[YuYeon] GHEN (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Go Yujin và Kim Choyeon là 1 couple. Chuyện này tất cả các thực tập sinh của PD48 đều biết. Cùng mang hình tượng girl crush, trong vòng đánh giá xếp lớp chọn cùng một bài hát, cứ như định mệnh sắp đặt nhỉ? Trong mắt các thực tập sinh khác thì 2 người này là trời sinh một cặp a~.

Tuy nhiên, Go Yujin với cái khuôn mặt và thần thái sát gái đã cướp đi biết bao nhiêu trái tim fan girl, lại còn công khai thả thính với Kwon Eunbi và những người khác khiến Choyeon của chúng ta không ít lần bộc phát cơn ghen. Nếu không phải vì cái luật số 4 chết tiệt của Mnet thì có lẽ Choyeon đã đè Yujin ra ăn sạch, đem chị vĩnh viễn trở thành người của mình rồi!!

Ngày 10/8, Produce 48 tập 8

Yujin bị loại ở thứ hạng 31 làm khá nhiều người tiếc nuối. Choyeon đau lòng nhìn Yujin khóc, cô muốn bước lên an ủi chị nhưng lại có người nhanh hơn đem chị ôm vào lòng mà dỗ dành.

Vài ngày sau đó

Hôm nay Yujin hẹn Choyeon đi mua sắm a~. Điều đáng nói là Yujin lại cười nói với Eunchae mà quăng cho con người kế bên cả tấn bơ khiến ai đó tức muốn bốc khói.

Đến cuối ngày, sau khi Eunchae rời đi, Choyeon liền kéo Yujin vào một khách sạn gần đó. "Hai người muốn thuê phòng à?" - Bà chủ mập mạp ở quầy tiếp tân mỉm cười

"Vâng, cho tôi một phòng"

"Theo giờ hay cả ngày?"

"Cả ngày"

"A~"-Bà ta dùng ánh mắt ái muội nhìn hai người khiến Yujin có chút ngượng.
Nhận lấy chìa khóa, Choyeon nhanh chóng dẫn Yujin lên phòng.

"Cạch"

Cửa phòng vừa đóng, Choyeon thần tốc áp môi mình lên môi Yujin mà ngấu nghiến. Hiện tại trong đầu Choyeon chỉ có một ý niệm duy nhất đó là giữ người trước mặt lại, bằng mọi giá cũng không để chị ấy tiếp tục gieo thương nhớ cho người khác.
Yujin vì bị bất ngờ nên chỉ có thể bị động tiếp nhận nụ hôn này. Cắn mạnh vào môi Yujin khiến chị vì đau mà khẽ hé miệng.
Nhân cơ hội đó, Choyeon lập tức tiến vào khoang miệng của Yujin mà càn quét như muốn đánh dấu chủ quyền, bắt lấy đầu lưỡi của chị cùng nhau dây dưa khiến Yujin có chút đỡ không được, hai cánh tay vô thức vòng qua vai Choyeon mà ôm chặt. Thẳng đến khi Yujin rốt cuộc chịu không nổi nữa mà nhẹ rên "ưm" một tiếng thì Choyeon mới luyến tiếc rời khỏi môi chị. Cả hai tựa trán vào nhau mà thở dốc,

"Kim Choyeon, em bị làm sao vậy!?"

Câu hỏi vừa dứt thì chân mày Choyeon cũng theo đó mà nhăn lại.

"Em bị làm sao!? Go Yujin, EM LÀ ĐANG GHEN ĐÓ!! Lúc ở trong Produce 48, chị skinship với Eunbi-unnie và những người khác thì em không nói, nhưng mà hôm nay chị vì Eunchae-unnie mà bỏ mặc em. Chị có biết lúc đó em khó chịu lắm không?!"

"Chị...ưm!!" Không đợi Yujin nói hết câu, Choyeon một lần nữa phong tỏa môi chị. Hai tay dùng sức bế Yujin lên giường rồi nhanh chóng thoát đồ của chị. Chẳng mấy chốc quần áo của Yujin đều nằm dưới đất, trên người chị lúc này chỉ còn bộ nội y màu đen càng làm nổi bật nước da trắng sữa của chị. Choyeon khẽ tách môi mình khỏi môi chị, nhìn người dưới thân mà hơi thở có chút khó khăn. Lý trí của Choyeon hiện tại hoàn toàn biến mất, để mặc cho dục vọng làm chủ bản thân. Đặt một nụ hôn lên cổ Yujin rồi mút mạnh để lại một dấu đỏ chủ quyền chứng tỏ người con gái này là của cô.

Môi cô dời xuống xương quai xanh tinh xảo của chị mà cắn mút, hai tay vòng ra sau lưng Yujin, "tách" một tiếng, cái bra liền yên vị trên mặt đất. Choyeon hôn đến trước ngực Yujin, động tác sát phạt quyết đoán, tay trái rảnh rỗi bắt lấy bên còn lại mà xoa nắn. Xúc cảm mềm mại truyền đến khiến cô yêu thích đến mức không muốn buông ra.
Yujin lần đầu tiếp nhận loại kích thích xa lạ này chỉ có thể oằn mình rên rỉ, hai tay ôm chặt lấy Choyeon.

"Ưm! Choyeonie ah~! Hm..!"
.
.
.
"Yujinie! Hôm nay...em thật sự rất giận chị đó...!"
Choyeon đối với vành tai Yujin gian ác phả ra hơi nóng, nói xong lại ngậm lấy tai Yujin, hai tay thành thật di chuyển xuống dưới đem mảnh vải duy nhất còn sót lại trên người Yujin cởi ra. Bàn tay ở bên ngoài vùng cấm của Yujin mà khiêu khích nhưng tuyệt nhiên không hề tiến vào.

"Hm~mau...chị ahh~..khó chịu!! "

Trong giọng nói mang theo một tia nức nở khiến trái tim Choyeon đều hóa thành nước rồi!

"Được, nghe chị..."

Dứt lời, hai ngón tay nhanh chóng tìm đường đi vào bên trong Yujin. Khi chạm đến tấm màng mỏng manh bên trong, cô rướn người hôn lên môi Yujin, không chút do dự tiến vào.

"Ahhh...!!"

Yujin cắn môi để kìm chế sự đau đớn, bên dưới chảy ra chất dịch đỏ thẫm thấm vào ga giường trắng toát, vẽ nên một bông hoa yêu mị.

Choyeon cưng chiều hôn nhẹ lên trán Yujin, nhìn sâu vào mắt người dưới thân chân thành nói ra ba chữ

"Em yêu chị!!"

Cơn đau nhanh chóng bị sự ôn nhu của Choyeon hòa tan. Theo sau là những đợt sóng triều cuồn cuộn, đem nơi sâu nhất trong thân thể đến đỉnh điểm của sự thỏa mãn.
.
.
.
.
.
.
.
Yujin có chút mệt mỏi, yên lặng nằm trong lòng Choyeon như một con mèo nhỏ khiến tia tức giận còn sót lại của Choyeon hoàn biến mất.

"Yujinie, sau này không cho phép chị vì người khác mà bỏ mặc em!!"

Chị vĩnh viễn đều là của em. Chỉ có em mới được quyền chạm vào chị, bảo vệ chị.!!

HOÀN!!!!

Author: Jin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net