Seulrene or Reneseul?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------------------------------------------------
Như mọi đêm ở ký túc xá của Red Velvet. Tất cả các thành viên chỉ vừa mới ăn tối xong cách đây không lâu, họ đang làm các công việc riêng của chính bản thân. Joy và Yeri ngồi trong phòng khách xem vài bộ drama cùng nhau. Seungwan bận rộn học về cách nướng bánh. Và cuối cùng là cặp vợ chồng sống tại ngôi nhà này, Seulgi và Joohyun. Tuy nhiên lại nghe như thể họ đang cãi nhau thật lớn tiếng về điều gì đó.

"Chết tiệt. Bộ hai người đó đang đánh nhau hay sao?" Joy là người đầu tiên thắc mắc.

Đôi khi, cặp đôi này thường có những cuộc cãi vã nhưng chẳng có gì bảo đảm rằng các thành viên còn lại sẽ không can thiệp vào chuyện ấy.

"Hãy đến xem coi liệu họ có ổn không?" Seungwan nói.

"Ừ, nhưng nếu họ thực sự đánh nhau thì em cá rằng Irene-unnie sẽ đứng nhất cho mà xem" Joy đưa ra một lời phát biểu mang đầy tính quả quyết.

Khi họ đến phòng của Seulgi và Joohyun, họ có thể nghe rõ từng câu chữ hơn ngay từ bây giờ.

"Seulrene!" Đó là giọng của Seulgi.

"Reneseul!" Joohyun tiếp lời.

"Seulrene!"

"Reneseul!"

"Hai người đang cãi nhau về chuyện gì thế?" Seungwan hỏi họ trước, mặc dù nghe có vẻ như là đang tranh cãi về tên thuyền của họ.

"Oh, chào mấy đứa" Seulgi mỉm cười khi nhìn thấy các thành viên. "Joohyun và chị chỉ đang thảo luận về việc tên thuyền chính thức của tụi chị nên đặt là gì thôi"

"Thật luôn ấy hả?" Những người còn lại trông rất ngạc nhiên.

"Đúng thế, và Seul, cục cưng à, rõ ràng ta nên đặt là Reneseul. Nghe nó lọt tai hơn nhiều, lại còn có ý nghĩa nhất nữa" Vị leader tóc đen nói với nửa kia của cô.

"Không đâu, chị yêu" Seulgi cũng khá vui vẻ nói. "Seulrene là những gì mà họ gọi tụi mình và nó nghe hay hơn Reneseul nhiều nên nó chắc chắn phải là Seulrene"

Joohyun lắc đầu trước sự bất đồng ý kiến. Rồi vỗ nhẹ vào gò má của Seulgi. "Em chẳng bao giờ lắng nghe chị cả, em yêu. Nó nên là Reneseul chứ"

"Seulrene!"

"Reneseul!"

"Seulrene!"

"Okay, đủ rồi đó. Tại sao hai người lại tranh cãi về vấn đề này?" Thành viên cao nhất nhóm hỏi họ. Đối với Joy, điều này nghe có vẻ thật nực cười khi họ lại cãi nhau về điều gì đó chẳng hạn như là tên thuyền của họ và thành thật mà nói thì cô chưa bao giờ mong đợi nó từ Seulgi và Joohyun.

"Đúng thế. Em không muốn cặp vợ chồng yêu thích của tụi em bị chia rẽ vì điều này đâu" Maknae liền cất lời.

"Em không hiểu tại sao hai người lại tranh cãi về vấn đề này cơ chứ?" Seungwan lắc đầu. Chắc chắn cặp đôi này sẽ có thể tìm được những điều khác để thảo luận.

"Ừ, chỉ là chị đang cố gắng chứng minh sự thật cho gấu con thân yêu của chị hiểu thôi" Một lần nữa, câu nói của Joohyun chẳng nghe ngọt ngào tí nào.

"Hyunnie, chị yêu à. Em rất tiếc phải nói với chị điều này nhưng Seulrene là những gì mà họ gọi chúng ta và vì vậy nên nó sẽ được giữ lại!"

Cô gái thấp hơn liền nhíu mày. Chị thực sự rất thích đặt tên thuyền của họ là Reneseul. Chỉ là nó nghe lọt tai và có ý nghĩa hơn thôi. Seulgi không hề sai, bởi vì mọi người luôn gọi họ là thuyền Seulrene.

"Tại sao hai người thậm chí vẫn còn đang cãi nhau về vấn đề này? Hai người đã là một đôi rồi cơ mà. Cho dù tên thuyền có là gì thì cũng chẳng sao đâu, đúng không?"

"Làm ơn đi Seungwan. Niềm tự hào của chị được đặt ở trển đó" Joohyun tuyên bố. "Mấy đứa nghĩ sao?" Vị leader quyết định hỏi ý kiến của bạn bè họ về vấn đề này.

"Đúng vậy" Seulgi gật đầu. "Seulrene hay Reneseul?"

Các thành viên còn lại nhìn họ bằng ánh mắt như thể đang kì thị. Nhưng họ lại chẳng thể mong đợi được điều gì khác từ cái cặp đôi quái lạ này.

"Ừ thì," Joy trầm ngâm suy nghĩ. "Đây đúng là một câu hỏi thực sự quan trọng, mà cũng không hẳn bởi vì ai lại quan tâm đến nó khi Joyri được đứng đầu mấy thuyền khác cơ chứ"

"Đúng rồi!" Yeri đồng ý và đập tay với cô gái cao hơn. "Joyri thống trị tất cả mọi người"

"Thôi quên đi. Tụi chị không có quan tâm đến tên thuyền của mấy đứa đâu, nó chỉ có một cái tên thôi à" Joohyun nói với hai đứa nhỏ.

"Này!" Hai maknae nói như thể họ vừa mới bị xúc phạm. Họ quan tâm bởi vì thuyền Joyri rõ ràng là tuyệt vời nhất.

"Seulgi và chị thực sự có hai sự lựa chọn để xem xét. Seungwan, em nghĩ sao?"

Seungwan suy nghĩ cẩn thận. Cả hai đều là tên thuyền hợp lý và nó có thể được chấp nhận dễ dàng. "Ừ, thành thật mà nói thì chọn Wenseul là phù hợp nhất"

Joohyun trông như vừa bị phản bội tức thì và cả hai cô gái trẻ hơn cười phá lên.

"Thôi nào, em phải nghiêm túc chứ. Chị chỉ quan tâm đến mấy thuyền real à, hổng phải là hàng fake như em đâu" Joohyun phàn nàn khi thấy các fan ghép đôi bạn gái của chị với tất cả mọi người. Nó khiến cho chị rất nhanh khó chịu bởi vì Seulgi là bạn gái của chị mà. Chẳng có cái thuyền Wenseul, Seulri hay Joygi nào trong tâm trí chị đâu. Chỉ có Seulgi và chị thôi và đó là tất cả những gì chị biết.

"Wenseul, Wenseul" Hai maknae tinh ranh trêu chọc, chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Joohyun rầu rĩ và Seulgi nhẹ nhàng vỗ vào đùi chị để giúp chị bình tĩnh.

"Không sao đâu, Hyun. Chúng ta đều biết trên thực tế thì Seulrene mới là thuyền quyền lực nhất"

Joohyun mỉm cười rồi thì thầm. "Reneseul mới đúng, cục cưng à"

"Seulrene!"

"Reneseul!"

"Đủ rồi, điều này thật là ngu ngốc. Em đã bảo rằng Joyri sẽ đánh bại hết tất cả các thuyền yếu ớt của mấy chị mà" Joy lại đưa ra lời tuyên bố mặc dù không có ai yêu cầu hết.

"Chẳng liên quan tí nào cả" Seungwan nói. "Họ thực sự muốn tụi mình giúp đỡ với tên thuyền của họ, bởi vậy nên tớ chỉ chọn Seulrene thôi"

"Đúng rồi! Cảm ơn cậu nhé, Wan" Seulgi cảm ơn Seungwan vì cậu có thể tin tưởng vào cô bạn thân nhất của mình.

"Ừ. Chúc ngủ ngon, thành thật thì điều này thực sự ngu ngốc đấy" Cô rời đi trước để tiếp tục với sở thích của bản thân và vẫn nướng bánh, ít nhất thì nó sẽ giúp cô giữ được sự tỉnh táo.

"Well. Em thích Reneseul hoặc là hai chị" Joy thừa nhận. "Chúng ta biết rằng Joohyun làm chủ trong mối quan hệ mà"

Cả Seulgi và Joohyun đều đỏ mặt giận dữ vì câu nói đó. "Này, làm sao mà em biết rằng chị không được làm chủ trong mối quan hệ chứ?"

"Làm ơn đi unnie, chị đúng là như thế mà" Joy cười lớn hơn nói.

"Joy-unnie, chị chẳng lịch sự xíu nào. Với cái cách Joohyun-unnie mê Seulgi-unnie như điếu đổ thì rõ ràng chị ấy mới chính là người làm chủ trong mối quan hệ của họ" Yeri vừa mới bảo vệ Seulgi và nó khiến tất cả mọi người trong số họ phải bất ngờ.

"Này, chị..." Joohyun muốn phủ nhận điều này nhưng chị lại không thể. Bởi vì chị chắc chắn rằng bản thân sẽ trao đi mọi thứ cho cô bạn gái trông giống gấu của mình, tất nhiên là chị vẫn chăm sóc tốt cho các thành viên còn lại. Mức độ chăm sóc của chị đối với cậu được xem như là bạn gái/bạn thân/bạn cùng phòng ở một đẳng cấp khác và mọi người đều biết nó.

"Đó là bởi vì chị ấy là một người vợ tốt đúng không, unnie?"

"Tất nhiên là đúng vậy rồi" Cô gái tóc nâu không hề do dự mà thừa nhận và thành công làm cho Joohyun đỏ mặt thật dữ dội. Chị đã quen bị trêu chọc về việc kết hôn với Seulgi, hoặc được gọi là vợ của cậu. Tuy nhiên, khi bạn gái của chị thực sự thừa nhận nó, lại mang đến cho chị tất cả cảm giác ấm áp bên trong và chị yêu em gấu vừa dễ thương, vừa sexy của mình rất nhiều.

"Em thì bầu cho Seulrene" Yeri bỏ vào một lá phiếu quyết định.

"Chị đã có nó rồi đó, unnie. Hai phiếu cho Seulrene, một phiếu cho Reneseul. Chúc hai chị ngủ ngon. Đừng có mà chia tay vì điều này nha" Joy vẫy tay rời đi bởi vì cô đã chịu đủ những thứ vô nghĩa rồi.

"Yah! Tụi chị sẽ không chia tay chỉ vì nó đâu" Cặp đôi phàn nàn cùng lúc, nó thật không đáng để họ chia tay.

"Tất nhiên là không. Nếu đôi vợ chồng của tụi em không thể bền lâu được thì chẳng một ai ở cái ký túc xá này có thể" Yeri cười. "Chúc hai chị ngủ ngon nha"

Joohyun và Seulgi cũng nói chúc ngủ ngon lại với Yeri nhưng nhìn chung thì họ cảm thấy rằng tất cả những việc này làm hao tốn quá nhiều thời gian và chẳng có gì được giải quyết xong xuôi cả.

"Well, họ hổng có giúp được gì hết" Joohyun thở dài, mặc dù chị không mong đợi một người bạn nào đến để giúp đỡ. Seulgi vòng tay ôm cô bạn gái thấp hơn của cậu.

"Chị ổn chứ, Hyun?"

"Ừ, mặc dù chị vẫn thích Reneseul hơn"

Cô gái với đôi mắt một mí nhẹ nhàng hôn lên gò má chị "Nó là Seulrene"

Joohyun quay đầu lại và hôn môi Seulgi "Reneseul". Chị thì thầm nói lại bằng một nụ hôn khác.

Seulgi giữ lấy gương mặt của chị "Seulrene". Lần này, có nhiều nụ hôn được đặt trên đôi môi và gò má.

Joohyun chỉ đơn giản vòng quanh eo người phụ nữ cao hơn "Reneseul, cục cưng à". Chị hôn vào điểm nằm ở phía sau tai mà Seulgi yêu thích và xem như một thú vui tiêu khiển khi nó dần chuyển sang màu đỏ.

"Được rồi... Seulrene ở ngoài đường và Reneseul ở trên giường nhé. Nghe có ổn không?"

Joohyun cuối cùng cũng dứt ra và kéo cô bạn gái của chị vào một nụ hôn nóng bỏng khác. "Đối với chị thì nó hợp lý đấy. Này, cho dù tên thuyền của chúng ta là gì. Chị yêu em rất nhiều, Seul"

"Em cũng yêu chị nữa, Hyunnie" Seulgi hứa. Cho dù trong tiềm thức thì họ vẫn nghĩ sự lựa chọn cá nhân của họ cho tên thuyền sẽ đánh bại nửa kia và chẳng có gì làm lay động suy nghĩ của họ được đâu.
---------------------------------------------------------


































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net