"Đó là về bạn của ta ... bạn thân ... Obito ..."

“Anh ta thì sao? Đừng nói là thầy nhớ nhà, hai ngày nữa chúng ta sẽ trở lại làng Lá. ”

“ Cậu ấy chết rồi… ”, Kakashi nói rất buồn và vẫn khóc trong khi cúi mặt để tránh những cái nhìn của học sinh. Cả ba, kể cả Sasuke, đều có vẻ rất sốc. Naruto là người đầu tiên tỉnh lại và hỏi tiếp

"Làm sao?! Ý em là bằng cách nào hay tại sao anh ta lại chết ?! ”,Naruto hỏi một cách phẫn nộ và vẫn nhìn Hatake trong sự kinh ngạc. Kakashi thở dài một hơi và lau vài giọt nước mắt trên má.

"Trong Đại chiến Thế giới Ninja lần thứ ba ... đồng đội của bọn ta bị bắt cóc, cậu ấy muốn đi cứu người, thầy thì muốn hoàn thành nhiệm vụ-"

“Nhưng họ luôn đặt đồng đội lên trước nhiệm vụ!” Naruto phẫn nộ hét lên và hứng trọn một cú đấm từ Sakura.

"Để thầy Kakashi nói xong!"

“ Thầy đã từng luôn muốn hoàn thành nhiệm vụ và luôn đặt nhiệm vụ lên trên mọi thứ khác. Sau khi suy nghĩ về nó một lúc lâu, thầy đã đi theo Obito để giúp cậu ấy. Thầy không thực sự muốn kể quá chi tiết, không phải bây giờ. Dù thế nào đi nữa, bọn ta cũng giải thoát được đồng đội của mình, kẻ thù đã đánh sập hang động mà bọn ta vẫn còn bên trong, thầy bị choáng vì bị một mảnh đá đổ vào thái dương bên trái ... Obito nhận thấy điều này, đã cứu ta nhưng ... Cậu ấy đã Bị một tảng đá giết chết và đè bẹp ... Bọn ta đành bỏ lại cậu ấy ... ”.
Kakashi lại một lần nữa nước mắt chảy dài trên má. Anh nhắm mắt lại để trấn tĩnh và cố gắng kìm nén những ký ức về Obito đang nằm dưới phiến đá này. Gien của anh ấy im lặng, họ không biết phải nói gì hay phải làm gì.

“Ngủ tiếp đi, ngày mai chúng ta sẽ đi rất sớm ...”

“Sensei, ngủ đi! Em sẽ theo dõi Sasuke! Đừng lo, bọn em sẽ không tự sát trước khi kết hôn đâu. ”Naruto cười toe toét đề nghị. Cậu không quan tâm liệu Sasuke có tham gia hay không. Sensei của họ trông mệt mỏi và cần ngủ.

"Gh ... cảm ơn ... Các em ...". Sasuke không muốn nói gì nữa, vì nếu không thì cậu sẽ lại đánh nhau với Naruto và cậu không muốn điều đó. Về lâu dài đối với cậu cũng quá mệt mỏi rồi ...

Kakashi gật đầu cảm ơn lần nữa rồi đi đến tấm chiếu ngủ của mình, nằm xuống và rất nhanh  chìm vào giấc ngủ . Sakura sau đó cũng quyết định giúp đỡ hai cậu bé. Vì vậy, ba Genin canh gác phần còn lại của đêm.

___________________________
Tôi hy vọng bạn thích chương này. ^ - ^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net