29. Kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi có tung hint từ chap trước rồi nha

-————

Seulgi đang ngủ rất ngon, nằm trong vòng tay của Joohyun mà hưởng thụ hơi ấm trong đó. Nhưng chợt Kang Seulgi thấy có điều không ổn, chính xác là cái cảm giác này đã khiến Seulgi đang ngủ ngon mà phải bật dậy chạy vào nhà vệ sinh đó.

Joohyun đang ngủ ngon cái tự dưng bị Seulgi đạp phát vào bụng đau phải biết. Joohyun mếu máo từ từ ngồi dậy dựa lưng vào thành giường rồi nhìn Seulgi vội vã xỏ dép chạy vào nhà vệ sinh.

Chị ngái ngủ, ngáp vài cái. Nhìn về hướng cửa nhà vệ sinh rồi lại nhìn lên cái đồng hồ treo tường. Mới 8h sáng, hôm qua bọn họ ngủ muộn lắm, tầm 4h hơn hay sao ấy.

Đôi mắt Joohuyn lờ đà lờ đờ sắp thiếp đi thì rầm một tiếng rất lớn, Joohuyn giật bắn mình suýt ngã dập mặt xuống đất. Chị lờ mờ đi tới phía Seulgi, cô đang đứng trước cửa nhà vệ sinh.

Ủa rồi sao vẻ mặt Seulgi có vẻ tức giận thế? Joohuyn định hỏi Seulgi rằng cô có bị làm sao không thì một cước vào mặt Joohyun làm chị ngã đập mặt xuống đất.

Joohyun tỉnh cả ngủ ngồi bệt dưới sàn đưa đôi mắt vô tội nhìn Seulgi. Ủa rồi mới sáng ra chưa mở được mắt đã bị vã ngay một phát vào mặt xem có muốn khóc không chứ?

- Em làm gì vậy? Muốn giết người hả!?? - Joohyun nhìn Seulgi với đôi mắt đáng thương, vậy nhưng Seulgi vẫn cảm thấy thật đáng ghét.

Đột nhiên Seulgi cười rất "hiền" ngồi xổm trước mặt Joohyun nói

- Hyun này... - Lại là "Hyun" nghe là biết có điều chẳng lành mỗi khi Seulgi gọi tên Joohyun như vậy.

Joohyun nhìn Seulgi, nuốt nước bọt một cái. Khép nép nhìn Seulgi.

- Nói xem em và Hyun đã cưới chưa? -

- Ừm tất nhiên là chưa rồi em nói gì kì vậy? -

- Vậy Hyun nói xem, em và Hyun còn chưa kết hôn mà đã có thai! Người ta sẽ nghĩ gì đây hả!! -

....... " có thai " bộ não của Joohyun đờ ra một phút để tiếp nhận mọi thứ. Seulgi đã có thai rồi á? Thế là Joohyun được làm bố rồi á? Ngộ nghĩnh nhỉ, hai người mới làm với nhau có vài lần mà Seulgi dính luôn à, xem ra Joohyun cũng cao tay đấy.

- Ôi em ơi, chưa cưới mà có thai thì có làm sao đâu, em cứ đẻ đi rồi Hyun rước em nhé - Nhìn cái mặt nhởn nhơ cùng lời nói ngu si của Joohyun kìa, ai nghe cũng đều muốn đấm quá.

Nhung mà Seulgi chưa kịp trao bàn tay năm ngón của mình vào mặt Joohyun thì từ ngoài cửa, một bóng hình oai phong lẫm liệt đạp cửa chạy vào tiện thể đạp luôn Joohyun đang ngồi dưới sàn.

Mặt Joohyun tiếp xúc với mặt sàn một cách vô cùng tinh tế. Chị vẫn chưa hết sốc, ủa rồi sao cả Seulgi lẫn "ai đó" đều dành tặng chị một cước vậy?

- Bae Joohyun nhà ngươi đúng là đồ ngốc!! Ta nuôi người chứ có nuôi heo đâu mà ngươi nghe không hiểu!  Cuối tuần này tổ chức đám cưới, ngươi đưa vợ đi chọn váy. Ta sẽ sắp xếp và nói chuyện với ông bà Kang -

Có lẽ mọi việc xảy ra quá nhanh nên đồ ngốc như Bae Joohyun vẫn đang ngồi dưới sàn nhìn mẹ mình nói xa xả vào mặt kìa.

- Con dâu, đừng nghe đồ não heo này nói, phụ nữ mang thai không nên tức giận. Xuống nhà đi, ta làm bữa sáng cho con - Hai mẹ con tình tứ dắt nhau xuống để lại Bae Joohyun vẫn đang ngồi thơ thẩn ôm mặt.

.
.
.
.
.

Chỉ một ngày sau, mọi thứ đã đều đâu vào đấy. Ông bà Kang rất vui mừng khi nghe tin con mình đã có thai, cả hai liền hết sức chăm sóc, bồi bổ con gái mình kể cả ông bà Bae mà quên mất người con rể tài sắc vẹn toàn mỗi tội lúc cần thông minh thì não bận thôi, đang ngồi ở chân cầu thang nhìn họ vui vẻ kìa.

- Bae Joohyun! - Tiếng của mẹ Bae gọi chị

- Dạ? - Joohyun đứng lên tiến về phía họ.

- Đưa vợ đi chọn váy cưới đi, rồi tiện thể đưa Seulgi khám thai, đưa vợ đi cẩn thận không có gì xảy ra ta đập chết ngươi - Con mình mà làm như ôsin không bằng. Joohyun phụng phịu nắm tay Seulgi kéo ra khỏi nhà.

.
.
.
.

Đến cửa hàng, toàn bộ các nhân viên đều thật ngưỡng mộ cặp đôi môn đăng hộ đối này, nhìn cô dâu chú rể đi, ai cũng đều thật xinh đẹp.

Seulgi chọn một bộ váy trắng trông rất đẹp, rất đơn giản và thuần khiết giống tính cách của cô vậy. Còn Joohyun thì đơn giản thôi, vest trắng là xong.

Rồi sau đó hai người dắt tay nhau đến bệnh viện. Cái thai trong bụng của Seulgi đã được một tuần rồi, bác sĩ còn dặn trong thời gian này phải tiết chế khiến người ta ngại muốn chết à.

Joohyun chỉ cười trừ, rồi nắm tay vợ mình chạy tót ra ngoài.

.
.
.
.

Rồi cái gì đến cũng phải đến, đám cưới của họ diễn ra tại bờ biển nhỏ tại Seoul, cả hai đều rất xinh đẹp trong bộ y phục màu trắng.

Đám cưới nhỏ chỉ mời những người thân trong gia đình và vài người bạn của Joohyun, Seulgi.

Nhìn cặp đôi đang đứng ở trên lễ đường thật xứng đôi biết bao, qua bao nhiêu giông tố. Hai người là dành tặng cho nhau, không gì có thể ngăn cách họ đến với nhau vào thời điểm này nữa. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa, hạnh phúc đang ở ngay trong trái tim của hai người thôi, vì họ có nhau.

Sooyoung và Seungwan vui mừng lắm khi bạn thân của mình sau bao nhiêu năm thì cuối cùng cũng đã có thể trở thành người sánh vai cùng Joohyun rồi, hai người họ thực sự rất vui vì chứng kiến được thời khắc ngày hôm nay. Thời khắc mà hai người họ cùng hứa những lời hứa ngọt ngào xuất phát từ tận sau thẳm của trái tim, trao nhau một nụ hôn thật nồng nhiệt để chứng minh tình yêu tràn đầy của họ.

Kang Seulgi chính thức là của Bae Joohyun

————

Tôi mệt lắm, tất cả đều nhờ vào trí tưởng tượng phong phú của mọi người nhé🌝


THEY GOT MARRIED

23.41
8/11
Hà Nội

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net