hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lee taeyong có rất nhiều bí mật, nhiều đến mức không một ai có thể biết hết.

thứ nhất, lee taeyong thích tự ngược bản thân, thí dụ như lúc tập luyện, mỗi lần bị té hoặc bị chấn thương do vũ đạo mới thì hắn sẽ tự đứng dậy, nhìn chỗ mình bị thương mà cười, cái kiểu cười lén lút cười mỉm chi chứ không dám cười lớn ấy, rồi sau đó hắn sẽ tiếp tục quay lại tập luyện tiếp mặc cho sự khuyên nhủ của mọi người, giáo viên dạy nhảy cho rằng taeyong là một người có ý chí luyện tập không bao giờ chịu từ bỏ, anh em đồng chí cùng nhóm thì lại xem hành động của lee taeyong là một loại cố chấp, riêng kim doyoung thì lại kì thị ra mặt bởi vì thằng nhóc biết tính tự ngược này của anh mình. 

kim doyoung biết sở thích tự ngược bản thân của lee taeyong là khi cả 2 đang đi chơi riêng cùng nhau sau khi cậu được debut vài tháng, lúc đó hắn mặc quần jean tới đầu gối, vừa nói chuyện với cậu về dự định sau này vừa bay nhảy lung tung trên con đường sỏi đá, bỗng nhiên họ lee trượt chân ngã xuống, cả 2 đầu gối ma sát với mặt đường làm cho da bị chảy máu, doyoung hốt hoảng lục lọi trong cặp bịch khăn giấy cùng chai nước suối để hắn khử trùng, lúc ngước lên nhìn họ lee thì thấy hắn đang mỉm cười, cái nụ cười thỏa mãn nhìn đầu gối đang chảy máu của mình khiến doyoung ám ảnh. kể từ lúc đó doyoung hay để ý đến chân của hắn hơn, chủ yếu là chỗ đầu gối bị thương. mấy hôm sau đó cậu đề nghị muốn được ngủ cùng với hắn, đơn nhiên họ lee đồng ý vô điều kiện rồi, nửa đêm hôm đó kim doyoung mắc vệ sinh mà tỉnh dậy thì thấy hắn đang ngồiở cuối góc giường, tay xé mấy mảnh da chưa lành hẳn ra khỏi đầu gối, máu từ phần da chưa lành theo đó mà tuôn ra, taeyong cúi đầu xuống liếm hết phần máu đó trong sự hoảng hốt của kim doyoung. taeyong quay lại nhìn thấy ánh mắt của họ kim thì cực kì ngượng nên quyết định kể hết mọi chuyện cho cậu nghe, đồng thời bắt cậu hứa sẽ không nói chuyện này ra ngoài, đây là bí mật của cậu và hắn. 

lee taeyong rất thích cảm giác đau rát, sau đó thì chuyển sang thích thú khi thấy máu của chính mình chảy ra. kim doyoung cho rằng đó là một loại bệnh tâm thần.

bí mật thứ hai, taeyong thích kim doyoung, lee taeyong nhận ra điều này cách đây không lâu lắm, từ cảm giác thích tự ngược đãi bản thân của chính mình, hắn rất hưởng thụ mỗi lần bị kim doyoung đánh, taeyong luôn luôn cố gắng chọc giận họ kim để thấy cậu nhăn mày trợn mắt phồng má đánh hắn, lúc đó cậu thật rất đáng yêu. lee taeyong chưa từng nghĩ đến việc thổ lộ tình cảm sai trái này với cậu, vì hắn chắc đến 80% cậu sẽ cho rằng hắn đang đùa giỡn và cả 2 sẽ lại tiếp tục rượt đuổi nhau khắp kí túc xá.

thứ ba là taeyong rất ghét ai chê bai sở thích của mình, cậu rất thích kem trà xanh, thích ăn đồ ngọt, thích ăn các loại dưa, thích đi bơi và mắc bệnh sạch sẽ, đặc biệt là cực kì thích chọc tức người khác.

sở thích chọc tức người khác của lee taeyong lần đầu tiên được hắn phát hiện khi hắn ở chung với doyoung, taeyong thực sự rất thích chọc giận họ kim, rất rất thích a. 

sau đó khoảng giữa tháng 10, hắn gặp kang seulgi, sở thích chọc tức người khác của hắn bắt đầu bộc phát rõ hơn mỗi khi ở chung với họ kang này.

lần đầu tiên gặp mặt đàn chị, họ lee cảm thấy người này rất khó gần, gương mặt cực kì chảnh chọe, giọng nói không đến nổi khó nghe mà ngược lại tạo cho người ta cảm giác rất gần gũi dễ mến, nhưng không hiểu sao họ lee nghe vào thì lại cảm thấy giọng nói này cực kì đanh đá kiêu ngạo, thêm nữa ánh mắt khi nhìn taeyong của đàn chị họ kang cực kì dữ tợn a.

mà họ lee cũng nhận ra được là tiền bối kang này có gì đó rất mờ ám với tiền bối lee taemin, cụ thể hơn là khi tiền bối kang seulgi thấy taeyong thân mật với tiền bối taemin lập tức mở to mắt, ánh mắt chứa đầy sát khí chĩa thằng về phía hắn như muốn ăn tươi nuốt sống vậy đó. 

mà oan gia ngõ hẹp một chỗ, hắn và chị ta lại có một collab stage trong lễ trao giải sắp tới, điều này khiến taeyong rất thích thú khi được thoải mái chọc điên đàn chị của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net