CHAP 16 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đêm nay là đêm cuối cùng hai người được ở cạnh nhau, Joohyun và Seulgi đương nhiên không muốn bị chia cách thêm một giây phút nào nữa, họ muốn đêm nay thật đặc biệt, muốn tâm sự tất cả mọi thứ để rồi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay nhau. Đương nhiên mẫu thân hai nhà đều hiểu tấm lòng con gái mình nên không làm khó dễ, bà Kang lẫn dì Taeyeon không ở nhà đêm nay, để lại không gian riêng tư cho hai đứa nhỏ.

Lúc này seulgi đã tắm xong, cậu ngồi trên giường lau tóc đợi chị ra cùng đi ngủ. Trong lòng không hiểu vì sao lại có chút lo lắng lẫn hồi hộp, dù gì họ cùng là lần đầu tiên ở với nhau riêng tư như thế này. Seulgi vốn dĩ là một con người trong sáng thật thà, nhưng cũng không phải là không biết đến những thứ kia, cậu thầm rủa đầu óc mình khi vô thức nghĩ đến mấy thứ đen tối đó khi ở bên cạnh chị lúc này.

CẠCH

Tiếng mở cửa phòng tắm cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu, Joohyun bước ra với chiếc áo thun trắng hình con gấu trên người. Có lẽ vì dáng chị nhỏ hơn Seulgi nên khi diện chiếc áo của cậu, vạt áo dài đến xuống gần đầu gối, che đi cả chiếc quần ngắn bên trong, để lộ ra đôi chân trắng nõn. Tuy rằng Seulgi chưa từng có suy nghĩ quá phận với Joohyun, nhưng nhìn chị trong dáng vẻ bây giờ khiến người cậu nóng bừng, từng dòng suy nghĩ xấu xa không ngừng chạy loạn trong đầu.

- Joohyun ah, chị có muốn sấy khô tóc một chút không. Để ướt như vậy sáng mai sẽ bị cảm đó.

Chị thuận theo lời cậu tiến đến ghế ngồi trước bàn học để Seulgi làm khô tóc cho mình. Lúc cậu luồn tay vào mái tóc đen mượt của chị, hương thơm dầu gội giống y hệt với của cậu thoang thoảng trong không khí khiến Seulgi cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bất giác vùng da trắng nõn sau gáy xuất hiện trước mắt, cậu khẽ nuốt 'ực' một cái rồi cố gắng xua đi mấy thứ không đứng đắn đó mà chuyên tâm sấy tóc.

- Em nghĩ như vậy được rồi, sấy nữa sẽ khô tóc mất. Mình đi ngủ thôi Joohyun.

- Uhm. Cám ơn Seulgi.

Thật ra Joohyun phần nào đoán được suy nghĩ của Seulgi khi nhìn hình cảnh cậu phản chiếu trong chiếc gương phía trước lúc đang sấy tóc cho chị, nhưng rồi cũng xem như chưa thấy gì vì không muốn cả hai phải ngại ngùng. Nằm xuống chiếc giường nhỏ của cậu, hai người nhìn lên trần nhà không nói gì.

- Seulgi này, ngày mai em thực sự phải đi rồi sao? - Chị lên tiếng phá tan không gian im lặng.

- Ừm, sáng sớm em phải ra sân bay rồi.

- Nếu vậy thì mai em phải đánh thức chị đó biết không? Chị không muốn mình không được nhìn thấy em lần cuối đâu - Bỗng dưng tâm trạng lắng xuống.

- Seulgi, khi đi rồi... Em không được quên chị đó, em phải giữ chiếc nhẫn chị tặng em, lên đó rồi lỡ khi có cô nào tán em thì người ta còn thấy thứ đó mà tránh ra. Em... mà bỏ chị là chị không nhìn mặt em nữa đâu... - Joohyun cảm thấy khóe mắt mình nóng lên.

Nghe thấy tông giọng kì lạ của người yêu, Seulgi quay sang ôm lấy cả người kia vào lòng, mọi thứ xúc cảm ngượng ngùng vừa nãy như bị ném về phía sau.

- Dĩ nhiên rồi, trái tim em chỉ thuộc về một mình Bae Joohyun thôi, sao lại tìm thêm một ai khác làm gì cơ chứ?

Seulgi nhìn vào mắt chị, hai người lúc này chỉ biết hình bóng của nhau, mọi thứ xung quanh dường như biến mất - Hãy hứa với em rằng hãy chờ em, không quá lâu đâu, em sẽ quay về và biến chị thành cô dâu hạnh phúc nhất thành của em, được không?

- Uhm. Chị hứa - Joohyun cúi đầu ngại ngùng.

- Cám ơn chị, em thật sự yêu chị rất nhiều - Cậu cúi người hôn lấy cánh môi đỏ hồng kia thay sự biết ơn.

Nụ hôn ấy lẽ ra chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng, nhưng dường như nó kích thích đến nỗi Joohyun không thể kiềm lòng được mà bật ra tiếng rên khẽ. Điều này vô tình khiến nhiệt độ trong phòng bỗng chốc đẩy lên cao, Seulgi là người dẫn dắt nụ hôn đi xa hơn. Từ những cái mút mát nhẹ nhàng giờ đây đã chuyển thành sự đùa nghịch của hai chiếc lưỡi ẩm ướt. Cậu đưa con quái vật nhỏ lùng sục khắp khoang miệng chị, tham luyến hút hết mật ngọt của người bên cạnh. Đến khi cảm thấy Joohyun như sắp bị mình lấy hết dưỡng khí thì cậu mới nuối tiếc buông ra để chị ổn định nhịp thở.

Hai người thở gấp, nhìn nhau ngại ngùng. Ánh mắt nóng bỏng tràn ngập khao khát của Seulgi vẫn chuyên tâm hướng về người kia, thật ra khi nhận lời qua đêm ở nhà cậu, Joohyun đã nghĩ đến chuyện gì sẽ phát sinh. Tuy vậy, chị cũng rất muốn dành lần đầu tiên của mình là cho người mà chị yêu thương, và người đó không ai khác là Seulgi.

Nhìn bộ dáng thẹn thùng của Joohyun càng làm cậu nóng lòng hơn nữa, dù vậy cậu vẫn muốn tôn trọng chị.

- Uhm...Chị có muốn... - Joohyun không để Seulgi hoàn thành lời nói mà trực tiếp dùng đôi môi mềm chặn lại âm thanh phát ra kia. Sau một hồi day dưa, hai người mới rời ra.

- Chị yêu em Seulgi. Chị muốn lần đầu của mình thuộc về em.

Nhận được sự đồng ý của Joohyun, bây giờ cậu không còn quan tâm những gì xung quanh nữa, cậu quyết định phóng túng cho cơn dục vọng điều khiển cả hai. Seulgi lật người nằm lên phía trên chị, ra sức mút mát hai bờ môi hồng đến khi nó sưng tấy lên. Cậu nhẹ nhàng dời nụ hôn của mình xuống xương quai hàm, rồi tới xương quai xanh của chị, Seulgi khẽ gặm nhấm chúng từng chút một như cách thưởng thức một món ăn nào đó, không quên để lại những ấn kí đỏ rực trên những nơi mình lướt qua.

Không để hai bàn tay rỗi việc, Seulgi cởi chiếc áo thun trên người chị, để lộ ra vùng mềm mại ai cũng khao khát được ngắm nhìn. Đôi gò bồng trắng nõn đang bị che chắn bởi chiếc bra đen huyền bí, tuy nó không quá to nhưng vẫn để lại ấn tượng đối với một người mang trong mình 'tường thành vững chãi' như cậu. Khẽ ngước nhìn khuôn mặt của người phía trên, Seulgi như bị kích thích dữ dội trước vẻ đẹp mê hồn của chị, ánh mắt mơ màng khép hờ bởi sự kích tình do ai kia gây ra, nhiệt độ nóng bức vô tình khiến mồ hôi chị chảy ra, những lọn tóc thấm vào nhau trông quyến rũ lạ thường. Joohyun khi động tình vì mình là lúc Seulgi cho rằng chị đẹp nhất.

Tiếp tục công việc dang dở, cậu luồn tay ra phía sau lưng chị bật mở chiếc bra khó chịu chỉ sau vài thao tác nhỏ. Sự tấn công đột ngột khiến hai bầu ngực hơi nẩy lên. Seulgi ngắm nhìn nó hồi lâu làm chị không khỏi đỏ mặt vì ngại ngùng, vừa định lên tiếng trách móc thì cậu đã đưa miệng mình quét nhẹ lên khe rãnh tạo bởi hai bầu ngực.

- Ưm ~  Không chịu được cảm giác quá mới lạ, Joohyun khẽ rên nhẹ một cái.

Seulgi nhếch mép cười rồi ngậm lấy hai đỉnh hồng đang cương lên khiến Joohyun hơi nảy người.

- Ah~  Seulgi.

Cậu ra sức mút mát nó rồi dùng lưỡi đánh nhẹ khiến Joohyun rên thành tiếng.

- Seulgi ah~ Đừng trêu chị mà ~ 

Seulgi dùng hai tay vừa bóp nhẹ bầu ngực vừa day day nụ hoa đang cương lên. Cậu dời nụ hôn xuống vùng bụng phẳng lì, khẽ liếm nhẹ xung quanh lỗ rốn nhỏ xinh làm chị chợt cảm thấy nhồn nhột mà cười khúc khích. Chiếc quần ngắn sau đó cũng bị tháo bỏ ném xuống giường, tiếp đến là quần nhỏ màu đen, thứ mà Seulgi cho là một trong những kì quan của thế giới đang bị che đậy trong cánh rừng ẩm ướt kia hiện ra trước mắt cậu. Seulgi dùng lưỡi liếm nhẹ một đường từ dưới lên trên khiến Joohyun phải oằn mình rung người, kêu lên thành tiếng.

- Seul ah~ chị khó chịu quá... Đừng làm vậy mà, rất dơ đó.

- Đã là của chị thì em không ngại gì cả, chị cứ tận hưởng đi, để em thưởng thức nó. - Vẻ mặt ngu ngơ lúc trước của Kang Gấu đã biến đâu mất, những gì Joohyun thấy bây giờ chỉ là khuôn mặt đầy ranh mãnh.

Seulgi đưa tay mình kích thích hạt đậu nhỏ khiến dịch mật chảy ra càng nhiều, đến lúc dừng lại ở chiếc lỗ sâu hút kia, Seulgi đưa mắt lên nhìn chị.

- Joohyun à, chị chắc chứ?

- Đến lúc này rồi em còn hỏi chị được nữa sao? Cứ tiếp tục đi, chị yêu em.

Nghe được lời động viên từ Joohyun, Seulgi rướn người hôn lên đôi môi nhỏ nhắn, ngón tay của cậu cũng chầm chậm tiến sâu vào đó xuyên qua tấm màng mỏng của chị. Joohyun đau đến bật khóc, giọt nước mắt trên khóe mi rơi xuống vì đau đớn, cũng vì hạnh phúc khi chị đã thực sự thuộc về Seulgi. Cậu khẽ hôn lên những giọt lệ đó, ngón tay tiếp tục luận động.

- Ah~ Seulgi, nhẹ thôi~ hah~ ~

- Ưm ~ Sâu quá rồi, Seul chậm lại ~

- Seul... Chị tới! Ahhhh ~ Joohyun la lớn khi đạt cơn cao trào, dòng nước bên dưới theo đó mà tuôn ra trên bàn tay cậu. Seulgi hôn nhẹ lên môi người đang nằm thở dốc sau cơn kích tình vừa rồi.

- Cám ơn Joohyun, em yêu chị, chị đã vất vả rồi.

Nói xong, Seulgi đứng lên lau dọn cho chị rồi nằm xuống ôm lấy con người đang say giấc từ lúc nào vào lòng. Cậu nhắm mắt lại cùng chị rơi vào cõi mộng đẹp.

.

Toi chua the tin duoc luc truoc minh lai co the viet ra duoc nhung thu nhu nay =))) sau đó còn đến 2,3 chap H nữa. Ôi trời... xĩu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net