Bonus 2 . Crystallization of happiness

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seulgi và Joohuyn đã kết hôn được tròn một năm và hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của họ .

Khí trời mát mẻ, không gian thoáng đãng. Một làn gió thoảng qua làm xao động cành lá để lộ ra những hạt sương sớm long lanh. Bầu trời cao, rộng mênh mông, đây đó một vài đám mây trắng lững lờ trôi. Từ các mái bếp, những làn khói nghi ngút bay lên hòa quyện với sương sớm tạo thành những dải lụa mềm uốn lượn trên bầu trời. Những tia nắng dịu nhẹ khẽ chiếu vào căn phòng nơi có hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ.

Chị khẽ nhíu mày vì ánh sáng, khi chị mở mắt , khuôn mặt của người cô là thứ đầu tiên chị nhìn thấy. Chị dùng tay vuốt ve khuôn mặt bầu bĩnh rồi đến đôi môi xinh xinh đang chu lên trông cực kỳ khả ái . Mắt một mí đang lim dim mở vì có ai đó đụng chạm.

- " Ưm..." Cô khẽ rúc vào hõm cổ chị tìm hơi ấm ngủ tiếp .

Chị mỉm cười, ngồi dậy xoa đầu cô rồi tiến vào nhà vệ sinh. Tầm 5p sau chị ra ngoài, chị mặc một chiếc áo blazer màu be , bên trong là một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và bên dưới là quần baggy vải màu be giống với màu áo khoác .

Thấy con Gấu lười vẫn đang say giấc nồng, chị đành chuẩn bị quần áo cho cô . Chị lấy cho cô áo sơ mi đen cùng bộ vest trắng .

Chị tiến đến giường đặt một nụ hôn lên môi cô. Cô khẽ mở mắt, chưa kịp ngồi dậy chị đã kéo cô đứng lên , nhờ một một loạt hành động kia nên cô đã tỉnh ngủ hoàn toàn và nhận ra mới 6.35 sáng .

- " Vẫn sớm mà , hôm qua 2h sáng em mới được ngủ mà ~ ." Cô nhõng nhẽo dụi đầu vào tóc chị .

- " Không được , chị thấy sức khỏe em dạo này không tốt , phải vào bệnh viện kiểm tra xem." Chị nói rồi đẩy cô vào phòng vệ sinh .

Khi mọi thứ xong hết thì chị đưa cô lên xe và cả hai cùng tới bệnh viện.

.

Hiện tại chị đang ngồi ngoài phòng bệnh , cô đã vào trong được nửa tiếng rồi sao chưa thấy ra báo hại chị lo lắng thấp thỏm không yên. Cuối cùng sau sự chờ đợi mòn mỏi cách cửa phòng khám bật mở , chị cũng hớt hải đứng lên chạy vào phòng. Chị thấy cô đang khóc , rốt cuộc là sao vậy , chị chả biết cô có bị làm sao không .

- " Vợ .. vợ tôi có sao không ?". Chị chạy nắm tay bác sĩ hỏi .

- " Chúc mừng cô nhé , vợ có thai một tuần ." Bác sĩ nói vậy rồi chào cô và chị rời khỏi phòng khám.

Cảm xúc trong cô như vỡ oà, cô đứng dậy ôm lấy chị , bây giờ trong cô đang chảy 2 dòng máu - đó là kết tinh của chị và cô . Chị cũng thật sự vui sướng ôm cô vào lòng rồi vỗ về .

- " Từ bây giờ chị sẽ nghỉ làm một thời gian để đến quan tâm em nhiều hơn." Chị lau đi nước mắt lấm lem trên khuôn mặt cô. .

Cả hai dắt tay nhau đi ra xe để đến công ty, trước khi đến chị còn tạt ngang qua tiệm súp gà mua cho cô một phần rồi mới đến công ty .

Vẫn vậy khi chiếc xe đến công ty thì luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhân viên. Vì chủ tịch của họ " đẹp nghiêng nước nghiêng thành " nhưng tiếc rằng là hoa đã có chủ mà chủ đó lại là Bae Joohuyn- chủ tịch của Bae's . Mặc dù đẹp nhưng hoa hồng nào cũng có gai , cô ở công ty rất khó gần , cô lạnh lùng và tuyệt nhiên không bao giờ nói chuyện với cấp dưới của mình ngoại trừ trong buổi họp và thư kí của mình .

Hôm nay rũ bỏ vẻ ngoài lạnh lùng của mình , cô đã cười , lần đầu tiên mọi người nhìn thấy chủ tịch của mình cười , khía cạnh này lần đầu những người khác thấy làm cho không ít cô nhân viên mê mẩn vì nụ cười không thấy mặt trời kia .

Hai người họ lên thang máy riêng rồi tiến thẳng đến căn phòng cuối hành lang . Trong phòng thư kí của cô đã đợi sẵn và thư kí của cô không ai khác đó chính là Jennie.

- " Seulgi unnie , hôm nay chị đến muộn thế , ai chào chị Joohuyn unnie ." Jennie .

- " Huỷ hết tất cả lịch trình hôm nay đi và chị sẽ nghỉ phép một năm từ ngày mai , phiền em bảo với Yerim đứng ra gánh vác công ty trong thời gian chị nghỉ ." Cô lên tiếng rồi ngồi xuống cái ghế quyền lực của mình.

Joohuyn sau khi vào thì cũng chỉ ngồi ở sofa.

- " Sao chị nghỉ lâu thế , có chuyện gì à ." Jennie lấy làm lạ khi chị mình lại nói như thế.

- " À chị có thai rồi ." Cô nói rất từ từ .

- " Hả ?? Chị có rồi , bao nhiêu lâu rồi ." Jennie nhảy cẫng lên vì vui sướng .

- " 1 tuần rồi ."

- " Jennie em có thể đến công ty chị bảo Jisso lên làm chủ tịch tạm thời được không?" Lần này là chị lên tiếng , chị đến chỗ Jennie vỗ vào vai em .

- " Được ạaaaa ." Nói rồi Jennie chạy thẳng ra khỏi văn phòng.

.

Đã 5h rồi, mặc dù đây là việc của cô nhưng chị còn không để cô động vào kể cả là một cái hợp đồng, chị đã làm hết việc của cô rồi và cô hiện tại đang ngồi chơi điện thoại trên sofa.

Lúc nãy khi Yerim biết tin cô có thai thì liền chạy lên đây , chúc mừng các kiểu nhưng sau đó khi biết mình phải quản lí công ty thay cô thì liền nổi giận về lại phòng mình .

Cô và chị chỉ cười cười vì cái tính trẻ con của Yerim. Sau đó cả hai cùng lên xe và về nhà . Về đến nhà thì cô gọi điện báo tin cho em rằng mình có thai thì mẹ bảo là biết từ sáng rồi và thủ phạm không ai hết chính là Kang Jennie.

Vậy là từ khi cô có thai , chị bận rộn hẳn lên , bao nhiêu việc nhà đang đợi chị , còn cả nấu bữa tối và quan trọng nhất chính là bồi bổ cho vợ .....

Hi ~ Cảm ơn các Readers ❤️❤️



15.00
21/7
Hà Nội

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net