#Nếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu được quay ngược thời gian lại, Mark sẽ làm gì?

Lúc nghe được câu hỏi ấy từ em người yêu nhỏ, Mark ư hửm trầm ngâm một chút, rồi vô cùng thật thà:

-Anh á? Chả làm gì cả
-Đồ nhạt nhẽo.

Ừ thì nhìn vẻ mặt kia của em ấy, Mark dám cá một cốc Gongcha Khoai Môn 50 đường 70 đá rằng em ấy đang chờ một câu trả lời kiểu như "Gặp em sớm hơn", "Thích em sớm hơn"... Dạo này Donghyuck bị mê xem phim Hàn, mà đang yêu còn xem phim Hàn thì dễ kì vọng người yêu giống nam chính ngôn tình lắm.
Tự nhiên lại thấy stress rồi...

Với Mark, mọi thứ giờ là hoàn hảo. Vì cậu biết duyên số cũng cần đúng thời điểm. Nếu gặp em sớm hơn, nhỡ đâu người mình thích không phải là em. Nếu thích em sớm hơn, nhỡ đâu em lại không thích mình,... Có rất nhiều cái 'nhỡ đâu' có thể xảy ra.

Thực ra Donghyuck lại là một cái 'nhỡ' ngoài dự kiến của cậu. Mười mấy năm trên đời Mark luôn mơ về viễn cảnh tương lai có một cô vợ xinh xắn ngoan hiền cùng những đứa con kháu khỉnh chứ không phải một cậu người yêu đen nhẻm độc miệng. Ngày đầu tiên gặp nhau, trong Mark rung lên một hồi chuông cảnh báo, trái tim đập thình thịch, đầu óc trống rỗng. Thứ duy nhất Mark nghĩ được lúc ấy chính là "Tránh xa Lee Donghyuck".

Nhưng người ta có câu 'Ghét của nào trời trao của ấy'. Càng tránh Donghyuck lại càng dính Donghyuck (hoặc bị Donghyuck dính). Dính bốn năm có lẻ. Dính tới mức lỡ thích luôn đối phương lúc nào không hay.

Thôi thì định mệnh đã xếp vậy rồi, mình cũng chỉ còn cách tuân theo thôi.

-Hai thằng kia đi ra chỗ khác mà ôm ấp để yên cho anh mày xem phim.

_______________________

Lâu quá rồi mới viết uhuhu sụt tay nghề quá nhiều ;;;;;

Thực ra mình bị bệnh là thính càng nhiều mình càng không có cảm giác viế fic uhuhu giờ MarkHyuck thính la liệt làm mình cứ chìm trong đó thui ư ư hổng có viết lách gì được ;;;^;;;

Tệ quá xin lỗi mọi người :(((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC