5.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay ở lớp, cô giáo dạy Baekhyun cộng các phép tính đơn giản. Cậu nhóc học nhanh mà có vẻ rất hứng thú, vừa nghe cô nói vừa nhẩm lại, tý nữa giờ nghỉ ra đố anh khổng lồ, chắc anh ấy không biết đâu nha, tất nhiên bánh bao sẽ là thông minh nhất rồii =))

Ngồi háo hức không yên cả giờ học, cuối cùng thì cũng tới giờ ra chơi. Baekhyun còn chưa kịp ra khỏi lớp thì đã thấy Chanyeol đứng cửa từ lúc nào. Thấy vậy, Baekhyun liền lon ton chạy ra chỗ Chanyeol với đôi chân mũm mĩm :

- Khổng lồ à, anh có biết 1 + 1 bằng bao nhiêu không? Bánh bao đố anh đấy ~

- Nếu anh trả lời được thì sao, bánh bao sẽ thưởng gì cho anh? - Chanyeol nhìn tiểu Byeon Byeon vẫn đang ngây thơ ngơ ngác hỏi.

- Anh muốn gì bánh bao đều cho anh hết a ~

- Nhớ nhé, 1 + 1 = 2 đúng chưa nào ~ Bánh bao lại đây hôn anh đi ~ Chanyeol hí hửng nhìn Baekhyun đang đứng đối diện mình.

- Thật là bất công, bánh bao cứ tưởng anh không biết chứ. - Nói vậy, Baekhyun vẫn kiễng chân lên hôn vào môi Chanyeol cho công bằng.

Đến khi tiểu Byeon Byeon xấu hổ chạy xa rồi, anh khổng lồ vẫn đứng đó ngất ngây vì hạnh phúc =)) Có ai được vợ hôn từ khi còn bé không cơ chứ, sao mà không vui được =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC