last

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đêm cuối cùng, tôi ôm em trong tay nhưng tim em nơi đâu ?

--------

tôi mở mắt, hàng lông mi đưa đẩy theo cái chớp mắt khó nhọc. mọi thứ đen kịch hơn bao giờ hết, tay tôi bị trói chặt và mọi xúc cảm trên cơ thể tôi đặt vào chiếc dương vật giả đang cắm trong lỗ hậu của mình.

' cái quái gì thế này '

rủa thầm trong đầu, tôi mong đây không phải trò đùa dai của một người lạ nào đó. thuốc gây mê khiến đầu tôi vẫn còn nhức oang. thứ đang che đôi mắt tôi là một chiếc cavat, và dù biết nó không đúng đắn trong hoàn cảnh này nhưng tôi vẫn ngâm những tiếng rên rỉ trong cổ họng khi cái sextoy liên tục khuấy động hậu huyệt tôi.

nguyễn công phượng là một kẻ hư đốn

may mà tai tôi còn khá thính để nghe được tiếng bước chân từ phía nào đó trong căn phòng này, tôi nghe gã ta thở từng hơi khó nhọc, và một phần đệm bên tôi bị lún xuống. trời ạ, tôi còn quá trẻ để bị hiếp dâm ấy chứ.

hẳn gã ta còn xíu lòng người khi không bịt mồm tôi lại, đoạn tôi định hét lên, nhưng tiếng thì thào bên tai khiến tôi im hẳn đi.

' anh phượng '

là em.

tôi thề rằng lúc đó tôi đã muốn khóc, những kiên cường trong tôi như vỡ đi. em đến bên tôi, thật gần, đặt lên cánh môi khô khốc của tôi bằng một nụ hôn, không nhanh, nhưng quá đỗi ngọt ngào.

' thanh ? là em phải không thanh '

em không trả lời, tay lau đi giọt nước mắt bên má tôi. không ngờ cũng có lúc nguyễn công phượng hoàn toàn bỏ đi hết tất cả và phơi bày vẻ yếu đuối của mình.

' em đây, thanh đây '

' chúng ta...không phải chúng ta đã..'

' đừng nói, để em bên anh chút nữa thôi.'

' còn cô ấy?'

' đây là đêm cuối cùng của chúng mình. đừng nhắc đến cô ấy, và hãy nhớ em yêu anh, trọn vẹn một từ yêu '

tôi nghe thấy tiếng em kìm lại những tên nấc chói lòng, tôi cố vùng vẫy để có thể chạm vào mặt em, vào mắt, vào vũ văn thanh mà tôi thương. nhưng vòng tay tôi bị trói, khiến tôi không thể đặt em vào trong lòng, như bao lần mà tôi đã từng.

' thanh, yêu anh đi. một đêm cuối.'

tôi cất giọng nghẹn ngào, cầu xin em chơi tôi như những đêm chúng tôi còn ngây dại. thanh lại đặt lên môi tôi cái hôn, tay gỡ trói cho tôi và ngay tức thời tôi nhấn em vào một nụ hôn sâu, triền miên ái tình.

' và giờ thì phượng ơi, thằng em của anh đang nhớ em lắm nhỉ'

tay em đưa xuống động nhẹ lên thằng nhỏ của tôi, thị giác mất đi khiến cơ thể tôi mẫn cảm hơn bao giờ hết, mỗi động chạm của em đều gây cho tôi một cảm giác tê dại, và những thanh âm kích dục tôi đã cố kìm nén đã bật ra từ lúc nào.

' thanh, nữa đi làm ơn, a'

thứ tôi có thể bám vào lúc này chỉ là bờ vai rộng lớn của thanh, em hôn lên tóc mai tôi, hôn lên mắt tôi qua chiếc cavat đã thấm ướt, hôn lên má, lên môi, như thể em đang cố gắng ghi nhớ từng đường nét tôi vào lòng.

phải rồi. em sẽ ghi nhớ những gì chi tiết nhất của tôi vào lòng, để rồi ngày mai em sẽ đi, vẫn là vũ văn thanh nhưng không bao giờ còn là của nguyễn công phượng nữa.

ôi thanh ơi, tôi sống thế nào khi mất em đây ?

' thanh, cho anh nhìn em đi. làm ơn..'

' em không muốn anh thấy em khóc đâu. '

' đêm cuối cùng mà, anh sẽ không trêu em đâu'

' nhưng nhìn anh, em đau lòng quá..'

đáng ra tôi có thể tự tay cởi đi chiếc cavat trên mắt, nhưng tôi muốn em tự làm điều đó hơn là sự chủ động từ tôi, và nếu thanh không thích, thì chắc chắn tôi sẽ không làm phật lòng em.

' nếu em thích thì được..'

môi em đặt lên điểm gồ lên trước ngực tôi, em dùng răng nanh cắn nhẹ lên rồi lại thương tiếc hôn lên nó. một tay em vuốt ve dục vọng của tôi, một tay chơi đùa với bên còn lại. khoái cảm vồ đến khiến tôi đê mê không thôi.

cuối cùng thì em cũng chịu bỏ chiếc sextoy rách việc vẫn cắm trong lỗ hậu tôi từ nãy đến giờ, có trời mới biết nó không đủ để thoả mãn tôi, thứ tôi cần là em, là vũ văn thanh chứ không phải bất kì món đồ giả nào. đồng thời em tháo thứ đang bịt mắt tôi ra, vội vàng chớp mi mắt thích nghi với mọi thứ xung quanh, tôi ôm lấy cổ em và một lần nữa đặt lên môi em cái hôn phớt.

' anh yêu em, yêu em, rất yêu em '

' em cũng yêu anh, yêu anh bằng tất cả những gì em có '

tôi không biết câu tỏ tình này sẽ bao giờ được thổ lộ nữa, hiện giờ tôi chỉ cần trân trọng nó, trân trọng những gì thanh sẽ trao cho tôi.

em đưa thứ nóng ấm đó vào hậu huyệt tôi, thật tuyệt vời làm sao với những cú thúc sâu đến đỉnh điểm, giá như khoảnh khắc này có thể dừng lại mãi, để tôi nhớ lấy từng thớ thịt trên cơ thể em.

' thanh, a..anh yêu em..ưm'

lời yêu thương nói bao nhiêu cho đủ, em cúi xuống, hôn lên chiếc bụng phẳng lì của tôi, mỗi cái hôn thì dục vọng của em lại đâm mạnh vào hậu huyệt tôi. đê mê không cất thành lời, đổi ra thành những tiếng rên dâm đãng.

đêm cuối cùng chúng ta hoà làm một.
đêm cuối cùng tôi được nói tôi thương em.
đêm cuối cùng em ôm tôi trong vòng tay.
và cuối cùng để tôi nhớ em da diết.

nước mắt tôi lại chảy dài bên hai gò má, em cưng nựng hôn lên chúng. hôm nay em không sỗ sành làm tôi như những đêm trước, em nhẹ nhàng, dịu dàng và cuốn tôi vào những cú thúc mê loạn.

' anh ơi, anh đừng khóc. em đau'

' anh yêu em quá, thanh ơi.'

và rồi em bắn ra tôi thở dốc tiếp nhận từng tinh hoa em trao. dẫu đã rất mệt mỏi, nhưng tôi vẫn gắng lật em lại, chủ động ngồi lên người em. môi hôn lên môi em, hôn bao nhiêu lần vẫn thấy không đủ.

' tiếp đi thanh, được không?'

' được, em vẫn luôn chiều phượng mà '

rồi chúng tôi đắm chìm vào nhục dục si mê, một đêm cuối cùng tôi được bên em, nên dù mi mắt nặng trĩu đến đâu, tôi vẫn sẽ ăn dục vọng của em như cách em vẫn thường hay bảo.

' em yêu anh, phượng. yêu anh với những gì tuyệt vời nhất.'

' cảm ơn anh đã đến bên đời em, sau này phải thật hạnh phúc, nghe chưa ?'

' anh chỉ là công chúa của một mình em, nếu cô ấy không thể dỗ anh được thì cứ về bên em, em luôn sẵn sàng dỗ anh'

' cảm ơn anh vì đêm này, chúc anh hạnh phúc.'

' yêu và thương anh nhiều.'

tôi đâu biết thanh đã rủ rỉ bên tai tôi trong lúc tôi đang mải mê theo đuổi những giấc mơ trong tâm trí đâu, nếu như tôi nghe được những lời quá ngọt ngào này, hẳn..tôi sẽ khóc nấc lên mất.














đây không hẳn là h, cho bạn nào bảo là vừa ngược nhau vừa h í. thật ra plot này mình không biết viết h như nào, mình chỉ ngược được thế này thôi, mong cậu thông cảm. love

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net