Nana

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có mấy lần nhìn ảnh em xuất hiện đều trên newfeed, chị cứ ngỡ hơn một năm trời qua chỉ là giấc mộng. Như thể em của chị chưa hề đi đâu hết, em của chị không biến mất đột ngột, em của chị cũng chẳng bị thương bao giờ.
Na Jaemin của chị là một cậu bé tình cảm biết bao nhiêu!
Em luôn nói cảm ơn các fan vì đã chờ đợi em, luôn nhắc các chị các bạn mặc đồ ấm với giữ gìn sức khoẻ, luôn rời sân khấu thật chậm để được nhìn những người yêu em lâu thêm nột chút. Fan party hôm qua, em quay đủ một vòng, đưa tay chào tất cả các bạn fan ngồi ở mọi phía rồi mới chịu rời đi.
"Cizenie" mà em vẫn nói, là câu gọi ngọt ngào nhất trên đời...
Chị cứ hay trêu em bôi mật lên miệng nói toàn câu khiến đối phương phải đỏ mặt, nhưng chị biết là em nói thật lòng. Một chú sư tử kiêu hãnh như em, sao có thể nói dối trơn tru hết lần này đến lần khác về tình cảm của người ta hay của mình cho được? Bé cưng của chị là trân trọng họ, yêu thương họ và cảm kích họ, từ chính trái tim em.
Bảo bối ơi, giá mà chị được thấy em, giá mà chị được em thấy mặt, giá mà chị có thể cho em biết chị thương em nhiều đến nhường nào.
Em ơi, Nana của chị, mặt trời nhỏ của chị, chỉ mong được thấy nụ cười của em lâu thật lâu, chỉ mong đôi mắt em chẳng nhiễm nỗi ưu sầu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net