O

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-------------

kang seulgi red velvet

kang seulgi không nhớ cái ngày mình được xướng tên cùng red velvet, lâu lắm rồi, nó có thể là một ngày nắng cũng có thể là ngày mưa. nhưng kang seulgi cũng chẳng quên được những ngày trôi qua cùng red vevet. nó đẹp và đáng trân trọng đến mức cô không nỡ quên một phút giây nào cả.

23 tuổi, còn trẻ hay đã già?

kang seulgi 23 tuổi, đã qua cái tuổi mặc váy hoa chạy trên những con đường, nhón chân bẻ một cành lan, hay cười nắc nẻ cùng bạn học. nhưng đó cũng chẳng phải độ tuổi để cô có thể ngồi tư lự về cuộc đời. nó là cái sự lưng chừng khó nói, chới với giữa cái này cái kia. seulgi yêu nó, yêu chính cái sự mông lung hờ hững.

sở thích của cô ấy là trò chuyện

seulgi thích trò chuyện với người lạ, không phải tâm sự đâu mà là bàn luận về những sở thích chung như thời trang, kiểu tóc, nhóm nhạc,...

kkanggau

seulgi luôn thấy vui và thoải mái khi được nói về những điều mình thích. Ở đây cô có thể mở lòng, thoát khỏi xiềng xích mà một idol luôn có.
seulgi chỉ không ngờ...

------------------------------------------

park jimin bts

park jimin luôn biết ơn thời gian, nó đem cho anh một gia đình theo đúng nghĩa.

hạnh phúc

vui vẻ

và quan trọng gia đình để anh thực hiện ước mơ.

22 tuổi, suy nghĩ những gì?

jimin nhiều lần muốn thoát khỏi độ tuổi này lắm, vì có người nói 22 ấy hả? Ôi, còn bồng bột lắm, chưa lớn đâu, jimin muốn mình trở nên chính chắn để thỉnh thoảng có thể nói những câu đậm chất đời như anh yoongi, có những suy nghĩ chính chắn như anh namjoon. có những lúc nằm vẩn vơ jimin lại chẳng muốn mình lớn lên chút xíu nào, trưởng thành rồi jimin liệu có bắt kịp nhịp sống của những người chuẩn bị già chưa?
suy nghĩ vậy thì sao jimin lớn nổi chứ?

sở thích của anh ấy là lắng nghe mọi người

jimin thích lắm cái cách ngồi im lặng nghe người ta nói chuyện, không phải anh kiệm lời hay gì đâu, chỉ là một sở thích kì quái của anh thôi.
bằng một cách nào đó jimin đang trưởng thành.

parkmeoo

jimin vô tư trò chuyện với những con người lạ mặt, thích thú khi mình đoán đúng ý một ai đó, jimin là idol nhưng parkmeoo thì không phải.
jimin gặp ai ở đó...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC