SeMi's things

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song: Inferiority Complex - Park Kyung.

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Inferiority-Complex-Park-Kyung/ZW7U80EC.html

Main: Sejeong x Somi.
----

"Somi ya, em không nên ăn thứ này".

"Somi ya, em không nên xem cái này".

"Somi ya, em không nên thức khuya".

"Somi ya...".

"Somi ya...".

Mỗi ngày ở kí túc xá I.O.I vẫn là hằng hà sa số những câu "Somi ya" quen thuộc từ miệng Sejeong thốt ra. Nó đã trở thành âm thanh xuất hiện ở cấp độ thường xuyên mà các thành viên phát ngấy đến nơi.

Somi năm nay đã 15 tuổi, và cô bé có thể một phần nào đó tự lo cho bản thân mình những điều nhỏ nhặt ấy. Kim Sejeong không nhất thiết phải nhắc nhở từng li từng tí như thế. Các thành viên luôn nghĩ như vậy khi họ đã ngán ngẩm việc mỗi ngày đều phải nghe Sejeong ra lệnh cho cô gái nhỏ Somi.

"Somi ya, em không nên chơi điện thoại nhiều quá, sẽ hư mắt đó". Sejeong đoạn vừa từ phòng khách bước vào đã nhìn thấy Somi nằm ườn ra bấm liên tục vào chiếc điện thoại.

"Sejeong unnie, chúng ta ra ngoài chơi đi". Somi nhanh chóng vứt điện thoại xuống giường, lôi kéo một Sejeong đang chuẩn bị ngăn cản nàng ra ngoài với đủ thứ lý do dành cho con nít.

"Somi ya, em muốn đi đâu ?". Sejeong thở hồng hộc sau khi bị Somi kéo chạy cả một đoạn đường.

"Sejeong unnie, chúng ta ra công viên đi, thật lâu rồi em chưa được ra công viên chơi". Somi hơn hở đong đưa cánh tay Sejeong quay vòng vòng, thôi thúc cô gái lớn hơn cùng đến công viên với mình.

Sejeong và Somi chọn một chỗ ngồi cạnh sân bóng rổ ở công viên, mở ra hai cây kem mà cả hai vừa mua ở cửa hàng tiện lợi. Sejeong ăn xong liền nhìn sang Somi, bỗng thấy Somi đang mơ màng về một phương nào đó. Đưa mắt dõi theo, Sejeong trỗi dậy một ít bực tức khi thấy Somi đang trông về phía một anh chàng chơi bóng rổ chăm chú.

"Somi ya, làm gì mà nhìn dữ vậy ?".

"Unnie, chị không thấy anh ấy chơi rất hay sao ? Thật đáng ngưỡng mộ". Somi nói nhưng mắt vẫn chằm chằm nhìn anh chàng bóng rổ trên sân.

"Somi ya, chị cũng có thể chơi".

"Thật chứ unnie ?".

Sejeong đợi chàng kia ra về, nhanh nhẹn chạy vào sân cầm lấy trái bóng rổ tâng mấy hồi, rồi thoăn thoắt nhảy lên ném vào rổ.

"Binh" một tiếng, Sejeong nghiệp dư mới chập chững vào nghề bị trái bóng đáp ngay lên mặt. Quả thật rất là choáng, Somi thấy thế liền chạy đến xoa lấy xoa để đỉnh đầu Sejeong.

"Biết chơi sao lại để thế này ?".

"Chỉ hơi bất cẩn một chút thôi mà". Sejeong đau lắm nhưng vẫn phải giữ hình tượng trước Somi.

...

Sau đó một lúc, Sejeong và Somi bỏ qua chuyện tai nạn nhỏ của Sejeong cùng với một tràn cười trêu đùa từ Somi. Cả hai rảo bước trên mặt đường lấp sỏi của công viên, Sejeong rất thích cảm giác được cùng Somi tận hưởng chút thời gian rảnh rỗi hiếm có thế này. Tĩnh lặng, không chút ồn ào nào như mọi ngày, hai cô gái chỉ việc tiến bước cạnh bên nhau như một niềm vui nhỏ, đủ để Sejeong hoặc có thể là cả Somi cảm thấy hạnh phúc.

...

Sejeong cảm thấy có gì đó không đúng khi dạo gần đây Somi cứ liên tục bỏ bữa và chỉ ăn mỗi chuối thay cơm. Tuổi của Somi là tuổi đang lớn, thay vì được ăn uống thỏa thích thì lại phải tuân theo chế độ ăn uống gắt gao của một idol. Đã thế nay lại ăn càng ít hơn, Sejeong không tránh khỏi việc lo lắng cho sức khỏe của Somi.

"Somi ya, em không được bỏ bữa".

"Em đang ăn kiêng unnie à".

"Không được đâu, sẽ bệnh mất thôi Somi".

"Unnie cứ mặc em, em đang cần giảm cân".

Sejeong đạt đến đỉnh điểm của sự lo lắng khi bỗng nhiên trở nên cáu gắt vì Somi cứ cãi cô nhem nhẻm. Thật lòng, cô rất lo vì dạo gần đây, lịch trình dày đặc mà Somi lại còn ăn uống thế này thì sức khỏe sẽ xấu đi.

Nhưng nói thế nào thì cô gái nhỏ vẫn cương quyết muốn ăn kiêng, Sejeong bực tức buông lời gắt gỏng. Cả hai đã cãi nhau một trận ồn ào khiến các thành viên cũng lo lắng không kém.

Khoảnh khắc Somi trực trào nước mắt là lúc Sejeong mới nhận ra mình đã đi quá xa. Đành phải xuống nước dỗ dành Somi.

"Somi ya, đừng khóc mà unnie xin lỗi".

Mất một hồi lâu, Somi mới nín dứt cơn khóc của mình. Giọng vẫn còn nghèn nghẹn nói nhỏ khi đang nằm gọn trong lòng Sejeong.

"Unnie, em ăn kiêng là có lý do".

"?".

"Hôm trước em thấy chị nhìn chằm chằm vào một cô gái ở phòng tập thể hình".

"Thì sao em ?".

"Em đã nghĩ chị rất thích một cô gái có thân hình đẹp, và đó chính là lý do".

Sejeong như không tin vào tai của mình, tách ra khỏi cái ôm, đưa mắt nhìn thẳng vào gương mặt bé xinh của cô gái nhỏ kia.

"Ý em là... ?".

"Sejeong unnie, em rất thích chị".

Sejeong chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày người cô yêu lại ngỏ lời trước với cô. Thực tâm Sejeong đã có một tình cảm đặc biệt đối với Somi. Cô đã cố gắng làm tất cả mọi thứ mà cô nghĩ rằng Somi sẽ thích nó. Và hành động ném bóng rổ hôm trước cũng là sự bộc phát của cơn ghen trong lòng Sejeong.

"Unnie cũng rất thích em, Somi ya".

Một tiếng "Somi ya" luôn là âm thanh Somi muốn nghe nhất từ Sejeong. Đối với những người khác, đó sẽ là một sự ồn ào phiền phức. Nhưng đối với Somi, đó chính là tình yêu.
----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net