joker

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

seungmin với chiếc mồm đỏ loét màu máu, với khuôn mặt trắng bệch như gỗ mốc và hai mắt thì thâm quầng đến ghê rợn. người ta luôn nghĩ gã như vậy, một con người man rợn và rồ dại. thế người ta đã bao giờ thử nhìn vào tâm hồn gã, tâm hồn của một gã trai đang còn rất trong chưa? cái vẻ bề ngoài, cái sự dại ấy, một phần của thôi.

  gã gặp felix, trong một đêm trăng nhạt. em ngồi đó, tầm mắt hướng về phía trăng, cô đơn và hiu quạnh. seungmin sẽ điên, nếu gã cần điên, gã sẽ tốt bụng, nếu bản thân gã muốn. gã nhìn em, như thấy mình của ngày xưa, mình của một thời yên bình và thanh thản. nhưng cái thời ấy đã qua lâu, để lại một kim seungmin như bây giờ.

- chào chàng trai

gã ngả mũ, nhếch khuôn miệng cười khiến felix giật mình. em không sợ chết, không sợ hề, và em biết gã đàn ông trong bộ tây trang kia là ai.

- chào

  sự nhợt nhạt của felix khiến seungmin bất ngờ. chẳng có ai là không hét lên mỗi khi nhìn thấy gã, vậy mà em vẫn bình tĩnh hệt như mặt biển lặng. và gã nhận ra, gã đã trót đắm mất cái vẻ đẹp thuần khiết ấy rồi, vẻ đẹp của một chàng trai mà gã chẳng hề quen biết.

- em có muốn cùng ta nhảy điệu moonlight sonata dưới ánh trăng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net