Irene và những câu hỏi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Irene luôn có những câu hỏi "khó" dành cho Wendy; thường thì những câu hỏi này luôn được bật ra lúc Wendy không thể nào ngờ tới và tính chất của chúng nếu không nguy hiểm thì lại vô cùng ngớ ngẩn. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình:


Ngày, tháng, năm

Wendy đang lui cui nấu ăn dưới bếp thì Irene ôm cô từ đằng sau, giọng nói nũng nịu:

"Seungwan~ chị có chuyện muốn hỏi"

"Em nghe đây"

"Nếu lỡ sau này chị bị người ngoài hành tinh bắt cóc, em sẽ tìm mọi cách để cứu chị về chứ?"

"..."-Động tác thái rau củ của Wendy khựng lại, cô có chút bất ngờ vì giọng nói của Irene vô cùng nghiêm túc; lấy lại bình tĩnh, Wendy cũng "nghiêm túc" trả lời: "Em nghĩ thay vì cứu chị thì yêu người khác coi bộ lẹ hơn"

"Em!! Oaaaaa, đồ xấu xa~~"-Irene buông Wendy ra, mếu máo chạy vào phòng đóng sầm cửa lại

"SON SEUNGWANNN!! CẬU LẠI LÀM GÌ JOOHYUN UNNIE NỮA VẬY???"-Tiếng la hét của Seulgi từ ngoài vọng vào trong bếp; À, quên nói, Irene là chạy vào phòng của Seulgi đóng sầm cửa lại rồi khóc lóc trong đó :)))

"..."


Ngày, tháng, năm

Irene cùng Seulgi hí hoáy vẽ vời ngoài phòng khách, Wendy bưng trái cây đã gọt ra bật cười trước vẻ chăm chú tô vẽ của người yêu.

"Ăn trái cây nào"-Wendy dùng nĩa ghim một miếng xoài đưa tới miệng Irene : "A~"

"Aaa"-Irene tuy miệng ăn trái cây nhưng mắt vẫn chưa hề rời khỏi tờ giấy vẽ

"Joohyun, chị vẽ cái gì mà chăm chú vậy, cho em xem với"

"Tadaaa~~ em thấy sao? Đẹp không?! Đây sẽ là căn nhà tương lai của chúng ta ở Toronto đó"-Irene hào hứng khoe tác phẩm của mình cho Wendy xem, vui tới mức cười tít cả mắt.

Trong khi Wendy thì toát cả mồ hôi lạnh, sững sờ không biết đáp lại người kia thế nào. Vì trong bức tranh là một căn nhà hai tầng màu tím, tím từ mái nhà cho tới cổng ra vào, nằm chễm trệ trên một ngọn đồi màu xanh có rất nhiều bụi hoa màu tím.


Ngày, tháng, năm

Wendy và Joohyun đang ấp nhau trên sopha, thay vì đi ra ngoài ăn chơi với ba người kia; Irene thì không thích đi ra ngoài còn Wendy thì ở đâu có Irene đều tốt cả. Hai người cùng nhau xem lần lượt các phần của "Twilight", Wendy thì không thích "Twilight" một chút nào cả nhưng vẫn phải im lặng xem với lí do: Irene chưa xem và Irene muốn xem...

"Seungwan, nếu chị biến thành ma cà rồng em vẫn yêu chị chứ?"

"Vâng"

"Thế còn nếu chị biến thành người sói thì sao?"

"Cũng sẽ luôn yêu chị"

"Yêu em~ dù là có biến thành người sói hay ma cà rồng chị cũng sẽ không cắn Seungwan đâu"

"..."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC