Chuyện của Chuột và Rùa (Wenri)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi có ai đó hỏi Son Seungwan tại sao lại yêu Kim Yerim sâu đậm như vậy. Thì Son Seungwan luôn luôn trả lời một câu rằng "tại em ấy cũng rất yêu tôi"

Khi có ai đó hỏi Son Seungwan tại sao lại khiến Kim Yerim yêu mình đến thế. Thì cũng chỉ luôn luôn là một câu trả lời "vì tôi cũng rất yêu em ấy"

Nhưng khi ai đó hỏi ấn tượng đầu tiên của Son Seungwan về Kim Yerim như thế nào thì Seungwan cũng chả nhớ nữa vì nó đã lâu lắm rồi.

Nếu công bằng mà nói thì Seungwan không nhớ chuyện mình gặp Yerim của đúng thôi. Vì 2 người là thanh mai trúc mã mà thanh mai trúc mã thì đã gặp và thân nhau từ trong bụng mẹ cơ.

Hmm, nếu nhắc đến chuyện gặp nhau hồi bé thì Seungwan không hẵn là không nhớ. Nhưng chắc chắn có một chuyện mà Seungwan mãi không quên.

"Rùa ơi sao rùa thích ăn kẹo quá vậy"-Chuột con ngay thơ hỏi Rùa con đang ăn cây kẹo trước mặt mình.

"Thì tại vì nó ngọt rồi còn ngon nữa"-Rùa con hớn hở trả lời lại.

"Vậy Rùa có thấy mình ngọt hông?" -Chuột con hỏi Rùa con với vẻ mặt mong chờ.

"Không" -Rùa với vẻ mặt nghiêm túc đáp lại.

"Nhưng mình cũng ngọt mà mẹ mình lúc nào cũng nó là miệng mình chỉ biết nói những điều ngọt ngào thôi. Da mình còn trắng như sữa nữa nè Rùa cũng thích uống sữa mà phải hông" -Chuột con tự tin đáp lại.

"Vậy mình sẽ được sữa và kẹo nếu mình có Chuột đúng hông?" -Yerim mừng như hái được vàng í lộn mưng như hái được kẹo mới đúng hỏi lại.

"Đúng rồi đó" -Chuột con thì vui như bắt được Rùa con khi Rùa con nới như thế.

Vậy là chuyện hồi bé của Seungwan và Yerim nó như vậy đấy.... Còn chuyện ấn tượng khi gặp nhau lần đầu á hả thì thôi bỏ đi. Dù sao thì Rùa con cũng đã thuộc về Chuột con mãi mãi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net