3. aftertaste of love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi khi họ tận hưởng buổi picnic cùng nhau, Hangyul sẽ đan một vòng hoa và đặt nó lên đầu Seungyoun và anh sẽ đảo mắt rồi nói, 'Hangyul, em sến quá rồi đó'. Tối hôm ấy, khi Hangyul đã ngủ thiếp đi, anh sẽ lặng lẽ đặt nó vào trong chiếc hộp mà anh đã âm thầm cất giữ những chiếc vòng hoa khác mà cậu đã đan cho anh.

1. 

Seungyoun dậm dậm chân, rút chiếc điện thoại ra từ túi áo khoác rồi thở dài, đặt nó về vị trí cũ. Cậu chàng đi cùng anh thấy vậy bèn nghiêng đầu hỏi.

"Sao thế? Không phải ông thích mấy cái lễ hội âm nhạc kiểu này nhất hả? Bình thường phải gào hét sung sức lắm mà."

Seungyoun lắc đầu, chợt nhận ra sự mất tập trung của mình rõ ràng đến mức người đồng hành của anh cũng nhìn thấy. Ừ thì đúng là trước kia, anh sẽ hào hứng lắm. Bây giờ thì...

"Em người yêu tôi hôm nay đi thực tế với đám bạn cùng khoa."

"Rồi sao? Đừng nói là ông quản đến nỗi chuyện này cũng không được nhé"

"Ông nghĩ tôi là loại người gì vậy?" Anh quay sang đập một phát lên lưng đứa bạn, "Chỉ là chân ẻm hai hôm trước có chút vấn đề, vẫn còn đi khập khiễng. Tôi đã nói là ở nhà đi nhưng nhất quyết không nghe. Đến bây giờ còn chưa chịu nhắn tin cho tôi nữa chứ."

"Ôi bạn tôi ơi, không ngờ ông yêu vào lại như vậy đấy. U mê quá rồi, bình tĩnh đi, có khi em người yêu ông chưa đến nơi hoặc đang bận chút chuyện thôi"

Cũng đâu có u mê lắm đâu, anh nghĩ thầm, lật điện thoại ra lần thứ mấy cũng chả buồn đếm nữa.

2.

Wooseok đã phát hiện ra chiếc hộp bí mật của anh trong một lần đến nhà họ để mượn chiếc guitar cho buổi biểu diễn của lễ hội trường.

"Cái gì vậy?"

Wooseok chỉ vào chiếc hộp trên bàn. Seungyoun, vừa bước chân ra khỏi phòng ngủ, trên tay là chiếc guitar thân yêu, thề có chúa đã dùng hết dây thần kinh vận động cho một ngày của mình để nhào tới dập nắp chiếc hộp xuống nhằm ngăn không cho cậu bạn đồng niên của mình nhìn thấy bất cứ thứ gì.

Nhưng quá muộn rồi.

"Gì đây bạn ơi, tao không ngờ mày lại có sở thích lãng mạn như vậy đấy" Wooseok cười gian xảo, cầm chiếc điện thoại trên tay như chỉ trực chờ để thông báo tin sốt dẻo này đến đám bạn chung của cả hai.

"Kh-không phải... Là Hangyulie..." 

Wooseok nhướn mày, Hangyul thì liên quan gì?

Chết tiệt Cho Seungyoun mắc mớ gì đêm qua mày không đi ngủ sớm mà lại đem cái hộp này ra phòng khách mà ngắm nghía chứ hả ? Tất cả là tại Lee Hangyul và những cái vòng hoa mà ẻm đan cho mày và vì chúng quá dễ thương và đáng yêu như bồ mày vậy cho nên... Khoannnn đã Cho Seungyoun bây giờ không phải là lúc nghĩ về tay của em ấy!!!!!

"Dừng lại! Tao không biết mày đang nghĩ cái gì nhưng tao dám cá mày chuẩn bị thồn cho tao một đống thức ăn chó ngay sau đây đấy" Wooseok giơ tay ngăn đứa bạn mình.

"Cái đám này là Hangyul đan cho tao. Mày đừng có mà đi bép xép linh tinh đấy" Anh cảnh cáo.

"Ôi tôi biết ngay mà tôi khổ quá" Wooseok ôm mặt giả bộ khóc lóc

Sau khi đuổi tên bạn phiền nhiễu của mình đi (kèm theo n lời dọa dẫm đừng có mà ho he gì), anh ôm chiếc hộp đi vào phòng ngủ, thật cẩn thận đặt nó vào sâu bên trong ở ngăn dưới cùng bàn làm việc của mình. Seungyoun thầm thở phào vì Hangyul biết anh luôn đặt những bản nhạc sáng tác dang dở của mình ở chốn này, nên cậu không bao giờ dọn dẹp chúng để không làm anh cảm thấy bị xáo trộn. Chốn hoàn hảo để giữ gìn bí mật nhỏ của anh.

Rất nhiều vòng hoa, từ nhỏ đến chỉ bao vừa cổ tay anh, cho tới đủ rộng để anh có thể đội chúng trên đầu mình, rực rỡ đủ loại sắc màu nằm im lặng trong chiếc hộp trước mắt anh. Vòng hoa đầu tiên mà Hangyul đan cho anh đã ngả màu nhưng nó vẫn luôn là chiếc vòng hoa mà anh yêu thích nhất. Vì mỗi khi chạm tới những cánh hoa, anh đều nhớ về đôi mắt sáng lấp lánh và nụ cười của cậu khi đội nó cho anh, tiếng thì thầm 'Anh rất hợp với nó đấy'  khiến anh tự nhủ rằng mình có thể trao trái tim cho người con trai này thêm hàng trăm hàng ngàn lần nữa chỉ để có thể tiếp tục những gì họ đang có cho đến ngày mai cuối cùng của cuộc đời anh.

I'm so glad I found you.

3.

cool and hoes (7)

woocat Chúng mày tin được không?

                Seungyoun nó có cả một cái hộp để đựng vòng hoa mà Hangyulie đan cho nó.

                Và bọn bây nói tao là đứa tsundere nhất ở đây (→_→)

hanseung Awww dễ thương đấy sy 

wei Whipped :))

eunsang Hai người đó làm em muốn yêu đương với bạn trai không-tồn-tại của mình rồi đấy ( ̄ヘ ̄;)

csyoun SHUT UP!!

woocat try me :))

END.



Bonus story

Thành thực mà nói, làm mấy thứ như đan vòng hoa không phải kiểu của cậu. Hangyul thích những thứ dễ chịu, mềm mại giống như mùi hương của nước xả vải quần áo hay cảm giác chạm tay vào áo quần đã thơm tho chứa đầy mùi nắng. Hoa lá là một phạm trù khác, chúng thật đẹp và cũng thật mong manh.

Nhưng khoảnh khắc cậu nhìn thấy Seungyoun nằm giữa thảm cỏ xanh mượt, ánh nắng hắt lên khuôn mặt dịu dàng của anh và bàn tay anh nắm lấy tay cậu bỗng trở nên nóng rực, cậu biết mình phải làm gì đó, nếu không cậu sẽ đau tim mà chết mất thôi.

And Seungyoun didn't need to know that Hangyul stared at him with wonder as he is made of daylight.

.

vẫn là muốn viết thật nhiều fluff ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net