Chương 1: Có người muốn quy tắc ngầm với tôi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong căn phòng khách sạch sẽ nhưng trống vắng, TV màn hình lớn lập loè màu sắc đang chiếu một chương trình phỏng vấn.

MC nữ mặc áo đỏ khoét ngực cực sâu, đôi môi đậm màu đóng mở:

"Ôi không ngờ cậu lại hài hước như vậy! Tôi đổ cậu mất thôi! Kiểu đàn ông như thế này chắc chắn là có nhiều cô gái chủ động tán tỉnh. Vậy cậu có thể bật mí chút về chuyện tình cảm của mình được không?"

Nữ MC ngọt ngào mà lại khéo léo, từ từ lôi kéo tới chủ đề mà tập thể quần chúng ưa thích.

Màn hình chuyển sang một người đàn ông có nụ cười tràn ngập khoé môi, mái tóc màu nâu lạnh, xoăn nhè nhẹ, tạo cảm giác rất đáng yêu. Người đàn ông xua xua tay:

"Nào có đâu, em không giỏi chăm lo cho người khác nên không hay có nhiều mối quan hệ sâu sắc. Hay chị thử cho em cơ hội để em thoát hội FA cao cấp xem sao? Haha~"

Khoé mắt cong cong tạo đầy cảm giác yêu thương, nhà đài còn chèn vài hiệu ứng trái tim phấp phới, nữ MC thì được thêm hai cái hiệu ứng má hồng, e dè nói:

"Ôi như vậy không phải fan nữ của cậu sẽ tới tận nhà tôi tính sổ sao? Giữ được quan hệ hợp tác với cậu đã là vinh dự lắm rồi~"

...

Cuộc phỏng vấn thêm được 1-2 phút thì kết thúc, lúc này trong căn nhà có tiếng điện thoại vang lên ở phòng bếp, giọng nam tương đồng với giọng người trên TV lúc nãy bắt điện thoại:

"Không phải đang trong thời gian nghỉ ngơi sao? Gọi làm gì vậy?"

Người đại diện bên kia bực tức nói:

"Cái gì mà nghỉ ngơi! Cậu là bị đóng băng hoạt động biết không! Để xem sau này có dám tuỳ tiện gây chuyện với sao nữ nữa không?!"

Người đàn ông bật loa điện thoại, đặt xuống bàn, hai tay cầm một hộp kem bắt đầu xúc từng thìa lớn:

"Vậy với sao nam thì được phải không?"

Người đại diện rống lên:

"KIM JONG DAE! Cậu không muốn đi hát nữa phải không? Bỏ kem xuống!!!"

Kim Jong Dae dừng thìa kem giữa không trung, phân vân hai giây sau đó vẫn tiếp tục cho vào miệng, vừa nuốt vừa nói:

"Vừa mới nói đang bị thất nghiệp thì còn lo cái gì nữa chứ? Tôi mới mua tận mười hai hộp đủ vị, anh đang rảnh thì sang ăn chung cho vui?"

Người đại diện muốn khóc ra máu luôn rồi có được không!

Phải nói là mới đầu dẫn dắt Kim Jong Dae cậu ta rất ngoan ngoãn nghe lời, nói đông thì không dám sang tây, công ty an bài chương trình cực kì tốt không hề phản kháng, thế nhưng càng ngày lại càng có hiện tượng muốn lên đầu người khác mà ngồi, mồm miệng độc địa, chưa kể tới một hai ngày lại có scandal trên đủ mọi nẻo đường, nếu không phải cậu ta vẫn đều đặn đi luyện giọng vô cùng chăm chỉ thì người đại diện còn tưởng cậu ta không muốn làm ca sĩ nữa.

Nếu như Kim Jong Dae biết cách ứng xử hơn, không thể tưởng tượng nổi cậu ta sẽ còn nổi tiếng tới thế nào chứ không phải như ngôi sao lúc vụt sáng lúc tắt ngúm như bây giờ. Ngoài ra còn có một nguyên nhân nữa, đó là các ngôi sao bây giờ đều có người hậu thuẫn đằng sau, không phải người nhà thì là tình nhân, nhưng Kim Jong Dae không thể chấp nhận chuyện này, không có người hậu thuẫn nên tài nguyên không lớn, chỉ nhờ tài năng mà đi lên từ từ, lại còn hay bị lợi dụng hoặc bắt nạt. Nói chung quá trình nổi tiếng và tồn tại trong giới giải trí của cậu ấy khá gian nan.

Người đại diện biết mình không cãi lại được cái miệng đầy nọc độc của cậu ta nên thử dò hỏi:

"Tối nay cậu ra ngoài một chuyến với tôi đi?"

Kim Jong Dae ngồi bên bàn ăn chợt nheo mắt, nghi vực hỏi:

"Chắc không phải anh định mời tôi ăn cơm ăn ủi đấy chứ?"

Người đại diện nghiến răng. Tôi trông rảnh rỗi lắm sao! Mời cậu ăn cơm thì nghe cậu chửi rủa cũng đủ no rồi!

"Chuyện là vầy, có một thương hiệu đang chọn gương mặt đại diện cho toàn Châu Á, tôi đề cử cậu nhưng người ta muốn gặp riêng để...bàn hợp đồng? Nếu nhận được vụ này thì cậu sẽ phủ sóng toàn Châu Á đó! Một bước lên tiên luôn biết không?!"

Kim Jong Dae khinh bỉ qua điện thoại:

"Anh cho tôi là thằng ngu à? Gặp riêng để bàn hợp đồng? Lí do thối nát như vậy cũng nghĩ ra được! Thương hiệu đấy là thuốc bổ tinh càng dùng càng thần kinh đúng không?!"

Muốn quy tắc ngầm với ông á?! Có phải muốn đánh nhau hay không!

Người đại diện chảy mồ hôi ròng ròng, giám đốc thương hiệu kia nếu nghe được câu này chắc chắn sẽ xuất huyết não mà chết ngay tại chỗ. Cũng may mình đã quen nghe mấy câu kinh hồn khiếp vía này rồi, nếu không chắc cũng đã có suất cố định ở bệnh viện tâm thần.

Người đại diện hít một ngụm khí lớn lấy can đảm giải thích:

"Người ta là mở một chuỗi khách sạn với nhà hàng ở nhiều thành phố trọng điểm trong khu vực Châu Á! Vốn đã rất nổi tiếng rồi không hiểu sao bây giờ lại muốn có gương mặt đại diện để hút khách du lịch gì đó! Khách sạn MinJong đó cậu biết không? Chúng ta cũng từng ở khách sạn đó một lần, giá cực kì đắt! Còn nói nếu chúng ta tối mai không đồng ý tới sẽ mời thằng cha mới nổi ở bên công ty đối thủ! Thằng cha đó chẳng phải từng đá đểu cậu trên TV sao! Nếu để nó nhận được vụ này thì lấy đâu ra mặt mũi mà đi hát nữa!"

Kim Jong Dae không chú ý nghe kĩ, cũng không muốn nghe, lạnh lùng nói:

"Anh nói nhiều như thế sao không tham gia làm host của mấy chương trình radio chia sẻ nhân sinh cao đẹp của chị em phụ nữ đi? Không chừng còn đoạt giải nam nghệ sĩ am hiểu tâm lý các cô các dì nhất, cuộc sống sẽ đỡ vất vả hơn làm người đại diện của tôi gấp nhiều lần?"

Người đại diện cảm thấy mây đen bu đầy đầu mình, ngay sau đó là mưa đá ào ào dội thẳng vào mặt.

Sống chừng ấy năm, anh chưa gặp ai mà giỏi xúc phạm người khác như thế này hết!

Người đại diện hấp hối:

"Cậu vẫn là không chấp nhận?"

Kim Jong Dae đáp rất chắc chắn:

"Đúng thế! Ông đây có ra đường ăn xin cũng không làm trai bao!"

Người đại diện nghe thấy tiếng "Tút" tắt máy nhanh chóng, tay run lên muốn ném tung điện thoại vào tường!

Thực sự muốn quay ngược thời gian tìm hiểu lại quá trình tha hoá của Kim Jong Dae. Tại sao từ một người ngoan ngoãn đáng yêu lại trở nên ranh mãnh và khó tính thế! Đừng nói giới giải trí phức tạp làm con người ta thay đổi, chuyện này không sai nhưng thay đổi theo kiểu như Kim Jong Dae thì quá nhanh chóng và phức tạp rồi!

Kim Jong Dae quẹt quẹt dép bông đi cất kem vào tủ lạnh, trong tủ ngoài kem và đồ ăn vặt ra thì cái gì cũng không có, bụng lại không ngừng kêu lên, cậu phân vân nên lựa chọn gọi đồ ăn về hay là đi sang nhà ai đó ăn ké?

Byun Baek Hyun từ ngày lấy chồng đều như trạch nam ngày ngày quấn quít bên chồng, bỏ quên thằng bạn nối khố này từ đời nào rồi!

Anh Luhan thì khỏi nói đi, hiện tại ở tận bên Trung Quốc xa xôi, Oh Sehun cũng bay sang đó tìm lại tình yêu được một thời gian rồi.

Kim Jong Dae buồn rầu tổng kết bạn bè mình cũng nhiều nhưng thân thiết lại chả có mấy ai, từ ngày bước chân vào ngành giải trí vì tính chất nghề nghiệp mà lại càng xa cách mọi người. Mình đúng là một người đàn ông cô độc có trái tim đầy đau thương!

Điện thoại "tinh tinh tinh~" vang lên, Kim Jong Dae vuốt màn hình đọc tin nhắn:

"Kim Jong Dae ngày mai là sinh nhật mày! Muốn đại gia đây thưởng cho cái gì không?!σ(≧ε≦o)"

Tin nhắn này của Byun Baek Hyun đã nhắc nhở Kim Jong Dae rằng ngày mai đã là sinh nhật lần thứ 28 của mình. Mới ngày nào còn cởi chuồng thả "sâu" chạy quanh xóm nhỏ, con "sâu" hưng phấn quăng đi tung lại, thế mà bây giờ đã gần là một ông chú ngày ngày giấu kín "tên lửa", ôm gối buồn thảm về cuộc đời cô đơn! Không những thế mà tính tình còn cực kì xấu xa, miệng lưỡi nhả độc khắp mọi miền.

Kim Jong Dae tặc lưỡi, mai là sinh nhật mà suýt nữa ông đây phải đi bán thân cho lão già xấu xí xấu xa dê xồm dâm tục nào đó, người đại diện đúng là thằng cha không có lương tâm!

Hiện tại cậu đang bị đóng băng hoạt động nên không có họp fan mừng sinh nhật nào đó. Căn bản cái scandal gây chuyện lần này...hơi lớn.

Ngày đó sau khi hoàn thành phỏng vấn, cậu còn chưa kịp đứng lên thì nữ MC nóng bỏng nọ kiên quyết cọ tới mời cậu đi ăn cơm tối, người đại diện không có ở đó để uyển chuyển từ chối nên Kim Jong Dae mặt lạnh phun độc:

"Tôi không đi được"

Nữ MC ngượng ngùng áp hai quả gì đó cực lớn vào người cậu:

"Chẳng phải lúc nãy cậu nói tôi cho cậu cơ hội sao? Hiện tại cơ hội đang nhào vào nha, hứng một chút?"

Còn nháy mắt với Kim Jong Dae một cái, ánh mắt cực kì phóng đãng.

Kim Jong Dae lông gà lông vịt dựng đứng hết lên, cậu sợ nhất chính là mấy người toả ra loại khí chất dâm đãng nồng đậm như vậy, khiến cậu cảm tưởng có gì đó cứ như muốn trào ra khỏi họng mình. Kim Jong Dae mất kiên nhẫn rất nhanh, mặt không đổi sắc đáp:

"Lúc đó tôi cho chị thể diện nên mới đáp lịch sự vậy thôi, chị không có não à?"

Chị không có não à?

CHỊ KHÔNG CÓ NÃO À?!

CHỊ.KHÔNG.CÓ.NÃO.À?!!!

Một câu này vừa đơn giản vừa ngoan độc, nữ MC trợn trắng mắt, tức muốn ngất xỉu! Cô cũng biết vài lời đồn phóng đãng của nam ca sĩ này nên mới dám tiến tới, ai ngờ chưa được vài câu đã bị hắt nguyên xô máu độc vào mặt.

Nữ MC run run đáp:

"Cậu...cậu...cậu...Tôi...tôi...tôi..."

Kim Jong Dae đứng lên, từ trên cao nói xuống:

"Tôi nghĩ chị không có não cũng được, có hai cái quả kia là đủ sống rồi. Thế nhưng không cần phô trương ra mình là người thiếu vận động đầu óc tới thế! Kiểu này có lăn tới trên giường thì cũng có kịp động não xem làm thế nào mới khiến đối phương tận hứng hay không đây?"

Làm thế nào mới khiến đối phương tận hứng?

LÀM THẾ NÀO MỚI KHIẾN ĐỐI PHƯƠNG TẬN HỨNG?!

LÀM.THẾ.NÀO.MỚI.KHIẾN.ĐỐI.PHƯƠNG.TẬN.HỨNG?!

Nữ MC cũng không phải dạng vừa, rõ ràng là có nhan sắc có thân hình nóng bỏng, trước giờ chưa từng bị ai từ chối mà làm cho bẽ mặt như thế! Hai người vốn đang nói không lớn nên không ai để ý, nhưng nữ MC này chịu không nổi nữa hét lên:

"Cậu nghĩ cậu là ai mà dám lên mặt với tôi?! Loại ca sĩ nay nổi mai chìm thì giỏi giang lắm sao?!"

Tập thể trường quay tức thời im lặng hóng hớt, trong giới giải trí không thiếu gì chuyện hay ho, nhưng chiếu trực tiếp thế này thì lại cực kì hiếm thấy! MC nóng bỏng cùng nam ca sĩ tài năng to tiếng ngay tại trường quay, chuyện này mà được đưa lên báo chắc chắn phải có bình luận tới 1000 trang!

Kim Jong Dae hai tay đút túi quần, hờ hững đáp:

"Chị có phải dạo này ít được lên trang nhất nên não bộ túng thiếu cảm giác được hám danh không? Cái mồm mình còn không quản được tử tế, còn định đi quản đàn ông? Lúc hành sự không sợ cắn hỏng phương tiện sinh tồn truyền đời của người ta sao?"

Khoé miệng cậu nâng lên độ cong hoàn hảo thể hiện một nụ cười khinh bỉ.

Nữ MC mắt toàn tơ máu, giận đến đầu cũng muốn bốc hoả:

"Là cậu bắt đầu chuyện này trước! Mấy cái lời đồn phóng đãng lăng nhăng của cậu thì tốt đẹp lắm sao?! Hơn nữa còn toàn là cùng với mấy sao xịt, có nằm mơ cũng đừng hòng với tới tôi!"

Kim Jong Dae bày ra biểu hiện nhún vai ¯\_ȌᴥȌ_/¯ vừa vô tội vừa đáng yêu, nhưng miệng lưỡi không giảm đi độc địa:

"Vậy tôi sẽ nhớ kĩ ngày hôm nay có một ngôi sao có gì đó lớn như chị muốn lăn lên giường của tôi. Thậm chí nếu chị muốn năm sau còn có thể cùng tôi tổ chức kỉ niệm ngày đặc biệt này, à mà với não bộ hoạt động không được bình thường đó thì chị có nhớ nổi không đây? Có khi lại nhớ nhầm thành người đàn ông khác thì có phải rất nực cười không? Chị có nhiều đàn ông như vậy mà!"

Mấy lời này thành công khiến cả trường quay nín thở trợn mắt. Họ cũng biết nữ MC kia có cuộc sống cá nhân không mấy tốt đẹp gì nhưng mà với Kim Jong Dae thì khác. Đối với Kim Jong Dae thì tất cả mới dừng lại ở "lời đồn", chưa có scandal nào có ảnh chứng minh rõ ràng, giới giải trí thì lời đồn vô kể, không thể tin bậy bạ. Một lời kia Kim Jong Dae nói không có nhận tội nhưng cũng không phủ nhận, hơn nữa họ cũng là lần đầu tận tai được nghe mấy lời có sức sát thương lớn như vậy từ miệng Kim Jong Dae, trước đó chuyện miệng lưỡi rắn độc này cũng chỉ là lời đồn mà thôi!

Không khí trường quay căng thẳng, ngay giây phút nữ MC định nhào tới đánh Kim Jong Dae thì có mấy nhân viên kịp thời ngăn cản. Kim Jong Dae lập tức hừ một cái rồi xoay lưng quay về thẳng.

Scandal nổ ra sau đó vài giờ, không biết nhân viên trường quay nào lén quay lại được đoạn video lúc đó. Giới giải trí lâu lắm mới có chuyện lớn như vậy, tập thể quần chúng hóng rất cuồng nhiệt. Chung quy đều chia thành ba hướng.

Thứ nhất, đội 1 cho rằng Kim Jong Dae chẳng sai tí nào, sai là nữ MC kia. Nghe đoạn hội thoại là biết rằng nữ MC chủ động quyến rũ, người ta đàn ông chính trực từ chối là phải, còn gào lên cái gì! Có còn là con gái nữa không! Thậm chí còn có người dùng những từ khó nghe như: bà la sát, sư tử Hà Đông, người ngoài tinh đến từ Hành tinh Gào thét! Họ cho rằng Kim Jong Dae từ chối như vậy còn cho được nữ dâm tặc kia một bài học nhớ đời, cần phải có thêm thật nhiều người đàn ông như vậy tồn tại trên đời! – phe này chủ yếu là fan của Kim Jong Dae và anti fan của nữ MC ngực lớn.

Thứ hai, đội 2 cho rằng Kim Jong Dae hoàn toàn sai có được không! Người ta là phụ nữ mỏng manh cần yếu đuối che chở, nay đã không cho người ta nương tựa lại còn tới tấp sỉ nhục người ta bằng những từ ngữ khó nghe, có phải là đã học qua khoá "Làm thế nào để chửi người hay và thuyết phục" hay không! Hơn nữa còn đoạn "cắn hỏng phương tiện sinh tồn truyền đời" khiến chúng tôi đau đớn co chân suốt nửa ngày trời! Chúng tôi căm ghét nhất chính là loại đàn ông nhỏ nhen như thế! Cô gái nóng bỏng tâm địa thiện lương của chúng tôi run rẩy yếu ớt nói được vài từ thì Kim-không-đàn-ông đã bốp chát lại nguyên một bài sớ! Thế gian này làm gì còn có công bằng đạo lí nữa! Chúng tôi muốn nhà nước sửa lại luật dân sự! Chúng tôi muốn người đẹp có một đội ngũ bảo kê chắc chắn! Tốt nhất nên để chúng tôi 24/24 cạnh người đẹp! – phe bệnh hoạn này chủ yếu là fan cuồng của nữ MC, trong phòng dán đầy ảnh người đẹp hở X hở Y hở Z, thậm chí còn dán mặt người đẹp vào gối ôm để túi ngủ còn YY! Cực kì biến thái!

Cuối cùng, đội 3 cho rằng cả hai đều có lỗi của mình. Lỗi của nữ MC thì rõ rành rành rằng công khai cua trai lại còn mặt dày sỉ nhục người ta, riêng khoản này đủ để fan của Kim Jong Dae thực thi 1001 biện pháp hành hung kinh khủng nhất thời đại. Lỗi của Kim Jong Dae là quá độc mồm độc miệng, ở giới giải trí bao nhiêu năm sao cứ thẳng ruột ngựa như thế, thật khiến người ta mất lòng. Hơn nữa từ ngữ sử dụng cũng hơi 16+, chúng tôi kiến nghị báo nào đăng tin này nên để cảnh báo cấm trẻ nhỏ.

Có người đàn ông chia sẻ: Con gái 7 tuổi của tôi đọc xong liền hỏi tại sao quản đàn ông lại liên quan tới phương tiện sinh tồn? Phương tiện sinh tồn của đàn ông là cái gì? Ông đây đành nói là trái tim, sau đó con gái còn há hốc mồm nói "cô kia cắn hỏng trái tim đàn ông thế thì có phải là hồ ly tinh chuyên đi ăn nội tạng để trẻ lại trong truyền thuyết không? Mà người ta bị ăn tim xong có phải sẽ biến thành zombie không? Ba ơi chúng ta xem lại phim có anh zombie đẹp trai mắt xanh có được không?". Dạo này TV toàn chiếu những cái thối nát gì! Mai ông đây đi cắt hợp đồng mạng!

Tóm lại trên mạng hỗn loạn ngổn ngang, Kim Jong Dae chả còn cách nào khác đành tạm ngừng hoạt động một thời gian để mọi thứ lắng xuống, sau đó thì đập tới một cái hợp đồng quảng cáo béo bở nhưng lại muốn dùng quy tắc ngầm! Đúng là dạo này bát tự không tốt, có khi phải mời người về trừ tà! Thậm chí dán bùa xanh đỏ tím vàng lên trán cũng chấp nhận luôn!

Tối hôm sau sinh nhật Kim Jong Dae, Byun Baek Hyun cùng Park Chanyeol hẹn gặp cậu ở một quán ăn truyền thống khá nổi tiếng.

Kim Jong Dae tuy không phải là ngôi sao quá nổi tiếng nhưng cũng có chút tiếng tăm, hơn nữa còn mới xảy ra scandal nên ra đường vẫn là phải cải trang một chút.

Ngôi sao bị đình chỉ hoạt động cho nên tài xế cũng nghỉ theo luôn, Kim Jong Dae sau khi chuẩn bị nguỵ trang xong thì ung dung lái xe ra ngoài. Tới trước cửa nhà hàng, Kim Jong Dae đau đớn nghe bảo vệ nói:

"Chỗ gửi xe của nhà hàng hôm nay chật kín, anh có thể vui lòng gửi sang khách sạn bên cạnh được không ạ?"

Kim Jong Dae xấu tính muốn chửi ầm lên nhưng lại nghe điện thoại của Byun Baek Hyun nói đang chờ rồi, thậm chí đồ ăn cũng đang lên, còn không mau lăn vào!

Kim Jong Dae nhìn tên khách sạn mà đau đầu, cái khách sạn thối nát này tôi đã từng thề sẽ không bao giờ bước vào! Có ai điên đi vào khách sạn của người yêu cũ để gửi xe ké sao! Như chợt nhớ ra gì đó, Kim Jong Dae gọi điện cho người đại diện:

"Anh hôm qua nói cái người muốn quy tắc ngầm với tôi là chủ khách sạn nào cơ?!"

Âm điệu Kim Jong Dae như muốn giết người, người đại diện máy móc trả lời:

"Khách sạn MinJong! Cậu đổi ý rồi?!"

Sau đó người đại diện cảm thấy ong ong tai vì Kim Jong Dae ở bên kia nói lên một chữ "FUCKKKKKKKKKK!!!!!!" thật lớn!

Người đại diện hoang mang:

"Cậu đến bây giờ vẫn còn kịp! Nếu không tình địch, ấy nhầm cái tên nghệ sĩ của công ty đối thủ lăn tới lên giường của giám đốc thương hiệu thì làm sao đây!"

Kim Jong Dae tức giận điên lên, mắt đỏ rực tơ máu ngẩng đầu nhìn bảng hiệu khách sạn MINJONG lấp láp sang trọng, tay cầm điện thoại siết chặt, miệng lầm bầm:

"Tên kia dám đi tới bước này ông đây tới thiến!"

Như là cổ vũ cho sự "đi thiến" của Kim Jong Dae, cậu thấy một người đàn ông ngoại hình tương đối ổn cẩn trọng đi vào khách sạn, còn không phải là tên tình địch, à không không là tên từ công ty đối thủ đây sao! Mẹ nó sao lại đúng giờ như thế!

(TBC)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net