Mối tình đầu của Kwon Yuri

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Bước vào lớp 2, cả Yuri và Taeyeon đều trưởng thành hơn và hiểu biết thêm nhiều vấn đề. Cái chuyện bo bo môi ngày nào đã sớm bị Yuri bỏ quên vứt vào xó xỉnh đầy bụi.

Cả hai vẫn dính lấy nhau như trước, Yuri vẫn thích ăn kẹo và quan trọng hóa bề ngoài mỗi khi ra ngoài. Taeyeon thì vẫn luôn theo sát Yuri cùng Yuri học bài và đi học cũng như mua kẹo cho Yuri ăn mỗi ngày bằng tiền tiêu vặt của mình.

Có điều, lớn hơn một chút thì cũng bắt đầu để ý thích những người bạn khác giới. Yuri cũng không ngoại lệ nhưng mà cô bé không có thích bạn nam nào cùng lớp cả mà lại thích con trai bác thợ sửa khóa gần nhà.

Anh đó hơn Yuri hai tuổi, nhờ một lần nhà Yuri hỏng khóa nên anh ấy cùng ba của anh đến sửa, nhìn bộ dạng anh ấy cùng ba mình chăm chú sửa, Yuri thấy thật thu hút liền đem nước chạy ra mời. Anh ấy sau khi nhận nước cô bé đưa, liền cười ấm áp xoa đầu Yuri nói cám ơn, còn cho Yuri hai cây kẹo kiếm hình con thỏ và con mèo khiến Yuri ngơ ngẩn nhìn, cô bé cảm thấy anh ấy thật dịu dàng và tốt bụng.

Kể từ hôm đó, ngày nào Yuri cũng nghĩ đến anh đó, thậm chí mỗi lần nghe thấy tiếng từ cái máy băng phát ra tiếng:"Chúng tôi sửa chìa khóa hỏng đây"  từ chiếc xe máy của ba con anh đó, Yuri liền chạy lên tầng nhà mình chỉ để nhìn anh ấy được ba anh ấy chở lái xe ngang qua nhà mình.

Vì muốn được gặp lại anh đó, để lại được xoa đầu và cho kẹo đồng thời có cơ hội làm quen mà Yuri liền rủ rê bảo Taeyeon cùng mình tìm cách phá hỏng khóa hay đem chìa khóa giấu đi khiến ba mẹ phải gọi ba con anh ấy tới nhà. Như vậy, Yuri sẽ gặp được anh sửa khóa kia.

Nào ngờ, Taeyeon không những không giúp còn mách pama Kwon khiến Yuri bị ăn một trận đòn vào mông vì tội con nít không chịu học bày đặt thích này kia còn dám làm hỏng khóa nhà. Sau đó là tràng dài kể con nhà người ta chăm ngoan, học giỏi này nọ. Tệ hơn cái kẻ con nhà người ta kia lại là Kim Taeyeon, kẻ đầu sỏ khiến Yuri vừa bị ăn đòn lại bị mắng.

Yuri giận Taeyeon lắm, giận muốn tìm Taeyeon đánh một trận. Chuyện gì cô bé cũng đem kể với Taeyeon, nào ngờ bị Taeyeon mách lẻo với ba mẹ cô bé. Yuri quyết tâm nghỉ chơi với Taeyeon nhưng hôm sau được Taeyeon mua cho mười cái kẹo kiếm liền không giận nổi nữa. Ai bảo Kwon Yuri dễ bị dụ kẹo, lần nào cô bé giận là Taeyeon lại đem kẹo ra dỗ khiến cô bé không thoát khỏi cám dỗ mà xí xóa cho Taeyeon.

"Sao Taetae lại đem chuyện Yul thích con trai bác thợ sửa khóa mách ba mẹ Yul chứ?" Ngồi ăn kẹo kiếm Taeyeon cho, Yuri ấm ức nói.

Hôm qua, cô bé bị mẹ phát mấy cái vào mông vì chuyện này nha nên dù nhận kẹo Taeyeon cho rồi nhưng vẫn thấy ấm ức lắm.

"Để hai bác trông nom Yul cẩn thận. Yul không biết giờ người xấu nhiều lắm sao. Lỡ anh đó bắt Yul đem bán thì sao?" Taeyeon nhìn Yuri làm vẻ mặt nghiêm trọng nói.

Nghe vậy, Yuri tưởng thật liền co rúm người lại ngồi sát gần Taeyeon hơn, hơi cau mày chu môi kháng cự:

"Cơ mà anh đó tốt lắm, anh đó xoa đầu cười với Yul còn cho Yul kẹo kiếm nữa."

"Đó. Anh đó là đang dụ dỗ để Yul tin tưởng rồi bắt Yul đem bán đó. Yul không biết là bay giờ đang có nhiều vụ trẻ con bị bắt cóc đem sang Trung Quốc bán nội tạng sao?" Taeyeon lập tức làm mặt hù dọa nói.

Yuri lập tức ôm Taeyeon kêu thét lên, nghĩ đến việc mình bị người ta mổ như mổ heo, Yuri liền sợ tái mặtmà không để ý thấy đôi mắt giảo hoạt của Taeyeon. 

Thế nhưng, cô bé lại nghĩ đến điều gì đó nên đang ôm Taeyeon liền buông vội ra rồi chạy đứng cách xa Taeyeon nhìn Taeyeon đầy sợ hãi.

"Yul sao thế?" Taeyeon ngơ ngác nhìn Yuri khó hiểu hỏi. 

Tự nhiên trong lòng cô bé có dự cảm không tốt khi bị Yuri nhìn bằng đôi mắt cảnh giác và sợ sệt.

"Taetae cũng hay xoa đầu, nựng má và cho kẹo Yul. Có phải mục đích của Taetae cũng là lừa Yul để đem Yul bán đi Trung Quốc không?"

Dứt lời, Yuri liền ú té chạy như ma đuổi ra khỏi nhà Taeyeon, vừa chạy vừa gào ầm lên:

"Ba ơi! Mẹ ơi! Taetae xấu lắm. Cậu ấy định lừa con rồi đem con đi Trung Quốc bán. Ba Mẹ! Cứu con với."

"..." 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC