today

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


chút tình thú cho món ăn
thêm ngon miệng.

~~~~~~~~~~~~~

văn thanh một tay lôi con người đang luyên thuyên miệng nhỏ, tay kia không nhanh không chậm ấn nút thang máy lên tầng cao nhất. dục vọng lôi kéo, hắn áp người vào cơ thể mịn màng của cậu. à thì tất nhiên dưới con mắt ngỡ ngàng của công phượng.

"say rồi ? " nguyễn công phượng không từ chối cái hôn say tình văn thanh trao cho, cậu hơi nghiêng người để hắn áp đảo mình vào một góc. ma mị liếm môi.

và đương nhiên văn thanh làm sao cưỡng lại được, hắn cúi xuống vừa hôn vừa nhanh chóng luồn tay vào chiếc quần đùi ngắn của cậu , ngay cánh mông trắng trẻo mà tuỳ ý vuốt ve. điều đấy làm nguyễn công phượng nhẹ rên lên. kích thích dục vọng của văn thanh.

" không, say em thôi, công chúa ạ" văn thanh cười. nụ cười đầy hàm ý, và đương nhiên công phượng hiểu được cái nhếch mép gian manh của hắn, cậu cũng xem như muốn một chút. ngước lên liếm môi hắn, gật đầu.

chất men trong người càng kích thích dục vọng tối cao của văn thanh, hắn sáp lại mút cái cổ trắng ngần của cậu. văn thanh không hề bận tâm đây là chốn công cộng, mân mê nụ đỏ qua chiếc áo của công phượng đến sưng tấy mới thôi. tiếng thở dốc trầm ổn của cậu ngày càng tăng lên, nguyễn công phượng biết mình không cưỡng lại được, hắn càng lấn tới mình càng mặc sức để hắn xâm phạm. khát tình một cách điên cuồng.

câu dẫn ngày căng tăng, văn thanh cuối cùng lại nhắm ngay cái miệng nhỏ đang vờ liếm mép như mèo của cậu. hai chiếc lưỡi ngay thời khắc giao tình quấn lấy nhau, thân mật phát ra tiếng kêu khiến ai nghe được cũng đỏ mặt. lại càng nói nguyễn công phượng vì bị rượu làm cho mất kiểm soát, tay cậu trượt xuống hạ thân hắn, rất tuỳ ý mà sờ loạn. vũ văn thanh bị trêu đùa, ngược lại không có gì đáng ghét ,hắn hưởng thụ cảm giác bàn tay thon của công phượng mân mê khắp nơi to lớn của mình. vui vẻ liếm bên vành tai mẫn cảm của cậu, làm cho cả thân thể công phượng rung lên từng hồi.

" nè, đây là thang máy " cậu nhỏ giọng nhắc nhở, và nhận ra nơi nào đó của văn thanh đang có xu hướng trướng to ra , công phượng mới hoàn hồn dừng lại hành động câu dẫn của mình. văn thanh như đạt được ý định mà cười khẩy, hắn không bận tâm đến cái đánh cảnh cáo của cậu ,tay luồn vào vật nhỏ, như có như không mà vuốt ve.

" ha...a" nhận thức được thang máy đang từ từ đến nơi. nguyễn công phượng dùng chút sức lực cuối cùng đẩy hắn ra, nghiêm giọng cảnh báo. mà dù sao thì văn thanh cũng thấy chất giọng này cực kì mê hồn. " buông ra.."

văn thanh cười đểu, lại càng mặc sức cậu chửi bên tai tiếp tục chơi đùa với vùng cấm ,ngón tay len lỏi đến tư mật có ý định đâm vào. nguyễn công phượng chết đứng khi thang máy từ từ đến tầng mười bảy, lạy chúa nếu cứ cái đà này thì mọi người sẽ thấy hai thân ảnh đang gần khoả thân mà bám víu lấy nhau mất.

công phượng lo sợ như thế, bù lại văn thanh lại nhởn nhơ chơi đùa như chẳng có việc gì. mắt thấy khoé mi cậu ươn ướt, vũ văn thanh dù không muốn cũng phải hạ giọng yêu cầu .

" ồ, gọi chồng đi ,anh tha cho cưng" trước lúc thần tượng bị đổ vỡ, văn thanh mới lên tiếng cứu rỗi cậu. nguyễn công phượng còn lâu mới hạ thấp tiền đồ như vậy, nhưng mắt thấy thang máy đã tới tầng mười sáu. cậu chỉ đành cắn răng gọi một chữ "chồng" làm cho tên kia sung sướng như thể vừa bay chín tầng mây.

hắn thả tay ra dùng một lực bế cậu đúng kiểu công chúa, thang máy ngay lúc đấy ' đinh ' một tiếng mở ra, mọi người vừa nói chuyện rơm rả vừa bước chân vào. nguyễn công phượng như được thả từ địa ngục về, tay khư khư ôm lấy cổ của hắn. giấu khuôn mặt đỏ bừng của mình vào vòm ngực săn chắc, con mẹ nó nếu lúc nãy mà còn làm tới thì chắc hình tượng nguyễn công phượng đẹp trai tài hoa sẽ bị bán sạch mất.

nghiến răng nghiến lợi nhìn người đang kinh hỉ trước mắt, nguyễn công phượng không đành lòng siết cổ hắn . mặc hắn kêu gào bế mình đến cửa phòng. vũ văn thanh thầm cảm ơn xuân trường vì đã chu đáo chuẩn bị hẳn căn phòng rộng rãi cho hắn mặc sức chơi đùa với cậu cả đêm nay.

tiếng rên ma mị, hơi men do rượu, cùng với thân thể tuyệt phẩm của công phượng. vũ văn thanh không hề gì vồ đến, như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.


oh, tất nhiên là cả đêm chứ.















thật ra viết H rất khó ;;-;;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net