Máy sưởi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời tiết dạo gần đây trở lạnh, thế nên tối nào đi ngủ Chen và Xiumin đều bật máy sưởi trong phòng. Mấy hôm trước máy sưởi vẫn hoạt động tốt lắm, nhưng không hiểu tại sao khuya nay Chen đang ngủ lại giật mình tỉnh giấc vì quá lạnh. Nhiệt độ trong phòng không đủ ấm.

Có phải hay không máy sưởi hỏng rồi?  Chen tự hỏi, rồi lồm cồm ngồi dậy đi tìm điều khiển, định sẽ tăng nhiệt độ lên thử xem có ổn hơn không. Cậu mò mẫm trong bóng tối, đèn cũng không dám bật vì sợ đánh thức Xiumin. Thế nhưng, cuối cùng anh cũng bị tiếng xọt xẹt làm cho thức giấc. Anh dụi mắt, lờ mờ hỏi:

- Em làm gì thế?

- Em đang tìm điều khiển máy sưởi nhưng không thấy. Anh để đâu rồi?

- Đâu đó trên bàn ấy, không có sao?

- Không có - Chen vừa trả lời vừa tiếp tục lục lọi

- Không thấy thì thôi, đừng tìm nữa, ngủ đi em, sáng mai rồi tìm

Chen dừng lại động tác, quay sang mặt méo xệch nhìn anh oán thán:

- Nhưng em lạnh

Xiumin lập tức trưng ra nụ cười dụ hoặc, vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, rủ rê:

- Đến đây, anh sưởi ấm cho

Chen cuối cùng đành bỏ cuộc, quay về giường. Chăn ấm nệm êm, cậu rúc sâu vào lòng anh để tận hưởng hơi ấm. Xiumin nhanh nhẹn, cầm lấy bàn tay lạnh ngắt của cậu luồn vào trong áo. Chen hơi giật mình định rụt tay lại thì bị hơi ấm kia níu giữ đành thôi. Vậy là cậu ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng anh mà yên giấc. Xiumin ôm cậu, khuôn miệng hiện ý cười hài lòng.

Thật ra, khi nãy anh định nói với cậu là:

- Không thấy thì thôi, đừng tìm nữa, ngủ đi em, sáng mai rồi tìm. Cái điều khiển đó, anh giấu kĩ lắm rồi, em tìm không ra đâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net