Chap 21: H ( nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời nói của Joohyun thốt ra thật nhẹ nhàng nhưng lại rất mạnh mẽ đánh vào cơn dục vọng đang kìm nén của Seulgi. Cô nặng nề thở dốc sau từng cái hôn đầy câu dẫn của Joohyun, ngước nhìn nàng đang nhìn mình say đắm với đôi mắt đầy sương mờ vì dục vọng. Joohyun liên tục trườn lên xuống và quấn lấy cả cơ thể của Seulgi mà vuốt ve lên xuống từng mảng da thịt của cô. Nàng hệt như nữ vương cao ngạo, như kiểu người cần được ân sủng là Seulgi chứ không phải là nàng. Ánh nhìn cháy bỏng và quyến rũ đến từng giây, từng phút của nàng khiến Seulgi nhất thời chỉ có thể nằm bất động dưới thân Joohyun mà mê dại nhìn nàng. Joohyun thấy dáng vẻ đó thì càng thêm hài lòng, nàng chống tay hai bên mà khẽ cúi người xuống hôn nhẹ lên một bên má của cô, đưa chiếc lưỡi ấm nóng, đầy vẻ nghịch ngợm kia liếm nhẹ một đường ở một bên má của cô khiến Seulgi phút chốc không khỏi rùng mình mà rên lên một tiếng, mắt thì khẽ nhắm hờ lại.

- A~~... Joo..hyun...

Joohyun vẫn cứ liếm rồi lại hôn khắp nơi trên mặt của cô. Chiếc lưỡi dần dần lướt xuống vùng cổ đầy quyến rũ kia mà cắn với mút, để lại biết bao vết hôn đỏ thẫm. Sau khi đã để lại trên cổ Seulgi đầy vết hôn, vết cắn mút thì Joohyun lại tiếp tục trườn người xuống, khẽ đưa tay mình luồn vào trong lớp áo bên ngoài mà dịu dàng vuốt ve vòng eo săn chắc kia, sau đó tay nàng hệt như một con rắn nước ranh mãnh, liền len vào bên trong lớp áo ngực của cô mà đẩy nó lên để đùa giỡn với hai khoả ngực kia. Ngực của Seulgi nhỏ hơn nàng một chút nhưng cũng tính là rất vừa tay. Joohyun không kiêng nể mà ngậm một bên ngực của cô vào miệng mình mà đùa giỡn, mút mát, bên tay còn lại thì xoa liên tục một bên ngực kia, đôi mắt không quên liếc lên để quan sát Seulgi. Chỉ thấy cô nhắm mắt lại mà thở dốc từng cơn nặng nề, tay thì không ngừng xoa xoa đầu của Joohyun mà gầm gừ trong cổ họng.

- Ưm~... hưm... Joo..hyun...ha~

- Thích không? Nếu muốn thì...

Joohyun cố tình kéo dài giọng mình, lấp lửng không nói hết câu mà chỉ ung dung tựa sang một bên với một tay thì vẫn đang vuốt ve đỉnh ngực đang dần trở nên sưng cứng của Seulgi. Nụ cười của nàng càng thêm sâu hơn khi thấy cô đang cật lực kìm nén tiếng rên rĩ lại mà thở dốc từng cơn. Dường như đã hết chịu đựng nổi cơn lửa đang bùng cháy liên tục trong người, Seulgi liền mở to đôi mắt nhuốm đầy dục vọng của mình ra, liền ôm chặt lấy Joohyun vào lòng mình và đảo ngược tình thế với nàng được đặt dưới thân mình.

Seulgi cứ thế mà thất thần nhìn ngắm Joohyun dưới thân mình, trong nhất thời không biết phải nên làm gì... cứ ngẩn ngơ mà ngắm nhìn dáng vẻ đầy ma mị lúc này của người kia... khuôn mặt trắng nõn với hai gò má hơi ửng hồng vì cơn kích tình, mái tóc màu nâu tung xoã trên gối đầu, khoé môi đỏ hồng, hơi hé ra đầy mời gọi, trang phục thì xốc xếch thật khiến Seulgi hận không thể liền xé hết mọi thứ đang che đậy trên người nàng vứt xuống sàn.

Joohyun thấy Seulgi cứ mãi đần mặt ra ngắm nhìn nàng, nếu là ngày thường nàng sẽ vô cùng vui sướng lẫn hạnh phúc mà làm nũng hoặc "khen thưởng" cho cô nhưng giờ thì nàng không thể, cả người nàng đang như đang có hàng ngàn con kiến bò qua lại vậy... vô cùng khó chịu và nóng rực. Vậy nên Joohyun liền hoá giận dỗi, nàng bậm lấy môi, hướng ánh mắt to tròn nhưng đầy dỗi hờn nhìn cái mặt ngâu si thấy rõ của Seulgi... Chẳng lẽ còn không hiểu rõ ý của nàng? Nàng đã nói rõ lắm rồi kia mà!

- Hay là Seul không muốn? Được rồi, nếu không muốn th... ưm... ưm...

Lời Joohyun chưa kịp nói hết thì liền bị người kia nuốt hết vào trong miệng. Chiếc lưỡi tinh quái của Seulgi ngay phút chốc liền len lỏi sâu vào trong khoang miệng của Joohyun mà đòi hỏi lợi ích. Hai chiếc lưỡi gặp nhau và quấn chặt lấy nhau không rời. Tiếng rên rĩ lẫn tiếng mút mát vang lên một cách đầy kích thích và làm người nghe phải thẹn đỏ mặt. Cả hai say đắm hôn nhau, đắm chìm vào nhau đến mức nước bọt lấp lánh tràn ra khỏi miệng nhưng điều đó vẫn không hề ngăn cản được sự cuồng nhiệt quấn lấy nhau của hai chiếc lưỡi kia. Tận đến khi mặt Joohyun đã đỏ đến mức suýt không thở được nữa thì Seulgi mới chịu buông tha môi nàng ra, cô hít thở đều đều nhìn người con gái mà cô thề sẽ dùng cả đời này để che chở và yêu nàng, lòng bỗng cảm thấy vui sướng và hạnh phúc tột độ. Khẽ cúi xuống đặt lên vầng trán kia một nụ hôn tràn đầy sự trân trọng lẫn yêu thương, trong khi nàng thì vẫn đang thở dồn dập dưới thân mình vì nụ hôn sâu lúc nãy.

- Seul yêu em... Seul yêu em... Seul thực sự rất yêu em, bảo bối...

Từng tiếng yêu thương được thốt ra là từng nụ hôn ấm áp rơi xuống mắt, mũi và hai bên má của nàng. Nụ hôn của cô cứ thế mà nhẹ nhàng trượt dần xuống vùng cổ nhạy cảm kia, không chút kiêng nể mà hôn, mút và cắn nhẹ lên đó, để lại là những vết hôn ngân đầy kiều diễm, như một cách đánh dấu chủ quyền riêng của cô dành cho nàng. Seulgi ngồi thẳng dậy mà cởi hết đồ của mình lẫn của nàng ra trong sự gấp gáp, phút chốc cả hai đều đã loã thể trên giường, hai cỗ thân thể trắng nõn, đầy đê mê cứ thế mà quấn chặt lấy nhau không rời khiến khung cảnh trong phòng càng thêm mê người và đầy sắc tình. Seulgi chậm rãi đưa lưỡi mình liếm xung quanh một bên ngực của Joohyun, bên còn lại thì được tay của cô xoa nắn, chăm sóc. Seulgi tà ác dùng lưỡi mình vẽ vòng tròn quanh đỉnh ngực kia, cô cứ vậy mà đùa giỡn vòng quanh đỉnh ngực đó mà không hề chạm vào nó khiến Joohyun vốn đã khó chịu thì càng thêm khó chịu hơn nữa vậy nên, nàng không ngần ngại mà chủ động nâng cao khuôn ngực mình sát vào miệng Seulgi hơn như ý muốn Seulgi chiếm lấy nó. Và không để Joohyun phải thất vọng, Seulgi sau đó liền cúi xuống và ngậm lấy đỉnh ngực đỏ hồng kia.

- A...ưm...Seul~~~

Joohyun không khỏi rên lên đầy thoả mãn và sung sướng khi chiếc lưỡi kia đang không ngừng vuốt ve và âu yếm đỉnh ngực của mình. Còn Seulgi thì khi chạm đến đỉnh ngực của Joohyun thì hệt như một đứa trẻ khát sữa, liên tục mút lấy nó, đôi lúc lại khẽ cắn nhẹ vào khiến Joohyun không khỏi rên rĩ. Tay còn lại thì không ngừng gia tăng lực đạo mà xoa nắn một bên ngực còn lại.

- Ưm... Seul~~... Đ..au..em..đ..ừng c..ắn

Joohyun không khỏi rên rỉ trong khoái cảm mà chiếc lưỡi kia đem đến cho ngực nàng, hai bên tay liền ôm chặt lấy đầu người kia, không rõ là muốn ngăn cản hay là đang muốn Seulgi mút mạnh hơn. Mãi cho đến khi đùa nghịch chán chê cả hai bên ngực của Joohyun khiến hai đỉnh ngực kia sưng đỏ và dựng đứng hẳn lên thì cô mới đành buông tha cho cặp "thỏ ngọc" đó. Chiếc lưỡi theo đó liền rải dọc xuống vùng bụng phẳn lì kìa mà hôn nhẹ lấy nó rồi lại tiếp tục trượt xuống hai bên đùi non của nàng mà trêu đùa bên ngoài "khu rừng rậm rạp" sớm đã đầy dịch tình kia.

- Ưm... haa... Seul... E..m.. khó..ch..ịu..

Joohyun cất giọng nức nở khi chiếc lưỡi nghịch ngợm kia cứ mãi đùa giỡn bên ngoài hai bên đùi non của nàng, hai tay nàng theo đó mà bấu chặt chiếc gối đầu đến đáng thương để kìm nén. Seulgi thì vẫn dửng dưng như không hề nghe thấy gì mà càng thêm dang rộng hai chân của nàng ra để ngắm nhìn "cô bé" đỏ hồng, đang e ấp, ngại ngùng kia của Joohyun và điều đó khiến Joohyun thật ước có thể đào một cái hố để chui xuống vì bây giờ nàng đang cảm thấy xấu hổ vô cùng. Hai chân theo bản năng muốn khép lại nhưng đã bị Seulgi giữ chặt, bỗng cô liền không báo trước mà hôn lên nó khiến Joohyun giật nảy mình rồi rên rĩ không ngừng.

- A... Seul~~~

Tiếng mút mát cùng với tiếng nước róc rách không ngừng vang lên khiến không khí càng thêm nóng bỏng và kích tình hơn. Seulgi hết liếm rồi lại mút lấy từng giọt nước ngọt ngào của Joohyun như thế đó là nguồn sống của cô, tốc độ càng thêm được đẩy nhanh, chiếc lưỡi của cô không ngừng rút sâu vào rồi lại lui dần ra sau đó lại càng thêm đâm sâu vào khiến Joohyun rên rĩ không ngừng phía trên.

- Ưm..ha..kh..ông..được...k..hông..được rồi Seul~ Em chịu không nổi nữa rồi~ Aaaa... Seulgi!!!

Vùng bụng của nàng co rút liên tục rồi cơn sóng khoái cảm ập đến và tuôn trào ra tất cả. Joohyun mệt mỏi khẽ nhắm hờ hai mắt lại, tóc rối và bết lại một mảng... Nhưng Seulgi nào dễ dàng thoả mãn như vậy và thế là cứ vùi mặt mình vào "khu rừng" kia mà đòi hỏi quyền lợi đến tận Joohyun đạt cao trào lần thứ 5 trong ngày mới luyến tiếc mà (tạm) buông tha nơi đó, cô cũng không quên trước khi rời khỏi mà tham lam mút hết dòng nước ngọt ngào kia xong mới chịu ngẩng đầu lên nhìn nàng, trườn người lên và đặt lên đôi môi kia một nụ hôn sâu, cho nàng được nếm thử mùi vị của chính mình. Sau đó, Seulgi liền dứt ra khỏi nụ hôn trước rồi nhẹ nhàng vuốt lại tóc mái của Joohyun, đặt lên vầng trán kia một nụ hôn đầy sự yêu thương, chiều chuộng, cô cất giọng trầm ấm.

- Ngoan, ngủ thôi nào!

- Ưm...

Joohyun mắt khép hờ đầy mệt mỏi, cũng lười đáp lại mà chỉ phát ra tiếng ngâm trong họng để đáp lại Seulgi rồi mê man như muốn chìm vào giấc ngủ. Seulgi thấy nàng mệt mỏi vậy cũng chỉ liền kéo chăn lên đắp cho cả hai, không quên ôm chặt Joohyun đang dần khép hai mắt lại vào lòng mà âu yếm hôn lên đôi môi sưng đỏ kia một nụ hôn nhẹ. Joohyun cũng không khách khí, liền rút sâu vào lòng cô mà ngọ nguậy đầu mình tìm chỗ thoải mái rồi dần thiếp đi. Seulgi đưa tay khẽ xoa nhẹ lưng nàng nhưng đôi mắt mất dần vẻ nhu tình, ấm áp lúc đầu mà dẫn trở nên tĩnh lặng, lạnh lùng hướng nhìn đến vầng trăng sáng ngoài cửa sổ khi nhớ lại cuộc đối thoại của mình và Tiffany ở bệnh viện.


"
- Unnie, có chuyện gì sao?

Seulgi nhíu mày nhìn tấm lưng thẳng gầy của Tiffany mà trong lòng liền nổi lên một cảm giác bất an... Tiffany rất hiếm khi muốn nói chuyện riêng với cô trừ phi là chuyện liên quan đến người kia, đôi tay Seulgi vô thức siết chặt lại khi nghĩ đến người đó... Thấy Seulgi căng thẳng như vậy thì Tiffany cũng chỉ có thể thở dài trong lòng, không quanh co mà liền nói thẳng vào vấn đề.

- Con bé đang chuẩn bị trở về Hàn... Khoá học đã kết thúc sớm hơn dự tính.

- ...

- Tuần sau... con bé sẽ về đến đây!

- ... Em biết rồi, cảm ơn unnie đã báo em biết!

- Seulgi... chuyện năm đó unnie không hề trách em, lỗi là do con bé... Unnie chỉ mong nếu có thể thì hãy tha lỗi cho con bé.

Tiffany đến lúc này mới chịu quay người sang đối mặt với Seulgi... Khuôn mặt vẫn lạnh lùng như cũ nhưng trong ánh mắt có đôi chút bất đắc dĩ cùng cầu xin.

- Chuyện này... em không thể hứa trước được với unnie... Mong unnie hiểu cho em...

- Được rồi... Chuyện của 3 đứa unnie sẽ không can thiệp quá sâu vào, chỉ mong cả 3 sẽ đủ bình tĩnh để thẳng thắn đối diện với nhau."


Seulgi không khỏi thở dài trong lòng, ngước xuống nhìn Joohyun đang ngoan ngoãn, an tĩnh nằm ngủ say trong lòng mình mà không kìm được hôn lên đôi môi kia. Seulgi mấp máy nói nhỏ với Joohyun cũng như đang tự nói với bản thân mình.

- Hãy cho Seul thời gian để đối mặt với nó, dù chuyện gì xảy ra Seul nhất định sẽ luôn bảo vệ em...

Dưới sàn lẫn trong đống quần áo hỗn độn kia, màn hình điện thoại của cô sáng đèn nhấp nháy liên tục, hiện lên 2 tin nhắn được gửi đến cùng lúc.

" Con mồi đã thức tỉnh"

" Thật mong là unnie vẫn còn nhớ đến em."

_TBC_

Dạo này bí ý tưởng quá huhuhu cơ mà drama tới rồi nha mấy má =)))))) Chuẩn bị tinh thần đi nha há há há =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net