chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----kết thúc một năm của hôn ước-------
-alo! Wendy!wendy!
Mới sáng sớm đã có tiếng inh tai phát ra từ điện thoại của mình.
- cái gì vậy joy? Em bị điên à!
-chị chưa hay tin gì sao?
-tin gì?
Cậu đang load từ từ
-seulgi unnie mời tụi mình đi biển chơi kìa!
-hửm ... Cái gì?
-chị mau chuẩn bị đồ đi! Chiều em với lại yerim qua rước!
-ủa hai đứa bây thân hồi nào vậy!? Nhìn như mèo với chuột mà giờ đi chung à?
Wendy đang thầm trêu chọc 😝 cái cặp đang lén lút yêu nhau này. "Cái con gấu ngốc kia mười năm mới thấy rủ đi chơi một lần! Nay lạ vậy?! Gọi hỏi nó mới được"
*lá la là lá la lá la la là....*
-alo!
- ê nhỏ kia! Dịp gì mầy rủ mấy đứa này đi chơi vậy?
- thì mai là ngày kết thúc hôn ước! Tao muốn tạo bất ngờ cho joohuyn nên rủ đi biển chơi! Nhớ là đừng nói cho joohuyn cái kế hoạch này của tao nghe chưa!? Tao có thuê khách sạn cho bây rồi! Ngoài đó có gia đình hai bên nữa,họ cũng chỉ biết là tao rủ ra đó mở tiệc vui chơi thôi!mày làm ơn thể hiện sao cho nó giống bạn của tao một chút đi! Phèn phèn là tao cho mày ra hàng dừa ngồi ăn một mình luôn đó!
- biết rồi! Chị mày chỉ có đẹp hơn mày thôi! Phèn không nỗi đâu cô bé!
----------seulrene----
- joohuyn à! Dậy thôi!
Cô nhẹ nhàng vuốt lưng cô gái đang mãi mê ngủ trên người của cô.
-ưm.. Em muốn ngủ!
Joohuyn vẫn tiếp tục núp vào cổ của cô mà ngủ tiếp. Thế là mặc kệ cho cục cưng đang đu trên người mình, seulgi nhẹ nhàng đừng lên ôm nàng vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt nhưng tới lúc tắm thì lại đạp cô ra ngoài. * buồn rớt nước mắt💧*
Hôm nay cô ăn mặc khác hẳn mọi ngày trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn mọi ngày với chiếc áo sơ mi trằng mỏng, rộng rãi thoải mái điểm nhấn nổi bật bằng chiếc cà vạt đầy kiểu cách cùng hoa văn độc lạ, thật thông minh khi cô chọn phối chiếc quần đơn giản, một đôi converse pha đầy sự phá cách và một chiếc đồng hồ đắt đỏ nâng tầm bộ trang phục của mình. Còn nàng thì lại chọn một chiếc đầm hoa có phần quyến rũ đặc biệt là lúc nhìn thấy làn da sáng bừng trong chất lụa mỏng manh, lấy cho mình một đôi giày đơn giãn mà seulgi đã tặng vào ngày sinh nhật cho nàng, lối trang điểm nhẹ nhàng càng khiến người ta mê mệt với nhan sắc của joohuyn.
- joohuyn!
- hửm? Em đây!
- cho seul xin một chút son với!
Joohuyn vẫn hồn nhiên cầm cây son đến gần chỗ seulgi ngồi. Ngay lập tức cô bắt lấy thời cơ kéo nàng vào lòng để nàng ngồi trên đùi, nhanh nhẹn áp môi vào môi nàng làm joohuyn có phần bất ngờ về hành động táo bạo này của cô.
-này! Làm gì vậy?
Nàng ngại ngùng đánh cô một cái.
-thì tô son!
Tên đó ngô nghê cười hề hề 😁 với nàng.Từ khi nào mà cô càng ngày càng nham nhở đến thế chứ.
- đưa son đây! Seul tô lại cho em!
Cô khéo léo cho cây son trượt nhẹ nhàng trên đôi môi của bảo bối mình.
- được rồi! Đi thôi!
----------
Mọi người sẽ ở đây chơi hết một tuần mới về. Bữa tiệc sẽ tổ chức vào tối thứ hai.chiều  chủ nhật cô muốn mọi người nghỉ ngơi cho thật tốt sau chuyến đi dài trước đã. Mọi người đi chơi rất vui vẻ.
-bae joohuyn! Đến đây!
Seulgi ra hiệu bảo nàng đến chỗ mình. Cô khom lưng cõng nàng đi vòng vòng bãi biển tuyệt đẹp này. Dưới ánh trăng ánh sao có hai nhân ảnh hạnh phúc, vừa đi cô vừa hát ca vui vẻ. Âm thanh ấm áp như rót mật vào tai khiến joohuyn vô cùng thích thú. Lên một tản đá cao thật cao cô lấy đại những nhánh cỏ mọc dại ở phía xa xa rồi đan chúng lại với nhau rất khéo léo và điệu nghệ lấy vỏ ốc bé tí teo đính lên trên đó. Joohuyn thì không hiểu nổi seulgi đang làm cái gì cho đến khi...
-joohuyn à!....
Bỗng cô quỳ xuống trước mặt nàng,những người đi ngang hoặc tò mò đều lại xem và hào hứng vỗ tay liên tục.ngay cả wendy,joy và yerim đều thấy được cảnh đó.
-bác trai,bác gái! Xem seulgi với joohuyn làm gì kìa!
Wendy lôi kéo những phụ huynh già ra đứng xem chung.
-seul.. Seulgi!..
- một năm qua! Seul đã trải qua rất nhiều điều cùng em! Tờ khế ước tưởng chùng như vô dụng đã mở cho seul rất nhiều cơ hội để được ở bên em nhiều hơn! Seul rất trân trọng điều đó!em đã thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống vì seul...cảm ơn em! Đôi lúc seul khá mệt mỏi, áp lực hay không dành nhiều thời gian cho em... Em đừng buồn seul nhé! Nếu em đồng ý làm vợ của kang seulgi một cách tự nguyện, seul nhất định sẽ trở thành người chồng hoàn hảo của em! Đã hơn 8 năm yêu em là một thanh xuân của seul thật sự không thể nào diễn tả chỉ qua vài ba câu nói trong một giây phút ít ỏi được! Chỉ mong em hãy cảm nhận thôi! Em sẽ cho seul cơ hội để đi tiếp với em chứ?
Đôi mắt màu hổ phách long lanh như vì sao đang nhìn nàng một cách chân thành và đầy yêu thương ❤ tay cầm chiếc cỏ đang run run và hồi hộp. Joohuyn nàng cũng chằng biết nói gì hơn nước mắt của niềm hạnh phúc cứ trào ra mãi thôi. Phía dưới là người quay phim kẻ hô hào ồn ào cả một góc biển.
-ĐỒNG Ý ĐI! ĐỒNG Ý ĐI!
- em ...đồng ý!
- SẼ LUÔN THẬT GẦN BÊN EM... SẼ LUÔN LÀ VÒNG TAY ẤM ÊM... SẼ LUÔN LÀ NGƯỜI YÊU EM... CÙNG EM ĐI ĐẾN CHÂN TRỜI... LẮNG NGHE TỪNG NHỊP TIM EM... LẮNG NGHE TỪNG LỜI EM MUỐN NÓI... VÌ EM LUÔN ĐẸP NHẤT KHI EM CƯỜI... VÌ EM LUÔN LÀ TIA NẰNG TRONG TÔI... KHÔNG XA RỜI!
mọi người vây quanh và hát ca chúc phúc cho cả hai.(em mượn nhạc việt nhé)
Chiếc nhẫn bắt đầu được đeo vào ngón áp út của nàng, nó đẹp đẽ như tình yêu của seulgi tặng cho joohuyn.
- em yêu seul!
Hai trao nhau những nụ hôn thật đẹp trên phiến đá này.
-seul cũng yêu em!
Tối hôm đó kang seulgi, bae joohuyn đã đốt cháy cả mạng xã hội, các báo đài vì chuyện tình của mình.
* -seul ơi! Nếu cái nhẫn này nó bị héo thì sao?
- thì seul sẽ làm tặng em một chiếc khác đẹp hơn! Ngày càng đẹp như những gì seul dành cho em vậy!*💏

Nên viết H không bà con? Bình luận cho tui biết với!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net