Nỗi sợ của em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chị đang làm gì thế?"

Mina nằm ườn ra giường với chị người yêu nằm gọn trong lòng ngực, cảm giác có bàn tay ấm áp nãy giờ cứ xoa xoa rồi bóp bóp vào bên hông của mình.

"Đâu có đâu nhỉ"

Im Thỏ thì thầm nói, gương mặt vẫn vùi vào hõm cổ của em. Mina thấy nàng mãi không trả lời mình, cũng thấy bàn tay hư hỏng kia không có ý định buông tha cho phần da thịt đã bị bóp đến đỏ lên thì mới đưa tay ôm lấy nàng.

"Nói em nghe có chuyện gì nào?"

Lúc này Nayeon mới ngước mặt lên, gương mặt khả ái cùng hai cái má bánh bao khiến cho Mina không nhịn được mà véo một cái.

"Chị thấy trên mạng các ONCE nói Mina của chị tăng cân rồi, chị đâu có thấy chỗ nào cụt của chị tăng cân đâu ta"

Vừa mới kết thúc Dome Tour xong, nghỉ chơi chớp nhoáng được mấy ngày lại phải chuẩn bị cho đợt comeback, nàng đã dốc hết sức vỗ béo con cánh cụt này cho có thêm da thêm thịt nhưng do lịch trình bận rộn mà vẫn thấy gầy thấy ớn. Mina bây giờ của nàng vẫn là cực phẩm nha, nhưng nàng vẫn thích em ú ra một tí để nàng còn ôm cho thoả nữa chứ.

Giọng nói phụng phịu cùng cái bĩu môi đầy dễ thương của nàng khiến cho Mina tít mắt cười.

"Ngày nào cũng phải "phục vụ" chị thì em đâu thể nào tăng cân được chứ?"

Nayeon nghe thấy Mina nói thế thì đỏ mặt đánh bụp một cái vào ngực của em, rồi lại đưa tay ngắt cái má lép xẹp của người kia.

"Không phải do chơi game sao, hôm nay chị sẽ tịch thu điện thoại của em. Đến khi nào hai cái má này như con bé Tofu kia thì thôi"

Mina méo mặt nhìn người trong lòng mình hai mắt rực lửa quyết tâm vạch ra kế hoạch vỗ béo cho cô. Ánh mắt đột nhiên chùng xuống, bàn tay đang đặt hờ trên vòng eo nhỏ nhắn vươn ra ôm siết lấy lưng nàng, giọng nói nhẹ nhàng bình thường giờ lẫn thêm chút mệt mỏi.

"Vì chuyện của Sana"

Cảm nhận người bên dưới cứng hết cả người, nàng cũng chỉ biết thở dài đưa tay vuốt lấy gương mặt lo lắng của em.

"Đừng quá lo lắng, em ấy bình thường vậy thôi chứ rất mạnh mẽ. Hơn nữa vẫn còn Chewy vẫn luôn bên cạnh em ấy"

Mina ảo não lắc đầu, ánh mắt hằn rõ vẻ sợ hãi. Cô chị đồng hương của em dù có gặp chuyện gì đi nữa thì vẫn có thể nở một nụ cười khiến người khác an tâm, đó chính là thứ em sợ nhất. Cái ý nghĩ Sana một ngày nào nó không thể nào nở nụ cười hạnh phúc không vương chút buồn bã thì em thật không biết mình sẽ nổi điên đến nhường nào.

Mấy ngày nay sóc con đó đã đọc không biết bao nhiêu bình luận trên mạng, tích cực có, tiêu cực lại càng có. Mỗi lần như thế thì Sana vẫn cứ trốn mọi người mà thầm khóc ở một góc, khiến cho con bé Yoda dỗ dành chưa được bao nhiêu thì cũng mếu máo theo. Bản thân Tzuyu đã phải trải qua những tranh cãi chính trị nghiêm trọng ở độ tuổi còn sớm hơn thế, giờ lại nhìn người mình thương chịu những tổn thương như bản thân mình khi xưa thật khiến cho con bé không nhịn được mà đau lòng gấp bội.

Nhìn cảnh tượng đó, Mina cảm thấy mình thật yếu đuối.

"Em sẽ không chịu được nếu đó là chị"

Mina cảm thấy sợ hãi khi suy nghĩ nàng một ngày nào đó cũng sẽ khóc như thế trước mặt em sượt qua đầu. Có lẽ lúc đó em sẽ không thể bình tĩnh như Tzuyu đã có thể làm mà ôm Sana vào lòng dỗ dành, em có lẽ sẽ lôi từng người một dám để lại bình luận cay nghiệt đến nàng mà kiện họ ra toà mất.

Em sợ nàng rồi sẽ mệt mỏi với mọi thứ, có khi nào nàng buông tay em mà tìm kiếm tự do cho riêng mình không?

Cái ý nghĩ nàng một lúc nào đó sẽ xa em khiến cho Mina không nhịn được mà bật khóc, đầu cố vùi vào cổ nàng mà giấu đi những giọt nước mắt nặng trĩu. Nayeon cảm thấy vạt áo của mình bị ướt mất một mảng thì hốt hoảng nhấc gương mặt của em lên. Cụt con của nàng khóc thì không phát ra tiếng nhưng mà nước mắt nước mũi gì thì chảy ra rất nhiều nha, nhìn gương mặt tèm lem nước mũi của em khiến nàng vơi đi phần nào đau xót.

Nước mắt của em rất đẹp nhưng Nayeon vẫn cứ muốn thấy em cười, bởi lúc đó em đẹp lắm cơ. Mina khi cười của nàng giống như tiểu thiên thần vậy đấy.

"Nào nào không khóc nữa, có chị ở đây rồi"

Nayeon ôm lấy em, mí mắt không nhịn được mà trở nên ươn ướt.

"Đồ ngốc nhà em..."

"Chị yêu em... yêu nhiều lắm"

Nhất định chị sẽ không rời xa vòng tay của em đâu.

~The End~

Góc tâm sự.

Mấy hôm nay chuyện của Hạ Hạ chắc hẳn ai cũng nghe tới rồi, nhìn tiểu Hạ khóc mà lòng không nhịn được đau xót😭. Không thể làm gì hơn ngoài cầu mong tiểu Hạ sẽ không tìm đến những bình luận tiêu cực ngoài kia nữa. Đến giờ mới nhận ra nụ cười của Hạ nó đẹp và quý đến cỡ nào, nếu một ngày nào đó nó không còn xuất hiện nữa thì mình không biết phải làm thế nào nữa😔




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net