Cupcake

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chen vừa hứng chí mua về một hộp cupcake. Một hộp bốn cái, bốn mùi khác nhau. Đang phân vân không biết nên ăn cái nào trước thì Xiumin từ đâu bay là là tới, đáp xuống đối diện. Đơn giản chống cằm nhìn cậu chằm chằm, không đòi ăn cũng không lên tiếng. Chen cũng lười để ý, bèn đem sự tập trung quay về mấy cái bánh.

Cuối cùng quyết định ăn vị việt quất đầu tiên. Thật ra cậu chọn đều có mục đích cả, biết đây là vị anh thích nên đáng ra đây là cái cậu mua cho anh. Nhưng người kia không thèm xin cậu không thèm cho. Ăn một cách chậm rãi và từ tốn, lộ ra vẻ mặt thỏa mãn cùng thưởng thức. Chen vận dụng hết khả năng để khiêu khích anh nhưng có vẻ như không được thành công lắm. Xiumin từ đầu đến giờ vẫn là một bộ dáng bất di bất dịch.

Đang hơi thất vọng thì bỗng anh lên tiếng:

- Em ăn thật xấu, dính hết ra mép rồi kìa

Chen bởi vì chỉ dựa vào lời nhắc nhở của anh mà đưa đầu lưỡi ra mò mẫm hết bên này đến bên kia. Nhưng dù cậu cố gắng thế nào, Xiumin vẫn nói là còn dính. Hết cách, anh liền chồm lên giúp đỡ cậu. Là tiện nghi dùng lưỡi liếm qua một đường để chùi. Chen cảm thấy bản thân bị lợi dụng.

Sau đó, Xiumin tiếp tục mặt dày, quệt một miếng kem trên bánh trét lên môi, rồi hướng Chen đưa ra yêu cầu:

- Em cũng giúp anh chùi đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC