Part 31: Thiên Ngân :3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part này nối tiếp part trước nhá :3

________________________________

Sau khi sinh Thiên Ngân thì Thiên Thiên bận chăm sóc cho con bé nên không có thời gian đáp ứng cái nhu cầu gì đó của Khải Khải, có ai nào biết Khải ca đã đau khổ cỡ nào khi nhịn lâu như vậy đâu chứ? À mà có con au này biết nè =))

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Đao: Chính mi là người hại ta thành ra như vậy mà còn khoe được ư? -_-

Rii: Đâu a~? Là tại cái con mẹ tên Ý Thị Tưởng xúi ta viết vậy chớ bộ =))

Đao: Ngươi còn dám nói!? -_-

Rii: Ta nào bị câm a~ =))

Đao: Cmm -_-

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Vào một ngày vô cùng đẹp trời, ánh nắng chan hòa, chim chóc đua nhau hót ríu rít. Khải Khải nhân cơ hội Thiên Ngân về ngoại chơi liền lao vào phòng Thiên Thiên bé nhỏ, đè cậu ra và... =)). Mặc dù Thiên Thiên đã cố gắng hết sức đạp tên Vương Biến Thái kia ra nhưng anh vẫn thành công làm xong 8 hiệp (Rii: Như vậy mà Thiên không bị liệt giường thì cũng uổng nha~ :v). Và kết quả ngay sau đó là Thiên lại có thêm em bé :v. Khải Khải lại tiếp tục trải qua quá trình thê nô cực kỳ đau khổ để phục vụ nữ vương thụ của mình =)). Nhưng đó không phải điều khó khăn nhất, nguyên nhân khiến anh điên người chính là con gái của anh - Vương Thiên Ngân. Hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời, anh ngồi ôm con gái vào lòng, tay cầm bình sữa đưa lên cái môi đang mím chặt của nó:

- Ngân Ngân ngoan, mở miệng ra uống sữa nè~

- .........

Con bé chớp chớp mắt nhìn papa Vương của nó rồi mới ôm lấy bình sữa mà gặm =)). Thiên Thiên ngồi gần đó nhìn hai cha con đang làm trò con bò, cúi đầu vỗ nhẹ cái bụng hơi nhô lên của mình:

- Con xem chị hai ngoan chưa kìa! :3

Thiên Ngân nằm trong lòng papa Vương nghe được câu đó thì cười tít mắt làm cho Khải ca nhìn thấy cũng phì cười. Đợi Ngân Ngân uống xong bình sữa, Khải Khải ôm con bé đặt vào nôi, mỉm cười nói:

- Ngân nhi ngủ ngoan nha~

Thiên Ngân ngoan ngoãn nhắm mắt lại, bắt đầu giấc mơ của mình. Xong xuôi đâu đó, Khải Khải chạy lại ôm Thiên Thiên từ phía sau:

- Tiểu Thiên Thiên a~

- Hửm?

- .........

Khải Khải hôn nhẹ lên má cậu, chạm nhẹ vào cánh môi ngọt ngào rồi trượt dần xuống cổ. Anh cúi đầu, muốn cắn cho cậu một ngụm...

- Appa~ đói~

Khải mất hứng quay đầu lại thì thấy Thiên Ngân đã đứng dậy, đôi mắt to tròn ngây thơ chớp chớp, môi hơi chu ra, một tay vịn lấy thành nôi, một tay xoa xoa cái bụng nhỏ của mình

- ...... Không phải vừa mới xử xong bình sữa sao?_Khải nghi hoặc nhìn Ngân Ngân, ăn uống gì như... mẹ nó vậy? :v

- Oa... đói... đói...

Đôi mắt con bé bắt đầu ngấn nước, ủy khuất cắn cắn môi trông rất chi là tội...

- Được rồi, được rồi. Để papa pha thêm sữa cho...

Ây~ thật là ba trấm mà, anh lướt mắt sang Thiên Thiên rồi lại chuyển sang con bé, cuối cùng hậm hực giậm chân bỏ đi... pha sữa :v. Cậu mỉm cười nhìn hành động đáng yêu của anh, chạy lại ôm Thiên Ngân vào lòng:

- Ngân nhi thật ngoan a~, còn biết giúp papa nữa cơ. Mai papa mua Kuma cho nha~

Thiên Ngân nghe vậy cười híp mắt, đôi môi nhỏ xinh cong lên. Con bé quả thật là một diễn viên nhí đầy tài năng :v










Đao: *dưới bếp hét vọng lên* Chờ đấy con au kia, ta sẽ giết mi!!!





Rii: Ôkê ta chờ =))










_________________________________

Mấy đứa thấy ta trong part này thế nào? =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net