15_#3 KINH DỊ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay Chaeyoung qua nhà Lisa chơi, đang nói chuyện vui vẻ thì Lisa bảo xuống bếp lấy bánh cho ăn. Ngay sau khi cánh cửa đóng thì chuông điện thoại Chaeyoung kêu lên.

- Chaeyoung à, xin lỗi để cậu chờ nãy giờ, tại kẹt xe nên tớ chưa về được.

- Này Lalisa, cậu đùa đủ rồi đấy. Mang đồ ăn lên lẹ đi, tớ đói lắm rồi.

- Ơ, đùa chuyện gì? Cậu nói gì vậy, đợi xíu 10 phút nữa tớ về liền.

Sau khi Lisa cúp máy, Chaeyoung hoảng sợ vì tiếng "két" phát ra từ cánh cửa, Lisa bước vào, trên tay cầm 1 con dao với nụ cười rộng đến mang tai, cùng với ánh mắt đỏ thẩm nhìn Chaeyoung.

- Tới giờ ăn rồi Chaengie à.....

Giọng nói cậu rất lạ, cứ khàn khàn nghe chói tai, không giống giọng nói ấm áp hằng ngày hay thủ thỉ bên tai cô. Hoảng sợ mà nhắm tịt mắt khi thấy Lisa giơ cánh tay cầm con dao lên lao tới Chaeyoung và ...

*phập*

Là tiếng con dao đâm xuống, nhưng là đâm vào 1 vật gì đó chứ không phải cô. Từ từ mở mắt mình, Chaeyoung thấy con dao đã được cắm trong miếng bánh gato màu hồng, trên đó có dòng chữ :" Mừng kỉ niệm 3 năm của chúng ta"

- Jisoo unnie bảo tớ làm cách này vì nó mới mẻ và sẽ làm cậu rất rất bất ngờ - cậu nở 1 nụ cười tươi tắn như 1 đứa con nít, mắt vẫn nhìn cô ngọt ngào.

- Ôi Lisa, mình xúc động quá, món quà của cậu "rất rất" bất ngờ luôn nên tối nay mình sẽ thưởng cho cậu.

- Thưởng gì vậy Sóc chuột? - nghe tới chữ "thưởng" từ miệng Park Chaeyoung là đôi mắt đó sáng rực cả lên. Haizz, cái đầu không bao giờ có được 2 từ " TRONG SÁNG!"

Chaeyoung nhẹ nhàng vén những lọn tóc tinh nghịch trước vẻ mặt xinh đẹp của cậu kèm theo 1 nụ cười nhẹ nhàng mà cậu cho đó là thứ ngọt ngào nhất.

- Tối sofa - Chaeyoung thủ thỉ vào tai Lisa sau đó hét to - CẤM CÃI!!

Lạy trúa nếu không phải Lisa cố gắng chịu đựng để giữ hình tượng swag cool ngầu của 1 lão công thì có lẽ bây giờ cậu đã khóc như vừa mới bị dọa ma rồi. Poor Lisa.

Sau đó là 1 tràng cười "há há" từ 2 thanh niên nãy giờ đứng ngoài cửa nhìn lén người ta "TÌNH CẢM LÃNG MẠN".

- Chị nói với ....em rồi há há, Lisa dễ dụ lắm..Lần này tội Chaeyoung quá *phụt há há*.

*Jennie cười khả khả khả nhìn Jisoo*

Chaeyoung: ........

- Yahhh, sao chị có thể tàn nhẫn với em như thế chứ? - Lisa quay qua trách móc chị già đang đứng cười hả hê vào mặt mình.

- Thấy thương chưa kìa.... Nhưng kệ mày chứ há há há. - Nói rồi 2 bà chị bỏ nhau ra ngoài để 2 đứa nhỏ bơ vơ nhìn sự đời :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net