[ MOMI ] - NGÀY THEO ĐUỔI CUỐI CÙNG CŨNG HỒI ĐÁP

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ta nói : Thua keo này ta bày keo khác , theo đuổi không được thì mặt dày đi theo .

Quả đúng không sai , muốn theo đuổi ai đó thì nhất định là phải mặt dày , Momo là mặt dày quá mức theo đuổi Mina suốt năm học qua . Hôm nay trời nắng , nắng ấm , cây cối xanh mát thích hợp cho một buổi dạo ngoài trời . Momo chạy thật nhanh đến lớp học cuối dãy A , mặc dù cậu học ở cuối dãy B nhưng vẫn theo thói quen lao đầu chạy qua dãy A để tìm ai đó . A kia rồi .

" Mitan à ~~~~ "

" Mặt dày xuất hiện rồi "

Sana cô bạn bàn trên nhìn cậu mà vỗ tay không ngừng , theo cậu biết thì đó là bạn thân của Myoui Mina từ trước đến nay , là thân đến mức cả hai là bạn hàng xóm từ nhỏ đến bây giờ - ganh tị thật .

" Trễ hơn mọi khi năm phút "

Nayeon - cô bạn răng thỏ đang nhai vài viên kẹo dẻo nhìn vào đồng hồ nói , cô ấy là lớp trưởng của lớp 12A đây luôn là học sinh ưu tú với điểm xuất sắc tuyệt đối , chỉ là thua mỗi Yoo Jungyeon của lớp 12D cuối tầng lầu thôi .

Bọn con gái tụ tập bên Mina . Myoui Mina chẳng màn đến cậu tiếp tục nói chuyện cùng bạn học , chưa gì cô ấy lại từ chối cậu sao ? Momo tiến lại gần , bước vào phòng học cậu đứng cách xa bàn cô đến hai ba bàn đứng ở đó nói với một tông giọng thu hút sự chú ý của Mina .

" Bạn nữ Myoui Mina xin hãy nhận "

" Cái gì vậy ? "

Sana đứng dậy tiến lại gần Momo , là một phần cơm trưa bento do chính tay cậu làm . Khả năng nấu nướng của cậu , phải nói sao ta . Đây là lần đầu tiên Momo thử tay nghề của mình với nấu nướng , không ngờ công việc bếp núc cũng mệt mỏi phết . Cậu phải mất mấy canh giờ để có thể làm một hộp cơm ngon như thế này , hậu quả là mấy trái trứng nát , đồ nghề loạn xa , căn bếp tùm lum . Trông hỗn tạp vô cùng .

Mina vẫn ngồi đó không nói gì chỉ nhẹ gật đầu thay cho lời nói tiếp tục trò chuyện với Nayeon . Momo chẳng nản lòng ngược lại cậu rất vui khi thấy cô cuối cùng cũng chịu nhận phần ăn của mình , lẵng lặng đi ra ngoài , khóe môi Momo bất giác lên cao chạy thật nhanh về lớp học của mình .

" Xem ra cậu ấy có cố gắng đó Mina "

" Cậu nói Momo sao ? "

" Chứ còn gì nữa , cậu nhìn xem làm hộp cơm như thế này đâu phải là dễ còn nữa đã năm nay cậu ta theo đuổi cậu lâu như thế , người ngoài nhìn vào là biết cậu ta đổ cậu rồi "

" Đúng đó Mina , mình nghĩ cậu nên hẹn Momo một bữa nói chuyện đi "

" Tại sao mình phải nói chuyện với cậu ấy ? "

" Cậu cứ ậm ừm như thế người ta cứ chờ cứ đợi cậu trả lời từ cậu tội nghiệp lắm , thà cậu cứ nói rõ ra cậu ta sẽ tự tìm cách mà rút thôi "

" Nè nha , cậu nghĩ xem ai đời nào rảnh hơi lại làm ba cái trò này , nào là mua sữa bỏ vào hộp bàn , nào là mua phần ăn cho cậu mỗi khi đi ra sân , còn nhiều thứ lặt vặt khác nữa , chao ôi chỉ mỗi tên Momo ngốc nghếch đó thôi "

" Nè sao cậu biết rõ vậy ? "

" Làm sao mình không biết Tzuyu nói cho mình nghe hết mà "

" Thì ra là có nội gián ha "

" Không hề không hề nhe "

" Được rồi mình nghĩ cậu nên suy nghĩ lại đi Mina "

Nayeon luôn miệng nhai nhóp nhép mấy viên kẹo liền liền nhìn Mina đang ngắm cảnh bên ngoài . Có lẽ hai cậu ấy nói đúng , nếu đã như vậy rồi thì ...

" Yah sao trứng mặn quá à huhu "

" Nè vô duyên đồ ăn người ta làm cho Mina mà sao cậu ăn "

" Mình chỉ tò mò thôi mà , Mina tớ đã thử độc cho cậu giờ thì đi tìm thuốc giải độc đâu "

Ăn thử món cơm hộp xong , Sana tu hết chai nước đầy nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh gấp gấp để lại Mina và Nayeon chỉ biết lắc đầu cười khổ vì cô bạn ham ăn của mình .

" Đi cho trời nắng đẹp "

" Yah Nayeon mình về cậu biết tay !!!! "












" Momo "

" Mina cậu gọi mình sao ? "

" Tôi có chuyện muốn nói với cậu chúng ta đi ra ngoài nhé "

" Được "

Sau giờ tan học , Mina hẹn Momo ra sau vườn trường nói chuyện , khung cảnh chỉ có hai người đứng giữa một vườn cây lớn . Những đóa hoa phượng bắt đầu nở rộ , những làn gió khẽ lùa qua mái tóc mềm của Myoui Mina , cơn gió ngang qua trông cô nàng lại đẹp đến lạ .

" Cậu gọi mình ra đây có chuyện gì không Mina ? "

Tâm trạng Momo bây giờ rất hồi hộp , hồi hộp vô cùng . Đây không phải lần đầu cậu đứng trước mặt Mina như thế này , mỗi lần đứng đây trái tim Momo lại trật đi một nhịp vì vẻ đẹp của cô ấy .

" Cậu đã theo đuổi mình bao lâu rồi ? "

" Hả ? "

" Mình hỏi cậu trả lời đi "

" À ừm cũng hơn một năm rồi ... "

" Cậu làm vậy không mệt mỏi sao "

" Chuyện đó ... "

Khó nói , Momo không biết nên dùng từ ngữ nào để trả lời cô . Chuyện theo đuổi một ai đó nó đến một cách rất bất ngờ và kì lạ , cậu vẫn nhớ ngày ấy - ngày mà cậu sa vào lưới tình đơn phương này là lúc Myoui Mina học tại lớp 11B , là bạn học của cậu hồi trước . Lúc ấy Mina trông khác xa với bây giờ nhiều , mái tóc dài thẳng mượt cùng làn da trắng , khuôn mặt vô cùng sắc lạnh và thần thái đến mức các bạn cùng lớp ai cũng ái ngại khi ngồi gần Mina . Bởi vì sao ? Vì cô ấy quá đẹp chứ sao nữa ? Những ngày đầu đi học , cậu không hề có mặt tại trường vì gia đình có việc nên mất cả một tuần lễ sau , trong lúc Momo đang học bài trên bàn học Tzuyu chỉ cho cậu xem người bạn mới vào lớp ngày hôm đó chính là Myoui Mina , cô ấy như một vị tiểu thư thiên kim ngồi học một bàn ở hàng ghế đầu tiên , Momo chăm chú nhìn theo cho đến khi cô quay lại .

Ánh mắt đó quay lại nhìn cậu .

Ánh mắt đó đang trực diện nhìn cậu .

Vô tình đi vào không lối thoát .

Đó gọi là " Nhìn vào mắt nhau một cái thôi là say theo cả đời "

Momo là say Mina .

Khoảng không gian im lặng , tiếng lá cây xôn xao rơi rụng xuống nơi bàn chân Momo . Ngay lúc này cô mới nhìn cậu đang trầm tư suy nghĩ , toan tính không nói gì mà bước đi , Mina quay lưng bước đi như mọi lần đối diện với cậu . Đột nhiên cả cơ thể lại khự lại nhìn về bàn tay mình đang bị nắm chặt .

" Momo ? "

" Myoui Mina lần này mình không cho cậu đi nữa đâu "

" Tại vì sao ? "

" Vì mình thích cậu , Myoui Mina mình thích cậu rất lâu rồi "

Lời thổ lộ nói ra , trong lòng Momo vừa lo sợ vừa thoải mái . Lo sợ rằng nếu như cô biết được liệu cô có còn gặp mặt cậu như trước đây không ? Có khi tệ hơn nữa , Myoui Mina sẽ ghét cậu - ghét Momo đến mức không bao giờ muốn thấy cậu ở tại đây , nghĩ đến thôi thấy tệ quá chừng .

Tiếng cười khúc khích vang lên , Momo ngẩng ngơ người nhìn cô đang cười với mình . Mina - cậu ấy đang cười với mình sao ? So với số lần cô cười với cậu trước đây thì hôm nay nụ cười của Myoui Mina là đẹp nhất .

" Cậu ... "

" Ngạc nhiên không ? "

" Cậu .... "

" Tớ thì sao nào ? "

" Cậu cười ... "

" Mình không thể cười được sao ? "

" A không phải ý mình không phải như vậy "

Momo tay chân rối lên vung tay đung đưa khắp nơi càng khiến Mina bật cười lớn hơn nhìn cậu . Hirai Momo là trở nên ngơ ngác nhìn Myoui Mina đang cười nghiệt ngã với những trò bò chán ngáy ấy , chỉ mới đung đưa tay như thế này thôi đã làm cho cô cười như thế rồi .

" Mình hiểu mà , cuối cùng cậu cũng nói ra rồi "

" Ể ? "

" Cậu không hiểu sao ? "

" Mình không hiểu "

" Đúng là Momo ngơ mà "

Cô cười , bàn tay tự động chạm vào mái tóc Momo trong vô thức cậu chìm vào hơi ấm của nó . Đây có phải là mơ chăng ? Mina đang chủ động nói chuyện với cậu mà còn chạm vào cậu nữa . Eo ui tối nay khỏi về gội đầu luôn quá à ~~

" Mình biết cậu theo đuổi mình như thế nào , đương nhiên là mình biết rõ chứ . Chỉ là mình muốn xem cậu sẽ làm gì khi mình không hồi đáp thôi , cảm giác có một ai đó theo đuổi mình cũng thú vị thật "

" Vậy cậu cũng có cảm tình với mình ? Đúng không Mina ? "

" Ừm "

Momo im lặng lắng nghe lời cô nói , giờ thì cậu biết rồi . Mina cũng có cảm tình với Momo , vậy mà cậu từ trước giờ vẫn nghĩ cô ấy không hề thích mình chút nào cả , vì bản thân cậu thấy mình đôi lúc cũng phiền phức lắm , cái gì cũng muốn biết , cái gì cũng muốn xem . Nhất là mọi chuyện của Mina - cậu đều muốn biết hết .

Dưới tán lá cây xanh , vài chú chim nhỏ đậu trên cành bắt đầu véo von trông vui nhộn , Mina khẽ cười nhìn nó . Cậu cũng vậy , ánh mắt họ hướng lên nhìn chúng đang bay đi đâu đó .

" Momo "

" Hửm "

" Cậu sẽ tiếp tục theo đuổi mình chứ ? "

Cô nhìn cậu , cả hai đôi mắt họ chạm vào nhau , Momo lần này đã đủ can đảm hơn nhìn vào Mina mà không ngại ngùng như trước . Có lẽ , cậu đã cho mình một sự lựa chọn lâu lắm rồi thì phải ?

" Ừm chỉ cần là cậu mình sẽ theo đuổi đến cả đời cũng được "

" Vậy hãy theo đuổi mình hết mùa hè năm nay , tụi mình sẽ hẹn hò nhé "

" Cậu chấp nhận mình sao Myoui Mina ? "

" Chỉ là xem cậu theo đuổi mình như thế nào tiếp theo thôi "

" YEAH mình sẽ cố gắng hết sức "

Vui mừng phấn khởi , Momo vui đến mức cả cơ thể bộc lộ niềm vui đó qua các điệu nhảy lúc này , cô đứng đó nhẹ cười , không nói gì nhìn cậu . Trông nụ cười của Momo lúc này , rất hạnh phúc .

" Haha à còn nữa cậu đừng làm món trứng rán nữa nhé "

" Tại sao nó không ngon hả Mina ? "

" A cái đó mình chưa kịp thử thì Sana đã thử rồi , bây giờ chắc cậu ấy đang tìm thuốc giải độc ở lớp cậu đấy "

" Giải độc sao mình nhớ đau tẩm thuốc vào thức ăn đâu trời ? "

" Haha cái đó là ẩn dụ đấy , được rồi chúng ta về thôi "

" Ừm "

Đôi chân bước đi song song cùng nhau , ngày hôm nay là ngày tuyệt nhất trong lòng Momo .

Ngày theo đuổi cuối cùng cũng hồi đáp .














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net