Mine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lee Jaeyoon vẫn tự nhủ bản thân là mình cũng mị lực lắm mà, nên không cần phải quá ư sợ việc Yoo Taeyang sẽ bị cướp mất khỏi anh. Và anh đang nhẩm thần chú đó một trăm lần, trước khi anh quyết định đến trước mặt cái đứa láo toét nào đó định tán tỉnh người yêu của anh.
- Taeyangie, anh đến rồi! Đây là người bạn nào của em vậy?!
- Jaeyoon hyung! Đây là Chani, bạn cùng dance team với em.

Bạn cùng team gì mà lại ôm eo rồi bá cổ như thế! Nhưng, để giữ hoà khí mà Jaeyoon nhịn xuống, sẽ dành việc đó bắt đền em người yêu sau.

_____
Cuối ngày, Jaeyoon cùng Taeyang về nhà, trước khi bước được cả hai chân vào nhà thì môi của Taeyang đã bị Jaeyoon chiếm lấy. Đôi môi của Jaeyoon bắt nạt đôi môi của Tyang, làm cậu không cách nào né tránh, chỉ có thể mặc Jaeyoon thoả thích dày vò đôi môi đỏ mọng ấy. Cả hai cứ hôn như thế cho đến khi ngã lên sopha, Jaeyoon lúc này đã được nhìn kỹ người yêu hơn, đôi môi đỏ bây giờ trở nên quyến rũ hơn bất cứ lúc nào, đôi mắt đẹp của em cũng phủ một màn sương mỏng. Cổ áo của Tyang chẳng biết từ khi nào đã mở toang để rồi xương quai xanh ẩn hiện sau lớp áo càng hấp dẫn Jaeyoon hơn, anh cúi xuống hít một hơi thật sâu mùi hương nơi em, hôn lên cổ em. Bàn tay không kiên định mà tiến đến eo của cậu để vuốt ve, dần dà tiến sâu xuống dưới, chạm đến vùng cấm địa khiến Tyang rùng mình:
- Sao lại là bây giờ? Không phải anh luôn muốn làm lúc tắm xong hay sao?!
- Chỉ là hôm nay anh muốn nếm thử mặt trời của anh ngay bây giờ, muốn thử hương vị của Tyang kể cả khi em còn sũng mồ hôi thôi. Anh muốn cảm nhận Tyang của anh mọi lúc, anh thấy lo lắng lắm!
- Anh sao vậy?! Kể cho em nghe đi!

Vẫn là Tyang dịu dàng của anh thấu hiểu anh nhất, vẫn luôn yêu anh nhất. Jaeyoon lật mình và kéo Tyang vào lòng mình, bàn tay khẽ vuốt ve dọc sống lưng cậu, nhẹ nhàng vỗ về người yêu của anh, người mà anh vẫn luôn yêu nhất, càng ngày anh càng siết chặt Tyang vào lòng, như muốn mang cậu khắc sâu trong tâm khảm của bản thân anh:
- Tyang của anh, lúc nào anh cũng thấy chẳng thể nào bày tỏ đủ tình yêu của anh dành cho em, anh vẫn cứ lo sợ có một ngày Tyang sẽ ghét bỏ anh. Anh sợ Tyang sẽ rời xa anh, khoảng thời gian mới yêu, anh vẫn thường hay khó ngủ lắm, chỉ có thể chìm vào giấc ngủ nếu như nhận được tin nhắn của em thôi. Khi đó, Tyang đang làm thầy dạy nhảy cho một nhóm thực tập sinh nên thường về muộn nữa, nên anh vẫn luôn chờ em đó, có nhớ không?! Tyang của anh vẫn luôn không quan tâm đến bản thân mà chỉ lo lắng luyện tập thôi, nên anh luôn rất để ý đến việc ăn uống của em, cũng may em không bị đau dạ dày quá nặng nếu không anh sẽ đau lòng lắm. Mỗi ngày tỉnh dậy có Tyang bên anh làm trái tim anh rất hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi cảm giác nó là một loại hư ảo, trong phút chốc sẽ tan biến hết cho nên hôm nay, lúc thấy em nói chuyện với Chani, anh đã ghen...

Tyang lấy tay che miệng của Jaeyoon, và hôn một tiếng thật kêu và khẽ cười với anh:
- Ghen bậy gì đó?!Anh ghen là anh không tin em biết không?! Chẳng phải là em vẫn ở đây sao?! Jaeyoon của em vẫn luôn bên em như vậy làm sao mà em lại có thời gian với người khác đây?! Anh biết trên đời này em chỉ có duy nhất một anh chồng là Lee Jaeyoon thôi sao?! Anh quên mất mảnh kim loại đang đeo ở ngón áp út của chúng mình rồi sao? Thật sự quá trẻ con rồi.

Nói rồi, Taeyang khẽ véo mũi của anh.

- Hôm nay sẽ đặc cách cho anh ăn sớm một hôm.

Và lần này, Taeyang đã nhanh chóng mút vào môi dưới của Jaeyoon rồi sau cùng quyền chủ động vẫn về tay anh thôi, tên nhóc con ạ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net