Happy birthday Jung Hoseok 🎉💚

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

|• jung hoseok happy birthday 🎉•|

Ôi ôi, vậy lại một mùa sinh nhật nữa đến anh nhỉ. Cứ đến tháng Hai là lòng lại xôn xao không thôi, vì sinh nhật tiểu Hy Vọng của em mà.

Hoseok à, một năm trôi qua, ở cái tuổi 25 đầy sóng gió ấy, anh vẫn là tia sáng rực rỡ ở lòng đại dương. Anh đã làm việc, đã hưởng thụ và yêu thật nhiều. Anh sống đốt cháy hết mình, tự khẳng định bản thân xứng đáng là một phần của BTS. Và giờ đây, bắt đầu bước vào độ tuổi 26 này, anh vẫn không ngừng cố gắng. Anh cố gắng trong từng bước nhảy của mình, đặt hết nỗ lực vào từng lời ca và rồi bộc lộ từng mảnh cảm xúc vào trong những bài hát. Tất cả như đi qua tuổi thanh xuân của em thật chậm rãi.

Anh à, làm idol có cực quá không anh? Cứ phải gồng mình vì người ta, khen chưa có mà chê lại nhiều. Mệt anh nhỉ? Nhưng mà anh vẫn tin tưởng vào điều đặc biệt hơn nhiều, phải không nè! Hopie của em tuyệt vời lắm í, mà cũng thiệt thòi nhiều....

Hoseok này, cuộc đời không cho ai tất cả. Để có được sự nổi tiếng, anh đã phải đánh đổi bằng máu, mồ hôi và nước mắt của mình. Anh đã cực nhọc quá rồi. Nhưng anh ơi, đừng vì mệt mỏi và gièm pha mà bỏ cuộc, anh vẫn còn có BTS, vẫn còn ARMY và còn em đây. Những khi nào anh buồn bã, hãy cứ ngoảnh đầu lại mà xem, tất cả đều đang đứng sau anh, vẫn sát cạnh bên anh. Mọi người luôn luôn yêu thương và ủng hộ anh mà. Vậy nên anh hãy vẫn chiến đấu, vì tuổi thanh xuân không phải hối tiếc, vì một cuộc đời rải đầy hoa hồng đang đón chờ anh.

Bảo bối của em, chúc tuổi mới anh tràn ngập hy vọng và cơ hội. Mong anh mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và cố gắng như vậy,

Jung Hoseok, sinh thần vui vẻ nha anh 💚

#SunshineHobiDay #MY_HOPE_JHOPE #HAPPYJHOPEDAY #LightOfHopeDay #OurPieceOfPeace #HappyBirthdayJHope #JHOPE #BTS



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net