#7HoZi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ding"

Cà phê rất ngon đúng không ? Nó có chút đắng rồi từ từ là vị ngọt nơi cổ họng. Tớ biết thiên thần của tớ thích cà phê. Đối với cậu, cà phê là một người bạn, nó giúp cậu tỉnh táo. Nhưng thiên thần ơi, cậu làm ơn bỏ nó giùm tớ. Cậu biết tớ đã lo lắng cỡ nào khi thấy lúc nào cậu cũng uống cà phê. Nó thay bữa sáng, có khi lại thay luôn bữa chiều. Thiên thần, đừng làm tớ lo lắng nữa được không?

"Ding"

Thiên thần của tớ ơi, tớ đang hát Simple đấy. Tớ muốn được nhanh chóng hát Simple hay như cậu. Nhưng quả thật rất khó khăn. Này, cậu có thể cho tớ một ít ngọt ngào từ giọng hát của cậu không hả thiên thần, một ít thôi cũng được.

"Ding"

Trời hôm nay nhiều sao quá, có hàng trăm vì sao luôn. Thiên thần của tớ ơi, cậu là ngôi sao nào trên trời kia. Tớ đang tự hỏi, liệu cậu có đang từ một ngôi sao nhìn tớ không hay đang nhìn người khác. Ấy, đừng nhìn người khác đấy, chỉ được nhìn một mình tớ thôi, nhớ chưa?

"Ding"

Thiên thần à, tớ không ngủ được. Tự nhiên hôm nay tớ lại thấy nhớ cậu, nhớ phát điên lên được. Thiên thần, tớ nhớ cậu, nhớ dáng người nhỏ bé của cậu, nhớ bờ môi của cậu, nhớ cả vị ngọt trong đôi môi của cậu. Thiên thần chờ tớ nhá.

"Ding"

Công việc hoàn thành gần xong rồi. Haizz, tớ mệt quá. Thiên thần, ngay lúc này tớ muốn có cậu bên cạnh. Tớ thật sự quá mệt mỏi vì thiếu vắn cậu. Tớ chắc chắn phải về sớm với cậu. Thiên thần của tớ, nhớ vui vẻ mà đợi tớ về nha.

"Ding"

Thiên thần à, chờ tớ nha. Tớ đang trên máy bay về với cậu đây.

.....

"Ding"

Soon Young đáng ghét, cậu có biết là tớ đợi cậu gửi tin nhắn này bao lâu rồi không hả? Cậu về nhanh đi, Hoonie nhớ cậu lắm rồi.

____________________

Đã xong đượt vote couple vừa qua

Và HoZi đã đứng đầu với 11 cmt

Thánh kiu các má đã cmt 😙😙😙

SunHee-0611
Primrose137
HWSMssi
OphelRoths
linhahgase409
Lee_Linda
Trinhkiu055
vyhoang611
shinxiao_024
nhi-carat
fushiginoki_makomi
💋💋💋💋💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net