1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô gái mái tóc đen láy gấp rút chạy nhanh vào trường , hôm nay là ngày đầu đi học nhất định không được trễ giờ được , chỉ trách nhà cô ở quá cách xa trường một chút nên làm trở ngại thời gian đi học , càng nghĩ thì càng bực.

'Rầm'
Đúng thật là gặp xui xẻo thật rồi , ngày đầu trễ học mà còn va chạm phải người khác , Rosé cảm thấy bản thân hậu đậu vô cùng.

"Ay da... Đau chết mất"

Tiếng la ấy từ phía Rosé , rất kì lạ là rõ ràng cô tông mạnh vào đối phương , nhưng người ấy chẳng bị gì còn ngược lại bản thân mình lại bị ngã lăn ra. Có lẽ sức cô yếu hơn người đó...

"Nè bạn gì ơi, tôi xin lỗi, có sao không?"

Giọng nói trầm ấm vang lên ngọt như đường mật , Lisa lo lắng nhìn về phía người bị ngã , đưa tay kéo dậy , có thể nói là ga lăng hết sức.

Định quát cho người kia một trận vì dám cản thời gian quý báu vào lớp của mình , nhưng đã sớm bị hành động ga lăng ấy che mờ đôi mắt mất rồi , cộng thêm khuôn mặt hết sức là xinh đẹp và giọng nói trầm ấm , có thể nói là hoàn hảo hết phần bọn con trai khác

Nhưng người này là con gái mà?

"Bạn gì ơi không sao chứ?"

Lisa nhỏ nhẹ hỏi lại khi vẫn chưa nghe người kia trả lời , nào biết khuôn mặt của Rosé bỗng chốc ửng đỏ lên vì cậu mất rồi. Thật biết lấy lòng người khác.

"X..xin lỗi, tôi lên lớp trước!!"

Rosé ôm mặt chạy thẳng vào lớp , bỏ lại Lisa nghiêng đầu khó hiểu nhìn về hướng cô , con gái bây giờ lạ thật?

"Nhẫn sao?"

Bất chợt cậu nhìn xuống phía dưới đất , chiếc nhẫn màu bạch kim óng ánh được trang trí đẹp mắt đã nằm gọn ở dưới đất từ bao giờ , suy nghĩ kĩ thì chắc là đồ của người con gái kì hoặc lúc nãy làm rơi.

Cầm chiếc nhẫn lên tay ngắm một hồi lâu rồi cũng nhanh chóng tiến vào phía lớp học. Chắc phải ga lăng thêm lần nữa rồi...

_________

"Chaeng! Làm gì mặt cậu đỏ vậy? Hôm nay bệnh à"

Jennie lo lắng nhìn sang đứa bạn kế bên không ngừng hỏi han , Rosé chỉ biết ngồi im lặng vì chẳng còn biết nói gì nữa , liêm sỉ hôm nay vứt sạch chỉ vì một người con gái sao? Cô thấy mình dễ dãi quá rồi...

"Tớ không sao hết, mà Jennie này! Cậu biết người con gái nào tóc dài màu vàng óng , khuôn mặt hết sức là xinh đẹp, cao ráo nữa.."

"Lisa sao? Nghe cậu miêu tả thì chắc là Senpai của trường này đó!"

"Senpai gì chứ?"

"Aiss sóc chuột ngốc! Lisa được mệnh danh là Senpai của trường vì học giỏi, xinh đẹp, tài năng, lịch sự, đặc biệt là biết cách ăn nói lấy lòng người khác đó. Trai gái gì có thể nói đổ dài dài!"

Jennie không ngừng miêu tả về Lisa , Rosé to tròn mắt nghe đứa bạn mình kể , thật sự vì lần đầu cô chuyển trường vào đây chủ yếu là muốn học chung với Jennie nên sẽ có nhiều thứ cô chưa biết đến. Không ngờ Lisa ấy đặc biệt đến vậy , lại còn rất ga lăng...

"À khoan đã, cậu hỏi tớ về người đó làm gì? Chẳng lẽ..."

Jennie đa nghi nhìn cô , đúng thật chuyện này đã lọt vào tầm ngắm của thám tử Jendeukie mất rồi , càng nghĩ thì Rosé càng sợ cô bạn này sẽ điều tra ra hết , lúc đó chẳng biết mình còn mặt mũi nào không nữa...

"Nè cậu đừng mơ nhé, tớ chẳng bao giờ thích người ấy đâu, vì lúc sáng tên đó đụng trúng mình đấy! Nên hỏi cho biết thôi..."

"Tớ đã bảo cậu thích Lisa đâu đồ sóc chuột này, chưa nói đã khai ra hết rồi. Đúng là ngốc hết chỗ nói mà!!"

"Tên Mandoo này tha cho tớ đi, cô vào rồi, làm phiền nữa thì tớ sẽ giành Jisoo với cậu đó nhé!"

"Hừ..cậu dám"

Jennie liếc xéo cô bạn rồi nhanh chóng ngồi yên vị để chờ giáo viên vào , Rosé cũng nhẹ nhõm phần nào khi không bị tên này điều tra hỏi cung nữa , mong là hôm nay điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân mình.

Giờ ra chơi nhanh chóng diễn ra khi đã hoàn thành xong những tiết học mệt mỏi , Rosé uể oải vươn vai một cái rồi tiếp tục học bài , sóc chuột này chăm chỉ thật.

"Nè Rosé, xuống căn teen cùng mình không?"

"Hôm nay tớ hơi mệt, cậu xuống đi!"

"Mệt sao? Để tớ kêu Lisa lên dỗ cậu hết mệt nhé"

Jennie buông lời chăm chọc , mặt Rosé lại tiếp tục đỏ bừng lên vì bị nói trúng hết nửa phần tim đen rồi , bảo là học bài nhưng đầu óc cô toàn nghĩ đến hình bóng người lúc sáng thôi. Đây thật sự là u mê sao?

"Hừ..cái tên Mandoo đáng ghét, cậu chọc tớ nữa thì đừng mong cục Mandoo trên hai gò má cậu bị cắt đấy nhé!"

"Hic sợ quá đi, để tớ kêu Lisa lên cho cậu nhé hihi"

"Cậu dám..!!"

Rosé tức giận đưa tay lên định 'đánh yêu' vào tên Mandoo kia , nào ngờ bị một bàn tay thon dài trắng trẻo chụp lại , Rosé thất thần nhìn vào người đó..

"Aaa, Senpai ở đây chơi đi nhé, em xuống căn teen với Jisoo đây!"

Jennie hiểu ý liền chuồng đi trước , bỏ mặt cô bạn thân đỏ mặt bơ phờ nhìn ngắm người trước mặt , chẳng biết gặp người này 2 lần nên vui hay buồn đây khi tim cô cứ đập loạn nhịp lên thế này.

Người đó buông tay Rosé ra , đưa chiếc nhẫn lên rồi hỏi :

"Nhẫn này là của cậu làm rơi đúng không? Tớ mang nó sang trả cho cậu"

Lisa cười tươi nhìn Rosé , nụ cười này có thể lấy hàng ngàn viên kẹo ngọt miêu tả lại , thật sự không đỡ nổi về người này thật rồi , hoàn hảo trên mức hoàn hảo , senpai của cuộc đời mình đây rồi...

CON MẸ NÓ !!! TÔI ĐỔ CẬU THẬT RỒI LISA !!!

___________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net