Vệ tinh số 1: ♡ VIOLET ♡

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HyoJong là một chú mèo màu trắng, có đôi mắt màu xanh lam sâu tựa đại dương. Là một chú mèo nhưng HyoJong lại đem lòng thích một bông hoa màu tím chứ không phải bất cứ cô mèo xinh đẹp nào khác.

Hàng ngày HyoJong thường chỉ đi qua đúng một con đường để ngắm bông hoa màu tím. Những cánh bướm ở đó thường tìm cách thu hút sự chú ý của HyoJong nhưng HyoJong chỉ thích mỗi bông hoa màu tím ấy mà thôi.

Một ngày khi đi qua con đường quen thuộc, HyoJong chợt nhận ra bông hoa màu tím mà chú thích đã úa tàn trước khi chú kịp bày tỏ lòng mình với bông hoa. HyoJong biết được rằng: " Tình cảm nên bày tỏ trước khi quá muộn". Để sửa chữa sai lầm của mình, HyoJong đã gặp thượng đế để xin chú trở lại trước đây. Thượng đế đồng ý nhưng lấy đi một cái mạng của chú.

Khi được trở lại trước đây, HyoJong liền chạy đến bên bông hoa màu tím để nói cho nàng biết tình cảm của HyoJong với nàng.
" Anh yêu em " HyoJong nói với bông hoa màu tím.
Nhưng bông hóa màu tím lại chỉ nhẹ nhàng đung đưa theo gió rồi mỉm cười mà nói rằng: " Xin lỗi, nhưng em không yêu anh".
Chú lại đi gặp thượng đế để trở lại quá khứ lần nữa. Hyo Jong cũng biết được rằng: " Tình yêu phải đến từ hai phía ".

Lần này, chú không vội vàng như lần trước mà âm thầm quan tâm chăm sóc cho bông hoa màu tím ấy. Nhưng rồi chú nhận ra, bông hoa thích ngôi sao trên bầu trời xa xôi kia. Chú rất buồn nhưng vẫn quyết định thành toàn cho bông hoa nên đã đi gặp thượng đế để xin một ngôi sao. Thượng đế cũng đồng ý với chú nhưng cũng như những lần trước, chú lại mất đi một cái mạng. Đôi khi nhìn nhìn thứ mình yêu hạnh phúc cũng đủ rồi nhưng mạng của chú đâu phải là vô hạn. Lần này chú chỉ còn một cái mạng duy nhất.

Không phải câu chuyện tình nào cũng có kết thúc đẹp đẽ nhưng câu chuyện của HyoJong mới buồn bã làm sao. Bông hoa màu tím đạt được ước nguyện ở cạnh bên ngôi sao kia, cũng  không biết đã có một chú mèo thầm thích mình nhiều như thế nào . HyoJong hoàn thành ước nguyện của bông hoa màu tím, nhưng không thể cùng bông hoa màu tím ấy ở bên nhau được.

Thời gian cứ thế trôi qua, có một bông hoa màu tím đã úa tàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net