Say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả nhóm trở về kí túc xá sau công cuộc chúc mừng concert thành công với bữa đại tiệc BBQ hoành tráng, ngoại trừ Byun Baekhyun còn bận ôm cái bánh pizza to tướng của mình. Mà tiệc tùng thì không thể thiếu chút men rượu để khuấy động cảm xúc. Kết quả con khủng long nào đó không biết kìm chế bản thân mà uống có phần quá chén. Thế nên, anh cả Xiumin nổi tiếng với tửu lượng khủng nên hãy còn khá tỉnh táo, đành phải tận tình chăm chăm sóc sóc một phen. 

Sau một lúc quay cuồng mệt mỏi mới đỡ cậu thành công yên vị nằm trên giường, bản thân cũng rã rời nằm ngay bên cạnh. Thế nhưng, mọi việc mới chỉ là khởi đầu, dự đoán đêm nay là một đêm dài. Ngay khi chỉnh lại chăn đệm ngay ngắn, chuẩn bị rơi vào mộng mị thì Chen ở tại kế bên lại ngọ nguậy không thôi, miệng lại không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ đầy câu dẫn. Xiumin dằn lòng, vờ như chẳng nghe thấy cái gì, quay lưng lại với cậu. Nhưng Chen lại không biết giới hạn, tiếp tục nháo, cậu vòng tay ôm lấy anh từ đằng sau, áp đôi má vào tấm lưng rộng rãi cọ tới cọ lui. Lần này, Xiumin không thể tiếp tục làm ngơ, cảm thấy một trận ngứa ngáy nổi lên trong lòng, bèn bắt lấy tay chân đang lộn xộn của cậu, nghiêm mặt đánh giá. Con khủng long kia lại chỉ mắt nhắm mắt mở, tỏ vẻ không được tỉnh táo mà cười hề hề trông đến ngây ngô, đầu óc cũng chẳng còn đủ minh mẫn để nghĩ đến việc mình vừa tự đào hố chôn bản thân.

- Em muốn gì đây? Không ngủ đi mà còn ở đó làm loạn cái gì vậy hả?

Xiumin chống nghiêng người, chống tay từ trên cao nhìn xuống người dưới thân mặt bị men rượu hun đến mảng hồng mảng đỏ, đôi mắt với cái nhìn mơ hồ cùng đôi hàng mi cứ khẽ rung động mãi không thôi tạo nên vẻ phong tình khó cưỡng.  Môi nhỏ he hé đáp:

- Em khó chịu, anh giúp em đi!

Chen vừa nói, mấy ngón tay thon dài không yên phận lần mò lên khuôn ngực vạm vỡ của anh mà chơi đùa, như có như không lướt dần xuống dưới. Xiumin thu vào tầm mắt một màn câu dẫn táo bạo của cậu, híp mắt tỏ vẻ nguy hiểm, đưa ra phán đoán:

- Em say rồi? 

- Em không có say 

Cậu lè nhè trả lời ngay mà không cần suy nghĩ. Đoạn đẩy ngã anh nằm xuống, còn bản thân thì ngồi ở trên bụng anh mà đặt xuống một nụ hôn nóng bỏng. Môi lưỡi triền miên không dứt, hương vị nhàn nhạt của chất kích thích còn vương lại, cùng với hơi thở gấp gáp và đứt quãng đánh thẳng vào đại não, khiến cho nó tê liệt. Nụ hôn ngọt ngào và cháy bỏng cứ như một thứ thuốc gây nghiện nếm thử một lần lại càng mong muốn nhiều hơn. Những tưởng, câu chuyện sẽ chuyển sang giai đoạn hấp dẫn hơn, khi Chen dứt khỏi sự dây dưa với anh, sắc mặt của cậu bỗng trở nên có chút khó coi. Xiumin thấy có biến, đã lờ mờ đoán được cậu gặp phải vấn đề gì, thế nhưng anh vẫn là chậm một bước. Khuya hôm đó, từ trong phòng vọng ra tiếng kêu thảm thiết:

- Kim Jongdae

Hãy tưởng tượng một kẻ rất ưa sạch sẽ lại bị một kẻ ai cũng biết là ai đó nôn sạch lên người. Thịt đã dâng đến miệng không những không được thưởng thức, lại còn mất cả đêm dọn dẹp tàn cuộc. Xiumin anh thề sau này nhất định không để cho Chen uống say thêm lần nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net