Chap 1: Lamborghini Reventon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu ý: Trong Fic này mình chỉ dùng tên tiếng Trung dành cho 2 nhân vật chính, các nhân vật còn lại đều sử dụng tên tiếng Hàn. Các truyện khác cùng Series cũng y hệt như vậy, bạn nào đọc phần của [ChanBaek] rồi chắc đã biết lí do ^^.

Chap 1

Diễn viên Ngô mới đóng máy một bộ phim bên Trung Quốc liền quay về Hàn tham dự một buổi lễ khánh thành của một công ty thời trang.

Công ty thời trang này có quy mô rất lớn, vừa mở ra đã có rất nhiều chi nhánh ở nhiều nước trên thế giới, diễn viên Ngô được mời làm khách VVIP đồng thời làm người mẫu độc quyền cho công ty đó nên càng thu hút được sự chú ý của dư luận.

Ngô Diệc Phàm, 30 tuổi, sự nghiệp sáng chói thấu tận trời xanh. Khởi đầu sự nghiệp là làm người mẫu của một số hãng thời trang sau đó lấn dần vào giới giải trí, từ MC rồi chuyển sang diễn xuất. Bộ phim đầu tay là lúc anh 25 tuổi, ngay từ bộ phim đó đã gây được tiếng vang lớn trong ngành diễn xuất, cuối năm ẵm được giải diễn viên mới xuất sắc và một số giải thưởng khác như thời trang, hình tượng..v..v Từ đó tới hiện tại danh tiếng chỉ có tăng không có giảm, quanh năm suốt tháng được đủ nhà đầu tư săn đón.

Ngô Diệc Phàm còn nổi tiếng là thân thiện với fans hâm mộ, đầy sự tích hiển hách giữa anh với Fanqin(tên Diệc Phàm gọi fan của mình) làm cho người người nhà nhà càng thêm yêu mến. Mỗi lần họp fan, fan muốn gì anh đều cố gắng làm được, từ đó fan hâm mộ khai thác thêm một khía cạnh đó là diễn viên Ngô hát phi thường hay. Giọng nói vốn trầm thấp gợi cảm nhưng không ngờ hát lên lại ấm áp đến thế. Thành ra, diễn viên Ngô hiện tại được người ta đặt cho cái biệt danh "Cực phẩm nam nhân", một người đàn ông hoàn hảo hết cỡ. Lí lịch trong sạch, gia thế hoành tráng, khuôn mặt nam thần, dáng người siêu chuẩn, mắt thẩm mỹ tốt, hát hay, diễn xuất vượt trội, tốt bụng, ấm áp..v..v Là một người hoản hảo như thế, Ngô Diệc Phàm đi tới đâu liền được yêu quý tới đó không có gì là lạ.

Vừa đáp xuống sân bay đã nghe thấy tiếng fan hâm mộ hò hét bên ngoài, tình hình có chút ra khỏi tầm kiểm soát, anh bảo vệ đi bên cạnh quay sang khuyên diễn viên nổi tiếng:

-Anh Ngô, hay là anh đi cửa VIP? Ở đó an toàn hơn.

Ngô Diệc Phàm đang đi liền đứng khựng lại, đưa tay lên tháo bỏ kính râm, nhìn bảo vệ rồi nhẹ nhàng đáp:

-Không nên như vậy, fan đã chờ rất lâu chỉ để gặp tôi. Chúng ta cứ đi cửa thường, chú ý cẩn thận hơn là được rồi.

Bảo vệ to con liền xúc động một hồi, trước giờ khi yêu cầu những nghệ sĩ khác đi cửa VIP họ đều nhanh chóng đồng ý, nay gặp Ngô Diệc Phàm vì fan mà hi sinh liền cảm thấy ngưỡng mộ.

Diễn viên Ngô chỉnh lại mấy món đồ trang sức trên tay và trên cổ, kính râm tháo ra là để fan có thể thấy rõ mình hơn. Quần da, áo sơ mi Off White cùng giày Jordan khỏe khoắn, Ngô Diệc Phàm trông không khác gì mấy thanh viên mới lớn chứ đừng nói là đã 30 tuổi. Chính vì lăn lộn nhiều năm trong ngành mà nhan sắc Ngô đại thiếu gia không hề biến đổi, da lúc nào cũng đẹp như da thiếu nữ nên có một biệt danh mà fan hâm mộ hay gọi anh đó là "Ngô Diệc Phàm trường sinh bất lão".

Mọi biệt danh fan hâm mộ đặt cho, dù hay hay dở Ngô Diệc Phàm đều thích và ghi nhớ thật kĩ. Lại thêm một điểm nữa làm Fanqin không thể ngừng yêu thương.

Cửa kính tự động mở, diễn viên Ngô giữ nụ cười trên môi tiêu sái bước ra, đèn flash liên tục chớp nháy, fan hét lên sắp điên đến nơi rồi.

Hàng bảo vệ ở hai bên hoạt động hết công xuất, Diệc Phàm bảo họ phải cẩn thận, không được làm đau ai. Chật vật mất một lúc mới ra đến ôtô, vào ôtô rồi lại mở cửa kính ra chào fan lần nữa rồi mới luyến tiếc rời đi. Trước khi đi cũng chỉ nhắc nhở bọn họ về nhà cẩn thận và xin lỗi không thể nhận hết quà.

Xe ôtô đi được một đoạn, diễn viên Ngô nhẹ nhàng thở ra. Tình hình hôm nay rất tốt, anh rất hài lòng. Nhìn quản lí ngồi ở ghế trên, diễn viên Ngô hướng người ấy hỏi:

-Mẹ! Quần áo của con tham dự khai trương công ty thời trang Glamorous đâu? Phải thay luôn nếu không sẽ không kịp. 2 tiếng nữa bắt đầu rồi.

Quản lí kiêm Ngô phu nhân ngồi ở trên liền tìm một túi đồ đưa xuống cho con trai rồi nói:

-Tham dự xong nhớ về nghỉ ngơi thật tốt~

Ngô Diệc Phàm cười cười cầm lấy túi bắt đầu cởi bỏ thay quần áo ngay trên xe. Cơ thể có chút gầy gò nhưng chắc khỏe, chân dài lưng thẳng nhìn thế nào cũng thấy hoàn mỹ. Thấy con trai loay hoay mãi không cài được cái nơ trên cổ Ngô phu nhân liền cẩn thận đi xuống ngồi cạnh con trai cài hộ.

Kiểm tra lại quần áo thật chỉnh tề một lần nữa, diễn viên Ngô lôi gương ra soi lại mặt mũi, tóc có hơi rối liền phải vuốt lại, vừa vuốt vừa nói chuyện với mẹ:

-Mẹ a...Cái đó thế nào rồi?

Ngô phu nhân hiểu ý liền đáp:

-Ổn rồi. Đã sắp xếp được lịch làm việc hợp lí. Nốt sự kiện hôm nay con sẽ có mấy tháng nghỉ ngơi sau đó sang đầu năm sau lại quay phim mới. Hoạt động không ngừng nghỉ suốt 5-6 năm trời mà chẳng được nghỉ ngơi mấy, lần này tranh thủ bồi bổ cơ thể thật tốt đi!

Ngô Diệc Phàm vui vẻ gật đầu liền mấy cái. Vốn chạy show liên tục mấy năm nay đã có chút mệt mỏi nhưng anh không hề chán nghề, chỉ muốn dưỡng sức một thời gian thôi. Mức độ nổi tiếng bây giờ cũng không lo chuyện mấy tháng không hoạt động mà bị suy giảm, ngày mai ngày kia mở họp báo thông báo cho Fan biết một câu để họ khỏi lo lắng là được rồi. Hơn nữa còn để dành công việc cho những diễn viên mới trẻ đẹp phát huy tài năng, mình cái gì cũng làm thật không tốt lắm. Lần này nghỉ ngơi mấy tháng sẽ phải tranh thủ đi chơi đây đó đến phát chán mới thôi.

Sau hôm nay, Ngô phu nhân lại quay về Trung Quốc với gia đình nhà ngoại bên đó. Công việc không có gì cần quản lí, có gì phát sinh Diệc Phàm tự có thể làm được, mẹ Ngô ở Hàn Quốc cũng không quen nên sau khi đưa con trai về đây đành quay lại quê hương 1 mình. Vốn định bảo Diệc Phàm về Trung Quốc nghỉ ngơi nhưng tình hình fan hâm mộ bên đó bám riết cao cộng cuồng nhiệt hơn nên diễn viên Ngô hơi sợ, không muốn mình vừa ra đường đã làm tắc nghẽn giao thông nên đành ở lại Hàn Quốc mấy tháng đầu tiên, mấy tháng sau nếu có thể thì qua Trung Quốc, với lại dù gì ở Hàn bạn bè cũng nhiều hơn.

Chỉnh sửa nhan sắc xong xuôi, Ngô Diệc Phàm hướng mẹ mình đùa đùa:

-Có phải con trai mẹ quá đẹp không~ ?

-Ừ ừ, đẹp trai quá mức cho phép~ - Ngô phu nhân cũng hùa theo con trai.

Đi thêm một đoạn là Diệc Phàm phải xuống xe, mẹ Ngô tự nhiên hỏi:

-Nếu có người yêu con có công khai không?

Diệc Phàm giật mình quay sang thành thật đáp:

-Sẽ không. Phải giấu. Con phải bảo vệ người con yêu~

Mẹ Ngô biết thừa như vậy rồi nhưng thỉnh thoảng cứ lôi chuyện tình yêu ra đùa với con trai. 30 tuổi đẹp trai như vậy còn ở trong ngành giải trí mà nửa cái scandal về tình yêu cũng không có. Hồi còn đi học có vô số bạn nữ yêu thích thậm chí còn có một lần nhật kí riêng tư bị một bạn nữ mến mộ lấy mất. Hiện tại vẫn bị vô số con gái bao quanh mà nửa tâm lưu ý đến chuyện tình cảm Ngô Diệc Phàm cũng không có. Có lẽ là quá chuyên tâm vào công việc rồi chăng?

Xe dừng lại trước một khu chung cư lớn nhất thành phố C, hành lí đành nhờ mẹ Ngô ở lại chỉ huy nhân viên đem lên nhà còn diễn viên Ngô vừa bước xuống đã có người đưa cho một cái chìa khóa xe, anh cầm lấy rồi tự phóng đến địa điểm diễn ra sự kiện khánh thành.

.

.

.

Một trong những sở thích xa xỉ của diễn viên Ngô là sưu tầm siêu xe, lần này về Hàn Quốc nghỉ ngơi chỉ mang theo một vài cái mà mình ưng nhất còn đâu để lại ở nhà riêng ở Trung Quốc.

Nơi diễn ra sự kiện đang đông đúc liền lấy một chiếc xe nhìn đâu cũng thấy đầy mùi tiền phóng tới đều tập trung lại ở hai bên thảm đỏ, bao nhiêu camera hướng cái xe đó chụp tới chụp lui.

Lamborghini Reventon có giá xấp xỉ 1,5 triệu đô hiên ngang đỗ lại trước sự ngưỡng mộ của hàng trăm người. Đừng bảo sở hữu nó mà chỉ cần nhìn thôi đã là việc cực kì hiếm gặp. Siêu xe này trên cả thế giới có tổng vỏn vẹn 20 chiếc, được các chuyên gia trong giới siêu xe đánh giá rất cao về cả "ngoại hình" lẫn "tài năng". Màu xám bạc sang trọng, mọi đường nét của nó rõ ràng được thiết kế vô cùng độc đáo. Tiếng động cơ êm ái LP640 đang làm mê đắm lòng người, mã lực lên tới 650, mọi người không ngớt khen ngợi cực phẩm này nhưng không biết ai là chủ nhân của nó.

Cửa xe thiết kế chéo khéo léo mở ra, từ bên trong một người đàn ông đẹp tựa nam thần bước ra trong ánh đèn flash. Ngô Diệc Phàm một thân âu phục mỉm cười nhìn tứ phía, fan hâm mộ hét lên ầm ỹ một mảng trời. Trao chìa khóa cho một người bảo vệ để đi đỗ xe, diễn viên Ngô bước từng bước trên tấm thảm đỏ rồi đi lên bục cao để phóng viên đặt câu hỏi cùng chụp ảnh.

Vẻ mặt ngưỡng mộ cùng yêu quý của mọi người làm Diệc Phàm không khỏi cao hứng, rất vui vẻ trả lời câu hỏi của phóng viên trước khi vào sảnh trong tham dự buổi lễ chính thức. Phóng viên hỏi tới hỏi lui, Ngô Diệc Phàm trả lời không biết mệt.

-Anh Ngô, bộ phim mới đóng máy bên Trung Quốc ắt hẳn có hứa hẹn rất lớn đối với nền điện ảnh năm nay phải không?

-Cái đó không thể biết được, tôi cũng rất vinh dự được góp mặt trong phim, mong mọi người hết sức ủng hộ. - Ngô Diệc Phàm khiêm tốn trả lời.

-Vậy anh có kế hoạch gì sắp tới chưa? Nghe nói anh là gương mặt đại diện cho công ty thời trang Glamorous khai trương ngày hôm nay phải không?

-Đúng là như vậy. Đây không phải lần đầu tôi làm gương mặt đại diện cho một công ty nhưng lần này quy mô của Glamorous rất lớn, rất đáng kì vọng, khác hẳn những công ty thời trang khác.

-Ồ, có vẻ diễn viên Ngô rất được yêu thích. Chiếc xe hôm nay anh đi cũng rất đẹp, là phiên bản giới hạn trên thế giới có rất ít. Hôm nay chắc chắc xe của anh là độc nhất vô nhị. Thật ngưỡng mộ.

Ngô Diệc Phàm cười đến suýt hở lợi đáp:

-Cũng không có gì. Thật ngại quá.

Phóng viên thấy diễn viên ngại liền chuyển sang chủ đề khác.

-Anh Ngô, anh chưa từng bao giờ dính nghi án "phim giả tình thật" như các diễn viên khác, anh có bí quyết gì không?

Ngô Diệc Phàm mỉm cười hướng thẳng camera lớn nhất đáp:

-Tôi luôn giữ đúng quan hệ với đồng nghiệp, hành xử đúng mực là được rồi. Tôi không muốn fan hâm mộ của mình buồn, mọi người cũng đừng có đăng tin bậy bạ đấy nhé!

Các nữ phóng viên tít mắt cười, trong lòng gào thét ngàn tỉ lần tên Ngô Diệc Phàm. Mỗi lần có cơ hội phỏng vấn diễn viên Ngô bọn họ đều bỏ ra rất nhiều thời gian để trùng tu nhan sắc nhưng chưa một lần Ngô Diệc Phàm để vào mắt.

Mọi sự chú ý đang dồn cả vào Diệc Phàm, anh đang định chào tạm biệt mọi người để lui vào trong thì phía xa xa chỗ đầu thảm đỏ lúc nãy anh bước ra có nguyên một cái Lamborghini Reventon vừa đỗ lại. 

Ngô Diệc Phàm hết sức ngạc nhiên, lúc đầu cứ tưởng là xe của mình, người bảo vệ nọ không gửi được, nhưng nhìn kĩ lại thì hóa ra không phải. Chiếc xe kia quả nhiên giống y hệt xe mình nhưng thanh niên vừa bước xuống xe đã giải đáp cho anh biết, chiếc xe đó cũng là một trong 20 chiếc xe phiên bản giới hạn. Vậy là hôm nay, trong một buổi lễ có hai người khác nhau đi xe giống y hệt nhau mà lại còn là siêu xe tới.

Phóng viên đứng bên cạnh Diệc Phàm nói:

-Đó là ai nhỉ? Chưa có thấy bao giờ?

Thanh niên kia cũng trao chìa khóa xe cho một bảo vệ đi cất, một chuỗi động tác y hệt Ngô Diệc Phàm. Mọi phóng viên nhanh chóng thu lại toàn cảnh, ngày mai kiểu gì cũng có cái hay để viết.

Dáng người cũng rất chuẩn, làn da không quá sáng nhưng khỏe khoắn. Mái tóc đen gọn gàng được vuốt không quá cầu kì, đôi mắt hoa đào đong đưa mà lại phảng phất chút lạnh lùng, cả khuôn mặt không một biểu tình, đôi môi hồng nhỏ xinh không thèm nhấc lên nửa cái.

Có vài người đã nhận ra cậu ấy là ai, liền nhào tới chụp liên tục, miệng gọi:

-Hoàng thiếu gia, ở bên này, ở bên này!

Ngô Diệc Phàm nhìn Hoàng thiếu gia nào đó không nhanh không chậm bước về phía này, càng nhìn càng thấy đẹp bất thời ngây ngốc ra đó một chút. Sau đó nhớ tới vụ siêu xe của mình bị đụng hàng ở một nơi như thế này liền có chút xấu hổ, tâm trạng tự nhiên tệ hẳn đi.

Hoàng Tử Thao bước lên đến bục thấy Ngô Diệc Phàm đứng một bên liền đứng tít bên còn lại, tuyệt đối tránh xa anh ấy, cậu đơn giản cúi chào phóng viên cùng nhà báo một cái rồi lập tức lui vào bên trong sảnh.

Ngô Diệc Phàm nhìn theo thanh niên đó đến đi khuất mới thôi. Mọi người nhìn biểu lộ nhăn nhó của diễn viên đẹp trai đều cho rằng anh ấy không vui vì vụ xe cộ. Mới đầu nghĩ mình có siêu xe có giá trị nhất ai ngờ người khác cũng có ắt hẳn khó chịu lắm.

Diễn viên Ngô thu lại biểu tình hơi lộ liễu của mình rồi cúi chào đi vào trong. Anh vẫn chưa biết thiếu niên kia là ai.

.

.

.

Vào đến bên trong cảm thấy mọi thứ yên tĩnh hẳn đi, Ngô Diệc Phàm xoa nhẹ thái dương tiến đến chỗ khách VVIP chào hỏi. Mấy thương gia lớn thấy anh cũng vui vẻ chuyện trò, mấy tiểu thư cũng lập tức đong đưa lại gần. Buổi tiệc một lúc nữa mới chính thức bắt đầu, bây giờ là thời điểm để khách mời nói chuyện, tạo quan hệ.

Tiếp một vài tiểu thư xong, Diệc Phàm bắt đầu có chút khó chịu giả vờ muốn qua chào hỏi người khác mà tiến đến một cái bàn có một thanh niên lạnh lùng đang ngồi.

Thanh niên ngồi vắt chéo chân tại bàn tiệc, ánh mắt tập trung trên điện thoại, cả người như muốn toả ra ám khí không ai dám lại gần. Vẻ ngoài đẹp trai đương nhiên thu hút sự chú ý của không ít người nhưng bọn họ vẫn là không nên đụng vào thanh niên này thì hơn. Những người như cậu ấy hoàn toàn không cần tạo quan hệ với ai để phát triển sự nghiệp nên hiển nhiên thái độ cậu ấy như thế là đang muốn một mình.

Ngô Diệc Phàm tiến đến, dừng lại bên cạnh thanh niên đẹp trai đó, ánh mắt liếc qua màn hình điện thoại của cậu ta thì thấy ảnh của một chàng trai vô cùng xinh đẹp đáng yêu. Thanh niên kia mải ngắm người trong ảnh đến xuất thần không chú ý tới người bên cạnh, Ngô Diệc Phàm đặt ly rượu vang trắng xuống, ngón tay gõ vào mặt bàn thu hút sự chú ý của chàng trai kia.

Thanh niên mặt lạnh ngẩng lên, thấy Ngô Diệc Phàm cũng hơi ngạc nhiên, khoé môi mỏng cất tiếng chào:

-Anh.

Ngô Diệc Phàm "Ừ" một tiếng rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh, thanh niên kia nói:

-Mới thấy ảnh anh ở sân bay cách đây không lâu, không nghĩ là anh tới sớm thế.

Ngô Diệc Phàm đỡ trán cảm thán:

-Nốt hôm nay anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian, bao giờ rảnh qua nhà anh chơi...mang theo cả người đó tới. - tay Diệc Phàm chỉ vào điện thoại đã sớm tắt màn hình của thanh niên kia.

-...Ừm...nếu có thể...- thanh niên kia đáp.

Ngô Diệc Phàm thấy sự chán nản hiếm khi xuất hiện trên mặt người kia liền cười một cái trêu chọc:

-Haha~ Không ngờ Oh Sehun cũng có ngày bị thất tình!

Oh Sehun như muốn giận dỗi, cãi cố:

-Ai bảo em thất tình? Chẳng qua người ta vẫn đang lên kế hoạch! Còn hơn anh với cả anh Chanyeol. Đầu 3 tới nơi mà một mảnh tình dắt vai chưa có!

-Ai bảo cậu anh một mảnh tình dắt vai chưa có?! - Ngô Diệc Phàm nheo mắt hừ lại.

Hai người đang mải đôi co, chợt nghe thấy tiếng nói ở đâu âm lượng có hơi lớn. Chỗ bàn họ ngồi gần một cái cột to, hình như sau cái cột đó có một đôi nam nữ đang cãi cọ. Không muốn nghe nhưng âm thanh truyền đến tai:

-Em theo anh suốt mấy năm trời, anh sang Hàn em cũng bỏ lại tất cả mà theo anh đó!-giọng nữ nói trước.

-Cô cứ ở lại là được rồi! Là tôi bắt cô theo tôi?-giọng nam lạnh nhạt đáp.

Hai người đó nói chuyện bằng tiếng Trung, Oh Sehun nghe không có hiểu nhưng Ngô Diệc Phàm đương nhiên hiểu rõ. Anh vẫn im lặng nghe hai người đó nói.

-Em thực sự không có anh thì không được mà! Em đã chuyển đến nhà anh rồi! Bác Hoàng đã cho phép em!

-Cmn!-chàng trai chửi bậy một câu- cô là cái thứ gì mà bám dai như thế? Cô đến thì tôi đi! Cô phải nhìn tôi thành thằng không nhà không cửa mới chịu chứ gì?!

Cô gái im lặng một hồi, hình như đã khóc, vừa nấc lên vừa nói:

-Hức...tại sao anh lại ghét em như vậy? Em...em từ cấp hai đã luôn yêu thương anh...

Chàng trai có vẻ bất lực hỏi:

-Phải thế nào cô mới về Trung Quốc? Phải thế nào cô mới buông tha tôi?

Cô gái liền đáp:

-Em rất biết điều mà...Nếu...nếu anh yêu người khác em sẽ đi...

Chàng trai hừ một cái không nói nữa rồi bỏ đi, Ngô Diệc Phàm thấy chàng trai vừa đi ra chính là "Hoàng thiếu gia" gì đó, không ngờ cậu ta lại lạnh lùng như vậy.

Oh Sehun thấy Hoàng Tử Thao đi ra liền hiểu có chuyện gì, vẫy tay gọi cậu ấy:

-Tử Thao! Ra đây chút đi!

Hoàng Tử Thao đang đi bị gọi lại, cơn bực tức dịu bớt khi thấy Oh Sehun lâu ngày không gặp. Oh Sehun hơn Hoàng Tử Thao 1 tuổi, nhưng hai người coi nhau như bạn bè bình thường, chẳng xưng hô anh em gì hết.

Quan sát kĩ, nhưng ngồi cạnh cậu ta còn có người đẹp trai thế kia...Hoàng Tử Thao băn khoăn không biết có nên lại gần không?

Chuyện Hoàng Tử Thao ghét cay ghét đắng những người đẹp trai Oh Sehun biết, nhìn cậu ta lưỡng lự liền nhìn qua Ngô Diệc Phàm còn đang ngơ ngác. Chỉ có một biện pháp để kéo cậu ta lại mà thôi, Oh Sehun đứng dậy lại gần Hoàng Tử Thao thì thầm:

-Anh ta phẫu thuật thẩm mỹ, kệ đi, ra đó ngồi một chút.

Nghe thấy thông tin như vậy Hoàng Tử Thao thoải mái hẳn, vui vẻ nhập hội Oh Sehun cùng Ngô Diệc Phàm.

Tử Thao biết người đàn ông đẹp như tượng tạc trước mặt. Ở Trung Quốc sách báo lúc nào cũng có tin tức của anh ta. Cậu không quan tâm lắm nên liền tin lời Oh Sehun nói, không ngờ điển trai như vậy lại nhờ dao kéo mà ra.

Tiếng Hàn của Tử Thao ở mức độ trung bình tuy đã ở Hàn được một năm, mỗi lần nói chuyện với Oh Sehun thỉnh thoảng vẫn không hiểu lắm cứ bắt cậu ấy nói lại. Hôm nay nói chuyện lại đặc biệt hiểu rõ lời nhau nói, cũng nhờ có Ngô Diệc Phàm làm phiên dịch bên cạnh.

Bây giờ Ngô Diệc Phàm mới biết Hoàng Tử Thao là con trai của chủ tịch công ty thời trang Glamorous. Vốn Hoàng Tử Thao sẽ làm người mẫu đại diện cho công ty ba mình luôn nhưng vì lí do tuổi tác là chưa tròn 18 với lại công ty cần người nổi tiếng quảng bá rộng rãi nên mới chọn Ngô Diệc Phàm. Rất có thể, sau này, bọn họ cùng nhau chụp một shot ảnh.

Chuyện lúc nãy Hoàng Tử Thao nói chuyện với cô gái nào đó không được bất kì ai đề cập tới. Oh Sehun thì hiểu rõ rồi, đã từng nghe Tử Thao kể qua về cô nàng rắc rối đó. Ngô Diệc Phàm thấy không hề liên quan mình cũng chả hỏi, cho dù tò mò muốn chết.

.

.

.

Buổi lễ diễn ra êm đẹp. Lúc cắt băng khánh thành thì Chủ tịch là Hoàng lão gia cùng Hoàng Tử Thao,Ngô Diệc Phàm và một số nhà đầu tư lớn khác cùng làm.

Vì là công ty về thời trang nên buổi lễ có một số tiết mục rất chú trọng đến cái đẹp thu hút người tham dự. Trong đó có một vị giáo sư tiến sĩ mang cái máy gì đó nghe nói có thể phát hiện người nào phẫu thuật thẩm mĩ hay không? Mấy vị tiểu thư nghe thấy tên cái máy đó sợ phát khiếp thi nhau trốn đi, phòng tiệc tự nhiên im ắng hẳn.

Người làm MC ở trên kia giới thiệu một hồi rằng cái máy này đã được thử nghiệm qua và vô cùng chính xác, sau này đặt ở sảnh chính công ty, khách hàng đi qua có thể thử. Hôm nay, cũng muốn mời vài người lên làm cho tất cả cùng xem.

MC cao hứng nói:

-Hôm nay tụ tập ở đây thật nhiều các mỹ nam mỹ nữ, cái máy này rất muốn phát huy tác dụng! Có ai muốn thử không?

Hoàng Tử Thao ở dưới chán nản ngáp một cái nghĩ thầm "đừng gọi đến mình là được rồi", sau đó lại đưa mắt nhìn Ngô Diệc Phàm ngồi đối diện đang chăm chú theo dõi màn hay trên sân khấu, nghĩ thêm "cũng đừng là anh ta, bị phát hiện ra phẫu thuật thẩm mỹ chắc xấu hổ lắm".

Trên kia cái máy đã được thử qua hai lần nhưng toàn là người có nhan sắc trung bình mới tình nguyện thử, cả khán phòng mất hứng.

MC thấy tình hình không ổn, hô to:

-Bây giờ bàn nào có nhiều mỹ nữ nhất lên thử!!

Gần bàn Hoàng Tử Thao, Ngô Diệc Phàm cùng Oh Sehun ngồi là một bàn chứa đầy chân dài, tất cả mọi người cùng hướng bọn họ cổ vũ, mấy mỹ nữ bất đắc dĩ đi lên.

Cái máy quét qua mặt từng người một, may mắn là chỉ có hai người bị phát hiện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net