Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Băng Nhi à hôm nay là ngày cậu đi làm đó dạy nhanh lên " Thanh Lam dùng hết tất cả cách mà vẫn không thể nào gọi cô dậy thật bất lực
" ưm.... á á á sao cậu gọi mình dậy thôi tiêu rồi " dạ vâng đó chính là tiếng hét rung động trời đất của Lục Băng Nhi, cô đã ra khỏi nhà từ lúc học đại học , cô giấu thân phận để đi học như các bạn và đã quen cô bạn Tống Thanh Lam con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn Tống Thị đứng thứ 5 thế giới .

Băng Nhi vội vàng bật dậy khỏi giường làm vệ sinh cá nhân , thay quần áo trước khi đi cô còn không quên để một câu cho cô bạn của mình" Trưa nay mình không về đâu nhá , tối cậu nhớ nấu nhiều món ăn đợi tớ nhé good bye" Thanh lam lắc đầu cười khổ với cô bạn của mình , dù có việc gì chăng nữa Băng Nhi cũng không thể quên đồ ăn .
Còn cô chạy thật nhanh ra bắt taxi đến công ty THẦN TƯỚC , cô không biết lúc bánh xe chiếc taxi lăn bánh cũng chính là lúc cuộc đời cô bước sang trang mới .
Khi đến nơi cô mặt mày hớn hở chạy vào không quên chào mọi người " Good moring every body" vì không chú ý xunh quanh cô đâm phải một người , cô vội vàng xin lỗi đang định đi thì thư ký bên cạnh người đàn ông cô va phải lên tiếng " cô bị mù à mà không biết nhìn đường"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kupi