11. Mưa (Lãng Mạn Version)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mưa (Lãng mạn version)

Lại là một ngày trời mưa gió tầm tã, Jessica nép sát người vào mái hiên tránh nước tạt vào người. Mưa càng ngày càng lớn, cô đang thầm nghĩ trong đầu có lẽ mình sẽ phải đội mưa về nhà.

Đoạn đường này khá thưa người nên kiếm taxi là một việc vô cùng khó khăn. Vì vậy Jessica ỉu xìu ôm lấy vai mình, thật là lạnh quá đi.

Cô cắn môi, đứng đây hoài chắc đến mai, vậy là cô mặc cho mưa gió bão bùng mà bước đi. Nhưng chưa được hai bước đã bị kéo lại bởi bàn tay ai đó. Cô ngạc nhiên quay đầu lại.

"Đồ ngốc, mưa lớn như vậy mà không đi ô cậu sẽ bị cảm đó."-Kwon Yuri nhíu mày trách móc, trong khi hai tay đang bung dù:"Cầm lấy!"

Chưa để Jessica kịp phản ứng, cô đã dúi cây dù màu đen vào tay cô ấy.

"Sao cậu lại ở đây? Chẳng phải cậu đi về rồi sao?"

"Đừng có hỏi nhiều, mình có việc đi ngang qua đây thôi. Cậu mau về đi."

Dưới sự thúc giục của người kia, Jessica chỉ biết gật đầu, che dù rồi bước ra khỏi mái hiên. Yuri đứng đó chờ cho cô đi xa thật xa rồi mới quay trở về.

Từ nhà Yuri đến đây cũng không dưới hai mươi phút đi bộ. Cô thật sự đã về đến nhà nhưng khi vừa mở cửa trời lại đổ mưa, vậy là cô đã chạy thục mạng đến đây chứ không phải là "có việc đi ngang" mà là vì sợ Jessica dầm mưa đi về, để bây giờ chính mình mới là người phải đội mưa.

Nhưng dù vậy Yuri vẫn cảm thấy vui, cô đưa tay lên hòng chắc những giọt nước đang tạt xuống liên tục, nheo mắt băng qua màn mưa quay về nhà.

Ngày hôm sau, Kwon Yuri bị sốt cao ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net