Chap 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm nay, Seulgi nói với Joohyun rằng mình có ca trực đêm ở bệnh viện. Nàng cũng không hỏi nhiều vì biết rõ tính chất công việc của cô, chỉ dặn dò vài câu rồi tiễn cô đi còn bản thân thì an phận ở nhà chuyên tâm vào mấy bức hoạ. Tối nay Seulgi không ở nhà nên Joohyun cũng không có tâm trạng ăn tối, cứ thế ngồi trong phòng vẽ hàng giờ liền, nàng cũng quên mất cả thời gian. Cho đến khi tiếng chuông điện thoại báo có tin nhắn mới, nàng mới chợt giật mình nhận ra đã gần khuya rồi.

Cầm điện thoại lên, là dãy số lạ, bình thường Joohyun sẽ không xem những tin nhắn từ số lạ nhưng lần lại thì lại khác. Bởi tin nhắn này không phải là dạng văn bản thông thường mà là video. Joohyun nhíu mày, cố gắng nhớ xem mình có quên lưu tên danh bạ của ai đó như đã từng quên lưu của Seungwan hay không? Nhưng không có, mối quan hệ xã giao của nàng khá nhiều nhưng nàng chỉ lưu số của những ai thân thiết thôi nên trừ khi là đổi số, nàng mới không lưu tên giống như vậy. Suy nghĩ một hồi, Joohyun cuối cùng cũng quyết định nhấn vào xem tin nhắn đó, là một đoạn video ngắn ở trên, tiếp đó là vài dòng tin văn bản thông thường. Nàng nhấn vào xem video trước nhưng vẫn không quên cẩn trọng vì sợ nó có nội dung kinh dị, giống những video mà Kang Seulgi đã từng đem ra doạ nàng.

Nhưng nó không chứa nội dung kinh dị mà còn tệ hơn thế. Trong video, Joohyun có thể thấy rất rõ Kang Seulgi đang cùng ăn tối với một người đàn ông nào đó, sở dĩ nàng nhận ra ngay vì bộ đồ mà cô mặc, mới chỉ vài ngày trước mà thôi. Joohyun nhíu mày, chẳng phải hôm đó Seulgi nói là có việc gấp ở bệnh viện hay sao? Cũng phải nói đến máy quay thật tốt quá đi, chất lượng y như máy quay của các đoàn làm phim, nàng thấy rõ từng biểu cảm trên gương mặt cô và...

Người đàn ông đó?!

Joohyun lập tức đứng thẳng người dậy

Là người đàn ông mà nàng đã gặp ở bệnh viện lúc đến tìm Seulgi

Tại sao anh ta lại đi ăn riêng với cô như vậy?

Lúc này, Joohyun mới quan sát kĩ khung cảnh xung quanh trong video đó, có vẻ như là một nhà hàng sang trọng, một không gian rộng như vậy mà chỉ có hai người họ, còn có cả ánh nến, bó hoa giống như cái nàng từng thấy ở bệnh viện. Thế này là thế nào? Không gian lãng mạn này là sao? Nhìn họ có khác gì cặp đôi yêu nhau không?

Càng xem, Joohyun càng thấy tức tối, nàng nắm chặt chiếc điện thoại trong tay như muốn bóp nát nó, cơ thể đổ ra một tầng mồ hôi. Đỉnh điểm là khi đột nhiên người đàn ông nói đó với Seulgi "Anh rất thích em" rồi tới ôm chầm lấy cô mà cô...lại chẳng phản kháng gì cả. Video dừng tại đó.

Đầu óc Joohyun dần trở nên rối bời, rốt cuộc là ai đã gửi đoạn video này cho nàng? Nàng thoát ra, đọc phần tin nhắn bên dưới.

"Chào cháu"

"Bác là mẹ của Kang Seulgi, chắc cháu phải nhận ra bác chứ nhỉ? Vì chúng ta đã từng gặp nhau rồi mà"

"Nếu cháu đã xem đoạn video trên thì biết rồi đấy, tiểu Gi đã đồng ý đi xem mắt với một anh chàng, cậu ta rất tốt đúng không?"

"Bác biết mối quan hệ của hai đứa, cũng biết điều này sẽ làm cháu đau lòng nhưng mong cháu hiểu, tiểu Gi cần có tương lai và cả cháu cũng thế"

"Xin cháu đừng trách người làm mẹ này, bác cũng chỉ muốn tiểu Gi có một gia đình bình thường như bao người khác mà thôi. Nên mong cháu hãy rời xa nó, hãy cho tiểu Gi và cả bản thân cháu một lối đi riêng an toàn hơn, có được không? Mối quan hệ của cả hai, mối quan hệ giữa hai người phụ nữ có thể tiến xa được tới đâu? Cháu đã nghĩ tới chưa? Thật xin lỗi vì phải nói ra điều này. Hãy xem như đây là lời thỉnh cầu của bác"

Cái gì thế này?! Mẹ của Seulgi, nhắn tin bảo rằng nàng hãy rời xa con của bà? Rời xa Seulgi? Chẳng phải Seulgi đã nói ba mẹ cô đồng ý chuyện của hai người rồi sao? Cái quái gì đang diễn ra trước mắt nàng vậy?

Joohyun cơ hồ cảm thấy cả người như run lên, chẳng lẽ mối quan hệ của hai người sẽ nhanh chóng kết thúc giống như bà ấy nói sao? Nàng đang là vật cản cho tương lai của Seulgi? Càng nghĩ, nàng lại càng không dám tin vào điều đó và càng không tin là Seulgi lừa dối nàng. Nếu cô thực sự chỉ xem người đàn ông đó là bạn thì sao phải nói dối để đi ăn riêng với anh ta như vậy?

Joohyun lắc đầu nguầy nguậy, cố giữ lại chút lí trí cuối cùng. Mặc cho tay chân đang không ngừng run rẩy, nàng gọi tới bệnh viện của Seulgi

"Xin chào, đây là bệnh viện Seoul, chúng tôi có thể giúp gì được cho bạn?"

"Xin cho hỏi, phó khoa cấp cứu Kang Seulgi có đến bệnh viện vào cuối tuần trước không?"

"Hãy cho chúng tôi biết danh tính của cô"

"Tôi...tôi là bạn của phó khoa, tôi có việc cần xác nhận mà thôi" - Joohyun hít lấy từng hơi thở, cố gắng nói cho trọn câu

"Vậy phiền cô chờ một lát, chúng tôi đi xác nhận lại với khoa cấp cứu"

Năm phút, nàng sốt ruột đi đi lại lại trong phòng, mới chờ trong năm phút mà tưởng chừng như cả thế kỉ đã trôi qua, tim nàng đập thình thịch như trống đánh.

"Thưa cô, bên khoa cấp cứu nói lại rằng phó khoa Kang mới đi công tác về từ tuần trước và cả tuần đó không hề đến bệnh viện. Đầu tuần này phó khoa Kang mới bắt đầu đi làm lại"

Ầm!

Tất cả mọi thứ trước mắt nàng như sụp đổ. Hốc mắt Joohyun dần đỏ lên, nàng khẽ khóc nấc lên từng hồi, nước mắt cứ thể chảy dài trên gương mặt tuyệt mĩ của nàng

Vẫn còn một hi vọng cuối cùng!

"Cho tôi...cho tôi gặp y tá trưởng Park Sooyoung"

"Vâng, xin cô chờ một lát"

Rất nhanh sau đó đã có người bắt máy

"Alo, tôi là Park Sooyoung đây"

"Sooyoung à, Seulgi...có đến bệnh viện vào cuối tuần trước không?" - Joohyun trở nên gấp gáp

"Chị Joohyun hả? Cả tuần trước Seulgi đâu có đến bệnh viện, chẳng phải chị ấy ở nhà với chị sao?"

"Vậy bây giờ, ngay bay giờ đây, Seulgi có ở đó không?"

Làm ơn, đừng lừa dối chị thêm lần này, Seulgi...

Sooyoung hơi ngập ngừng ở đầu dây bên kia, cô có thể nghe rõ từng tiếng thở mạnh của Joohyun

"Chị sao vậy Joohyun? Chị không khỏe ở chỗ nào hả?"

"Chị ổn, trả lời chị đi Sooyoung. Hiện giờ Seulgi có ở đó không?"

"Cũng không, bộ hai người xảy ra chuyện gì hả?"

Joohyun đánh rơi điện thoại xuống đất, chuyện không mong muốn nhất đã xảy ra, nàng lấy hai tay che lấp đi gương mặt mình, đau đớn rơi nước mắt...

---------------------------------------------

Trong khi đó, Seulgi cũng đang chìm trong cảm giác khổ sở, tội lỗi khi phải nói dối Joohyun lần nữa, vì người đàn ông tên Danny Park đó...

Chuyện là cô đã từ chối lời mời đi ăn cùng Danny Park ở bệnh viện nhưng không ngờ sau đó, mẹ đã gọi điện cho cô và nói cô hãy đồng ý. Seulgi thì nhất quyết là không rồi, cô cũng đã nói rõ mình không thích anh ta nhưng mẹ cứ năn nỉ. Thế là hai mẹ con cãi nhau ầm ĩ. Cho đến khi bà dùng "khổ nhục kế" ra, Seulgi mới miễn cưỡng nghe theo ý của bà một lần nữa với điều kiện, bà cũng phải đi cùng.

Cho nên bây giờ đây, Seulgi đang cùng mẹ ngồi ở nhà hàng, cười nói giả tạo với Danny Park. Không chỉ là mẹ cô mà còn có ba mẹ anh ta đi cùng nữa, đúng là một buổi ra mắt gia đình hoàn hảo luôn. Trong suốt bữa ăn, Seulgi cũng giống như lần trước, cứ chuyên tâm vào phần ăn của mình, mặc kệ bọn họ nói gì thì nói. Mẹ thấy thái độ của Seulgi không tốt nên thi thoảng huých vai cô nhắc nhở, cô cũng mặc kệ.

Cuối cùng, ba mẹ của Danny Park xin về trước vì sức khỏe của mẹ anh ta không được tốt, Seulgi mừng thầm trong lòng, hồ hởi tiễn hai người họ. Nhưng nào có dễ dàng như vậy, ba mẹ đi nhưng anh ta vẫn ngồi lại, thế là mẹ cô bắt cô tiếp tục trò chuyện với anh ta. Seulgi vừa cảm thấy khó chịu vừa thấy có lỗi với Joohyun, cô đã nói dối nàng, bỏ nàng ở nhà một mình để đến cái nơi quái quỷ này, ngồi cùng với những con người quái quỷ (trừ mẹ ra). Quá bức bối, Seulgi xin phép vào nhà vệ sinh, cô tát nước lên mặt cho tỉnh táo rồi rút điện thoại gọi cho Joohyun mấy cuộc nhưng nàng không nghe máy. Seulgi liền lo lắng, trước nay Joohyun chưa bao giờ bỏ không nghe điện thoại của cô, có lẽ đã xảy ra chuyện gì đó ở nhà rồi. Nghĩ vậy, cô tức tốc chạy ra đòi mẹ đi về.

"Gấp gáp cái gì, uống xong ly rượu này rồi đi"

Nghe mẹ nói vậy, Seulgi liền uống hết ly mặc cho bản thân không uống được rượu, hiện giờ cô chỉ muốn mau chóng về nhà mà thôi. Trong lúc chờ mẹ nói mấy câu tạm biệt Danny Park, Seulgi bắt đầu thấy choáng váng, đầu óc mụ mị, hai mắt cô muốn díp lại, đứng cũng không vững. Quái lạ, chỉ là một ly rượu thôi mà có thể khiến cô trở nên thế này?

"Tạm biệt thôi mà sao lâu thế không biết?!"

Seulgi bực dọc lẩm bẩm, đó cũng là lời nói cuối cùng của cô trước khi cô hoàn toàn chìm vào mộng mị...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net