10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng và cô đã yên vị tại hàng ghế cuối cùng, cái hàng ghế mà xịn xịn to to đằng sau dành cho couple ấy, Joohuyn không hiểu tại sao nàng lại chọn hàng ghế này luôn ấy, cô cứ cảm thấy ngại ngại sao á. Nhưng mà nhìn Kang Seulgi đi, nàng vui lắm, nụ cười toả nắng ấy dường như chưa một lúc nào ngưng lại và cả đôi mắt hí híp lại nhìn như sợi chỉ ấy nữa.

Ờ thì phim đã bắt đầu chiếu rồi đấy, Seulgi thì bắt đầu dõi mắt theo bộ phim rồi, còn mỗi Bae Joohuyn thôi, cô chẳng tài nào tập trung được lên trên cái màn hình to chiễm chệ trước mắt được. Toàn bộ sự chú ý của cô lúc này hoàn toàn đặt lên trên nàng. Mặc dù trong bóng tối nhưng làn da trắng bật tông ấy lại trở nên vô cùng toả sáng, nàng vẫn rất xinh đẹp nhưng lại mang chút gì đó huyền ảo bởi bóng tối đang bủa vây nơi đây.

Kang Seulgi xem ra vô cùng thích bộ phim này nha, nàng rất chăm chú luôn, đôi mắt không một tích tắc nào rời khỏi màn hình lớn. Đến cả bắp rang bơ và nước ngọt còn không thèm đụng đến, đồ ăn mà nàng còn không thiết thì nói gì đến Bae Joohyun đang ngồi bên cạnh chứ, buồn hết sức mà.

Đáng lẽ nàng phải chọn một bộ phim kinh dị mới phải, như vậy thì Bae Joohyun sẽ có cơ hội được thể hiện sự mạnh mẽ của mình đối với cái thể loại phim này. Mà nói thế cho oai thôi chứ cô cũng sợ bỏ bà ra, chẳng qua là mấy cái đấy 18+ thôi, tức là trên 18 tuổi ấy, mà cô mới gần 19 thôi còn gì? Sợ là đúng rồi.

Nhưng mà đây, nàng lại chọn một bộ phim tình cảm cẩu huyết chán phèo, kiểu tình cảm sướt mướt nổi da gà này cô ghét lắm, kinh thấy bà. Nhưng mà cô tò mò lắm, sao mấy người yêu nhau lại làm được mấy hành động đó nhỉ? Nên là hay thử hôn nàng một cái xem sao? Uii, Bae Joohuyn đây là đang u mê quá mức để con tim lấn át lí trí rồi à, không được! Phải dừng lại, Bae Joohuyn rất có liêm sỉ a, không thể làm chuyện đó được.

Nhưng mà nhìn đi, đôi gò má ấy kìa, phúng phính lại còn trắng trẻo. Bae Joohuyn này cũng chẳng kìm nổi sự thèm khát của mình, vừa định chồm lên hôn một phát thì..Má nó!! Không thể làm như thế được!! Làm sao mà có thể để nàng cảm thấy mình là một con người như vậy được. Bae Joohuyn sẽ không đời nào làm chuyện này đâu!!

Thế mà Kang Seulgi lại là người ngồi đợi Bae Joohuyn chủ động đấy. Trời ơi!, vậy mà cô đang đấu tranh tâm lí dữ dội lắm kìa, chẳng biết có nên hôn không nhưng mà cô thấy mấy người khác cũng đang hôn nhau quá trời kìa. Thôi vậy, Bae Joohuyn này cứ tiếp tục ngắm nàng là được rồi, hôn hít gì ở đây.

Nếu Bae Joohuyn mà không hôn thì là nàng chắc, người ta nằm dưới mà phải giữ giá một chút chứ. Không lẽ vứt luôn liêm sỉ mà hôn Joohuyn một cái, Kang Seulgi cũng có lòng tự trọng đó nha, nàng sẽ không chủ động a.

Vậy nên gạt bỏ cái chuyện hôn hít ấy đi, tập trung xem phim là được rồi, còn Joohuyn có tới không thì cũng không cần quan tâm nữa, đằng nào sau này Kang Seulgi và Bae Joohuyn cũng sẽ hôn nhau thôi mà. Tính sớm làm gì cơ chứ.

.
.
.
.

Bộ phim kết thúc rồi, rốt cục thì vẫn là nhưng tình tiết ấy, cặp đôi đến được với nhau sau bao nhiêu khó khăn và thử thách. Bae Joohuyn không cần xem phim mà đọc nội dung thôi cũng ngờ ngợ đoán ra được cái kết rồi, lãng xẹt à.

Vậy mà Kang Seulgi lại cư nhiên luôn miệng khen ngợi nó, lại còn khen thêm nữ chính xinh dã man. Bae Joohuyn còn hơn nhé! Cái bà diễn viên ấy làm sao bằng cô được cơ chứ. Khen nữ chính xinh không thôi đã đủ khiến cô khó chịu rồi, nàng còn khen thêm cả về diễn xuất nữa. Yah Kang Seulgi , người ta là diễn viên mà!! Khen gì mà khen lắm vậy? Bae Joohuyn đây không đáng để khen sao? Vừa xinh đẹp vừa học giỏi vậy cơ mà.

" Nếu em làm diễn viên thì em có thể làm tốt hơn cô đấy nữa cơ " Bae Joohuyn đang tự thủ thỉ với chính bản thân mình mà ai ngờ lại lọt vào tai nàng không sót một từ. Bae Joohuyn muốn làm diễn viên à?

" Ô hô, em có thể sao? " Kang Seulgi nhìn Bae Joohuyn với cái nhướn mày không tin, vậy nên cô lại bị nàng đưa vào tròng rồi tự dưng lại chọn theo cái ngành nghề này. Tự dưng mệt hết sức à, thôi không sao, nếu nàng vui thì Bae Joohuyn đây bất chấp luôn, thi ngành điện ảnh làm diễn viên cho nó máu luôn, sợ quái gì.

.
.
.
.

Vậy nên sau khi tìm hiểu được một thời gian thì nó dần dần khiến Joohuyn cảm thấy hứng thú, không phải quá tệ đâu, nó còn khiến cô cảm thấy hứng thú nữa chứ. Cô vốn dĩ sẽ chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ theo cái ngành nghề này, tất cả là vì nàng. Biết gì không? Cứ nhớ lại cái giọng của nàng khi khen cái cô diễn viên tên Joy ngọt sớt thì Bae Joohuyn khó chịu chết đi được, cô ghen tị với cái cô diễn viên ấy luôn cơ.

Cho nên cô đã hạ quyết tâm là nhất định phải làm diễn viên để chị người yêu tương lai tự hào rồi. Cứ nghĩ là cảm thấy khó chịu, thôi không nghĩ ngợi gì nhiều nữa. Cô lên chiếc giường lớn của mình, ngả lưng thật thoải mái rồi từ từ chìm vào giấc ngủ cùng những đống suy nghĩ ngổn ngang về cái nghề ấy, cô diễn viên được khen ấy, và cả về Kang Seulgi nữa.

———————
Helu, are you still waiting for me? 🌝

Thanks ❤️



00.37
28/11
Hanoi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net