4.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seulgi là một đứa trẻ tốt tính và hiền lành. Điều đấy ắt hẳn ai ai cũng biết. Bọn sinh viên trường đôi khi cũng lấy cái cớ đấy để bắt nạt cậu. Đôi khi là lợi dụng, đôi khi là chơi khăm. Những điều đấy chẳng bao giờ khiến cậu để ý cả. Hoặc là có, nhưng cậu không thể hiện ra.

Cơ mà hôm nay, cả trường được một phen bất ngờ. Cơ bản là bọn chúng chưa bao giờ thấy Seulgi ở một lớp khác, cho vào ngăn bàn của một người nào đó một hộp sữa. Và người nào đó ở đây theo bọn chúng nhớ không lầm thì là của Bae Joohyun. Bọn chúng nhướng mày, vây quanh Seulgi, hỏi câu này câu nọ, nhưng chỉ xoay quanh có mỗi một chủ đề 'Seulgi là gì của Joohyun?'. Cậu không nói, cũng chẳng rằng, chỉ biết lẳng lặng rời lớp của chị với một cái thở dài.

Tay đút vào túi quần, lôi ra một chiếc điện thoại, cậu bật màn hình lên và nhìn thời gian đang biểu thị. Giờ này...Chắc chị ấy đến rồi. Seulgi ngó xuống sân trường, kiểm tra xem chị đã đến chưa. 

Kia rồi. Ở ngay kia thôi.

Khẽ mỉm cười, Seulgi bước trên hành lang trường, về lớp để còn trực nhật nữa.

...

Joohyun nhướng mày, nhìn lũ bạn đang vây quanh mình, liên tục hỏi về Seulgi. Mới vào lớp thôi mà, chuyện gì đang xảy ra vậy? Thằng Hanuel, bạn thân của Joohyun, biết chị đang bâng khuâng, nên nó tiến gần, huých huých vai, nói nhỏ chỉ đủ cho mình và chị nghe thấy.

"Thì mày nhìn vào ngăn bàn mày đi"

"Sao?" - Chị khó hiểu.

"Cứ nhìn đi!" - Nó ra sức thúc giục - "Đảm bảo không hối hận"

Chị chẳng nói gì nữa, theo lời Hanuel, nhìn vào trong ngăn bàn. Một hộp sữa? Không cản được sự hiếu kì, Joohyun lôi hộp sữa ra, cẩn thận đọc từng chữ của mẩu sticky note được dán lên trên bao bì. 

"Quà cho chị, uống mau chóng lớn"

"Ai tặng tao vậy Hanuel?" - Chị vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi vì mẩu sticky note, chậm rãi hỏi thằng bạn thân của mình.

Hanuel nhíu mày.

"Mày thật sự không nghĩ ra ai tặng sao?"

Joohyun chỉ biết lắc đầu trong sự khó hiểu.

"Ồ, đồ đần" - Hanuel vừa nói, vừa nhìn vào màn hình điện thoại sáng trưng của mình. Nó chẳng biết nói gì với trạch nữ kia nữa rồi. Nếu như không biết ai tặng thì chắc vụ trên confession của trường cũng không biết. Biết làm sao được, chị ta 'tối cổ' lắm.

...

#cfs2563 

kang seulgi năm nhất thích bae joohyun hả? thấy hôm nay đem sữa cho người ta, ga lăng quá cơ. chèo thuyền seulrene đi nào mấy bạnnnn

Bạn, Wen Wendy và 591 người khác đã bày tỏ cảm xúc về bài viết này

Kang Seul À, tớ bị từ chối rồi, mong mọi người đừng bàn về việc này

>> Kim Taehyuk Nghe nói Joohyun không thích việc bị ghép cặp lắm

>> Johnny Tomson Thế thì ga lăng x2 rồi còn gì nữa ㅋㅋㅋ

Tải thêm bình luận

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net