5. Kế hoạch lấy lại hình tượng của Kang Seulgi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện là mấy hôm trước Seulgi và Irene mới cãi nhau một chút, ôm một bụng tức tối đi quay show, rồi bị khơi lại mấy cái chuyện hồi thực tập, tủi thân thế nào mà Seulgi khóc nhè đột nhiên xuất hiện. Dù sau đó hai người đã làm hòa rồi nhưng mà Seulgi cũng cảm thấy mất mặt quá thể. Vậy nên kế hoạch lấy lại hình tượng của Kang Seulgi ra đời.

1. Kang Ga lăng

Để xem nào:

- Trang phục cool ngầu: check

- Chăn: check

- Vị trí ngồi ngoài cùng: check

Hôm nay chắc chắn sẽ là ngày Kang Ga lăng xinh đẹp sáng chói trở về với hậu cung, các nàng, hãy chờ Gi!

Xe vừa dừng trước thảm đỏ là Seulgi nhanh chóng vơ lấy cái chăn, mở cửa, hiên ngang bước ra và dùng chăn che lại để các chị em của mình leo ra xe. Trời ơi, hãy nghe cách mà các fangirl hú hét tên của Seulgi kìa, cậu cá là sau đêm hôm nay, thành viên gia nhập hậu cung của gấu kang sẽ tăng với cấp số nhân. Seulgi tự đắc đóng sầm cửa xe, quay sang bên cạnh, nở thêm một nụ cười thật sáng chói để chắc rằng không để thoát bất cứ một thiếu nữ nào. Điểm danh một chút: 1...2...3...4 khoan đã, có gì đó không đúng, đếm lại xem. 1...2...3...4, vẫn chưa đủ. Á, vợ đâu rồi?

- Huyn unnie còn ở trong xe mà sao chế đóng cửa? – Chưa kịp định thần Seulgi đã nghe tiếng con Joy nó thì thầm bên tai.

Lật đật mở cửa ra nhưng không hiểu sao cái cửa xe nó bị kẹt mất rồi, không lẽ cậu dùng sức quá mạnh rồi? Ôi không, sao lại hư ngay lúc này chứ. Huyn ơi, đừng giận Gi, Gi không có lỗi, lỗi do cánh cửa cơ mà.

Kế hoạch #1: Thất bại!

2. Kang Sexy

Không sao, thua keo này ta bày keo khác. Hôm nay Seulgi sẽ buổi diễn một màn Street dance cùng các nghệ sĩ khác. Stylist hôm nay thật ưng ý Seulgi nha. Quần ngắn khoe chân dài, áo ngắn, khoe eo thon. Đêm nay ai sáng bằng Gi, muahaha. Nhưng mà đến lúc biểu diễn, cậu bàng hoàng nhận ra, ai cũngcó trang phục như vậy, với chiều cao 1m63, Seulgi thậm chí còn bị lọt thỏm giữa dàn hậu bối cao ráo. Đó là chưa kể, tiết mục múa đương đại ngay sau đó, mấy hậu bối còn ăn mặc khoe dáng hơn nữa cơ. Mỗi tiết mục chỉ có một phút, tính ra mỗi người trung bình lên hình chưa được 10 giây, Seulgi chỉ kịp khoe đôi mắt một mí đặc trưng quyến rũ của mình trước khi trở thành hạt bụi trước camera đang lia với tốc độ ánh sáng của nhà đài.

Kế hoạch #2: Thất bại!

3. Kang chung tình

Xem như kế hoạch lấy lại hình tượng trong mắt hậu cung đã bị nát, nhưng ít ra cũng phải vớt vát hình tượng trong mắt bắp cải xinh đẹp nhà mình. Vì vậy Seulgi đã giành giật, chen lấn, xô đẩy với mấy đứa nhỏ để đi sát rạt sau lưng Joohuyn, với thứ tự này, khi vào vị trí ngồi, cậu nhất định sẽ ngồi sát bên cạnh Joohuyn, sau đó sẽ thả thính, thủ thỉ, thì thào các kiểu, cậu sẽ lại là seobang ôn nhu, chung tình của Joohuyn. Thế nhưng lúc đi vào khu nghệ sĩ, Seulgi mới nhận ra, hình như hai kế hoạch kia cũng không đến nỗi quá thất bại, bằng chứng là các em gái TWICE nè, G-Friends nè, Black Pink nè, thì nhau kêu réo, chào hỏi bắn tim với Seulgi các kiểu. Một người ôn hòa và nhã nhặn như Seulgi làm sao có thể làm ngơ được, nên cậu mới đáp lại một cách lịch thiệp, chỉ là chào hỏi lịch thiệp thôi nha, cái gì quan trọng cần nhắc lại. Chỉ một khoảnh khắc đó thôi mà vị trí ngồi sát bên cạnh Joohuyn đã bị Seungwan vọt lên hiên ngang chiếm lấy. Dù ngoài mặt vẫn nở một nụ cười vui vẻ, nhưng Seulgi đã rủa thầm không biết bao nhiêu lần trong đầu: Giỏi lắm Song Seungwan, để xem ta thu thập mi như thế nào.

Kế hoạch #3: Thất bại!

Vậy đó, không thể quyến rũ người thương của mình thì hậu cung ba ngàn có quan trọng gì nữa. Kế hoạch lấy lại của Kang Seulgi thất bại thảm hại. Seulgi ngẩn ngơ ngồi trên sofa, tự hỏi kế hoạch hoàn hảo của mình rốt cuộc sai ở chỗ nào, dù tự trả lời đến 1000 lần vẫn không thấy sai chỗ nào cả, vậy mà vẫn thất bại cay đắng. Seulgi thật hận. Đang suy nghĩ thì đột nhiên có một người ngồi xuống bên cạnh Seulgi, người đó nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Seulgi thì nụ cười lại càng nở rộ. Người ấy nhẹ nhàng nói:

- Seul à, em đói quá.

Giọng nói dịu dàng nhưng rơi vào tai Seulgi lại giống như tiếng của thiên quân vạn mã, trong một giây quét sạch hết mọi suy nghĩ khác, chỉ còn lại một suy nghĩ là phải lo cho Huynie nhà mình trước. Nhìn Seulgi lập tức đứng dậy đi xuống bếp, vừa gãi mông vừa mở tủ lạnh xem xét còn có cái gì ăn không khiến Joohuyn xúc động ghê gớm. Cầm lòng không đặng, cô liền bước đến ôm lấy tấm lưng gầy gò của người kia.

- Mấy cái kế hoạch của Seul thật là dở ẹc.

- Hử, sao em lại biết về mấy cái kế hoạch đó?

Còn phải nói, từ hôm qua Seulgi đã thì thầm to nhỏ với chị Stylist và anh quản lý mãi, chỉ cần liếc mắt là Joohuyn đã biết cậu nhất định có âm mưu gì rồi.

- Em đương nhiên biết.

- ...

- Seul nghĩ mấy trò mèo của Seul hay lắm hay sao còn đòi đem ra câu dẫn người ta.

Dù biết kế hoạch đã thất bại nhưng nghe người thương chỉ trích không thương tiếc, trái tim yếu đuổi của Seulgi lại một lần nữa tan nát, đôi vai mạnh mẽ giờ rũ xuống như con mèo ướt, thật đáng thương.

- Seulgi ngốc, chỉ cần Seulgi vẫn là Seulgi, thì đó chính là người tuyệt nhất trong mắt em rồi. Như vậy vẫn chưa đủ với Seul ư?

Lời thủ thỉ giống như cơn mưa tưới mát trái tim khô hạn của cậu. Seulgi quay người lại ngắm nhìn người con gái dịu dàng trước mặt cậu. Dù đã yêu nhau mấy năm rồi, Joohuyn vẫn ngọt ngào và tinh tế như vậy, vẫn đôi khi nũng nịu để bắt cậu yêu chiều và luôn bao dung mỗi khi tính trẻ con trong cậu nổi dậy.

- Seulgi vẫn còn tuyệt vời trong mắt của em chứ?

- Tất nhiên, tất nhiên rồi, Seulgi luôn là seobang ga lăng, quyến rũ, chung tình nhất của em.

- Joohuyn, em cứ ngọt ngào như vầy thì Seulgi làm sao còn để ý đến người khác đươc bây giờ?

- Vậy ư? Vậy là mục đích của em thành công rồi.

- Huynie à, Seul yêu em chết đi được.

Rồi Seulgi lại cuốn Joohuyn vào một nụ hôn như cậu vẫn thường làm mỗi khi không biết nên thể hiện tình yêu của mình như thế nào. Nhưng Joohuyn hiểu, nụ hôn của Seulgi dịu dàng nhưng không kém nồng nhiệt, chân thành và dai dẳng, đôi khi, tất cả Joohuyn cần cũng chỉ như thế mà thôi.

Tổng kế hoạch giữ hình tượng của Seulgi: LUÔN THÀNH CÔNG!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net