39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Licht - tannn ~~ Làm vợ tôi đi ~~

- Biến !

Một cú đá phi thẳng vào mặt Hyde - cái con người nhầy nhội,vui tính và thích chọc giận cậu.

- Tại sao ?? Chúng ta đã là người yêu,đã nắm tay,hun nhau rồi còn " làm " cả chục ván nữa mà ! Tại sao lại không ?! - Hyde nói với khuôn mặt nửa tức nửa mếu ( ra sao nhỉ :vv )
Licht thở dài,tặng cho anh thêm vài cú đá nữa.

- cái đó do ngươi tự nhận,tự làm và ta chưa bao giờ có thể phản kháng lại ngươi ! Ngươi chưa bao giờ để ta nói rằng ta muốn hay không và ta chưa bao giờ nói yêu ngươi ! Hiểu chưa tên nhím thối ?! - Licht nói với sự bực bội,anh làm sao hiểu được, cậu buồn tới mức nào khi không thể nói ra được những gì cậu nghĩ trong lòng,vì cậu là một kẻ có lòng tự trọng cao...vì cậu là một kẻ mạnh mẽ và lạnh lùng trong mắt anh và mọi người...
Hyde ngỡ ngàng nhìn Licht...a...cậu nói đúng,anh chưa bao giờ chịu để ý kĩ đến những lời cậu nói. Những lời nói khác với cậu thường ngày.

- ngươi hiểu chưa ?! - Licht nhíu mày nói.
Hyde nhìn cậu,anh nắm lấy tay cậu,nhìn thẳng vào mắt cậu,anh hít một hơi thật sâu để nói những lời nói tận đáy lòng.

- Tôi hiểu! Nhưng như vậy thì sao chứ ? Tôi đã thích...à không đã yêu cậu rồi ! Nhiều hơn cả Ophelia ! Với lại...- Hyde đặt tay Licht lên ngực mình,vị trí của trái tim.

- Tôi chắc chắn...cậu cũng yêu tôi mà phải không,Licht - tan,thiên thần của tôi ? - Hyde nói,ánh mắt anh nhìn cậu thật dịu dàng, làm cậu bỗng chốc đỏ mặt,tim đập nhanh hơn.

- tên nhím chết tiệt...sao ngươi luôn nói trúng tim đen của ta...- Licht nói với gương mặt đỏ ửng...ừ...thì cậu yêu con nhím chết tiệt này.

- LICHT - TANN ~~~ CẬU THẬT KAWAI ~ LÀM VỢ TÔI ĐI ~~ - Hyde ôm chầm lấy Licht,anh thật sự hạnh phúc khi thấy biểu hiện này của Licht. Thật đáng yêu ~

- Con nhím thôi...! Thả ta ra ! Không nhẫn không hoa thì ta không đồng ý đâu ! - Licht nhanh tay đẩy Hyde ra,cậu ngượng chín mất thôi...

- Hoa ? Nhẫn ? Cậu bị sao vậy Licht ? Nhìn nè - Hyde ôm chầm lấy Licht,gói trọn cậu trong vòng tay anh.

- Chẳng phải,cậu đã có nguyên một con nhím, một thể xác và một trái tim yêu thương cậu suốt đời rồi sao ? - Hyde cười tủm tỉm,hai bên má anh có hơi đỏ. Licht nhìn anh,cậu lặng lẽ lấy tay bẹo má anh.

- Au ! Cậu làm gì vậy Licht ?!

- À...đang kiểm tra thử ta đang mơ hay tỉnh mà hôm nay ngươi tỉnh táo dữ vậy. - Licht nói với khuôn mặt tỉnh bơ.

- Ý cậu nói tôi lúc nào cũng giống tên điên sao ?! - Hyde phồng má,bực bội.

- Ừ =]]

- Tch...vậy để tên điên này cho cậu biết,hắn có thể làm gì =] - Hyde bế Licht lên như một cô công chúa làm cậu bất ngờ.

- Này ! Thả ta ra !! - Licht vùng vẫy đòi xuống,nhưng Hyde lại không thả,anh ôm cậu vào phòng với ánh mắt sói lang ~~

- Thật xui cho cậu Licht - tan ~ tôi là một ác quỷ, cậu chết với tôi rồi thiên thần đáng yêu ~

Và rồi...hãy thử tưởng tượng đi =]

----------------------
Dark: đm...tết =]] tui đi nghỉ tết đây đm =]] tết có ai onl nói chuyện với tui không =]] đm...hết tết viết tiếp =]] đm...nãy giờ toàn...đm đm đm =]] tui đang lảm nhảm gì vậy đm =]] thôi bye bye =]] chúc mọi người ăn tết vui vẻ ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net