Chap 2: Rồi sau đó thì sao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Trong một câu chuyện, thông thường, sau khi hai nhân vật (có thể coi là) chính cùng ở trong một phòng tắm ướt át, quần áo ướt sũng và tóc thì ướt đẫm, lại còn khóa môi nhau, thì ắt sẽ có một màn nóng bỏng xảy ra, xôi thịt sẽ được dọn lên mâm chờ độc giả đánh chén.


Hoặc chí ít đó là điều đáng lẽ phải xảy ra.


Yoon Jeonghan đã bắt đầu suy nghĩ rất lung như thế, về những chuyện "đáng lẽ đã xảy ra" cùng với con mèo kia thay vì phải quỳ gối ở đây. QUỲ GỐI. Yoon điện hạ hôm nay lại bị bắt quỳ gối. Hơn nữa còn là trước mặt một Choi Seungcheol đang bật chế độ ông bố giáo huấn cho một bài.

Tại ai nhỉ? Là tại ai?


------------Khoảng nửa tiếng trước-------------

Một phòng tắm ướt át, hơi nước ấm đã phủ mờ hết các mặt kính.

Áo quần ướt sũng dính chặt vào da thịt.

Và hai người đang bất tận trong những nụ hôn.

Dứt làm sao được nhỉ, làn môi ngọt hơn cả anh đào này.

Yoon Jeonghan hiện giờ không còn nghĩ được gì khác hơn ngoài việc hôn hít với Hong Jisoo, và đương nhiên cậu cũng đang triệt để thực hiện điều đó. Mặc kệ cả hai vẫn còn đang nằm trên sàn nhà tắm, với một Jisoo đang trần nửa thân trên nằm bên dưới Jeonghan, tóc cam hồng ướt nước chỉa ra mọi hướng. Mặc kệ việc cả hai có thể bị ốm vì mặc quần áo ướt quá lâu. Mặc kệ Lee Chan đang ngẫn ngờ đứng ở cửa. Mặc kệ...


Khoan đã gì cơ?


Jeonghan đột ngột bật thẳng người dậy. Lee Chan chưa-đủ-tuổi đứng đực ở đó, ngay khi chạm phải ánh mắt Jeonghan liền hét toáng lên.

"SEUNGCHEOL HYUNGGGG!!!!!"

-----------------------------------------------------------

Vậy đấy. Tất cả là tại đồ ngẫn ngờ Lee Chan, giờ thì đến nước thịt còn chẳng có. Bé bi quý hóa của nhà này sau khi cùng 10 ông anh đi ăn về đã chạy vào nhà vệ sinh để giải quyết. Và nó đã chọn ngay cái nhà tắm sáng đèn đóng cửa để chạy vào. Trong khi nhà có đến ba cái nhà tắm. BA CÁI. Đổi ký túc để làm gì??? Jeonghan muốn hét lên như thế. Hoặc ít nhất thì phải gõ cửa trước chứ?

Dù sao thì chuyện cũng không xảy ra theo hướng đó. Lee Chan ngẫn ngờ cứ thế ngẫn ngờ chạy vào, ngẫn ngờ mở cửa rồi chết trân ở đấy, rồi rất không biết phép tắc gào toáng lên cho cả nhà chạy đến xem. Và bây giờ thì hai ông to đầu thứ hai thứ ba đang bị anh trưởng mắng cho một trận vì cái tội phát tiết không đúng chỗ.

"Nào để tôi nhắc lại câu hỏi nhé. Hai ông nghĩ mình đã làm gì trong nhà tắm chung?" Seungcheol day day trán, rõ ràng là không thể chấp nhận được loại chuyện này xảy ra ngay dưới mũi vị leader đáng kính là mình.


"Không có gì. Định tắm thôi mà..." Jisoo đỏ hồng hai má, lí nhí đáp lời.


"Jeonghan hyung vẫn đang mặc nguyên quần áo", Wonwoo nheo nheo con mắt, từ một góc sofa bắn ánh nhìn sang hai kẻ tội đồ ngồi giữa vòng tròn phán xét.

"Lại còn ướt sũng", Minghao ở bên cạnh đế vào.

"Jisoo hyung thì cởi trần", Seokmin bổ sung.

"Lúc em mới vào anh ấy còn đang bị anh Jeonghan đè. Môi hai người đều đỏ lựng lên." Chan nhao nhao lên mách, tay vẫn đưa lên ôm đầu lắc lắc, rõ ràng là muốn lắc trôi cả cái kí ức nhìn thấy ông anh thánh thiện quý hóa bị đè.

"Và bằng chứng quan trọng nhất là...CÁI NÀY". Soonyoung cao giọng, trog tay cầm chiếc áo Jisoo trước đó quăng vào thùng đồ giặt. Mấy vệt xà phòng dù đã ngấm vào vải vẫn trông không khác gì...


"Ewww anh Soonyoung bọn em không có nhu cầu"

"Quăng nó đi"

"Mắt tôi ôi giời cao đất dày ơi!"


Đến đây thì Jisoo bắt đầu thấy muốn dìm tất thảy đầu chúng nó vào nước rửa chén Sunlight trà trắng để thanh tẩy. Mặc cho cậu đã cố thanh minh đó chỉ là xà phòng vô tình làm bắn lên, với những gì đã tận mắt chứng kiến thì có bị ngộp ba-zơ chúng nó cũng không tin. Tên họ Yoon thì đang dẩu mỏ lên tranh cãi "Bọn anh hôn nhau trong sáng không có tội" với Mingyu, Junhui, chẳng thèm để ý đến thanh danh của cậu đang bị trét đầy tương đen.

Seungcheol mặt đã bắt đầu nổi đầy hắc tuyến, cầm cái búa đỏ đập rầm rầm xuống ghế.

"Yên lặng coi!"

Cái rồi sau khi day trán lần thứ một nghìn, Choi Quý tòa mệt mỏi tuyên án.

"Bắt đầu từ hôm nay Lệnh cấm skinship và PDA* sẽ được áp dụng trong cái nhà này, triệt để đối với hai bị cáo Hong Jisoo và Yoon Jeonghan. Duy trì khoảng cách ít nhất 2m, cấm ngồi xe chung khi di chuyển và cấm được ở riêng với nhau. Điều lệnh có hiệu lực trong vòng 1 tháng kể từ ngày hôm nay. Tái phạm phạt gấp đôi. Ngoài ra những đứa khác cũng cấm tiệt không được vượt quá giới hạn nắm tay trước mặt mọi người..." Tiếng xì xào từ một vài người nào đó từ trong góc truyền đến tai khiến Seungcheol quắc mắt nhìn sang, "anh chính là đang nhắm đến bọn bay đấy không được lộn xộn."

"Bãi đường."


---------------------Author's note---------------------

Hi các cậu. Cảm ơn vì đã tiếp tục theo dõi phần 2 của 'Áo bẩn'. Thực ra vốn dĩ mình chỉ định dừng lại ở phần 1 thôi, nhưng mà đột nhiên có chút ý tưởng, thế nên chap 2 có chút nhảm này ra đời. Mong là mọi người đọc vui, mặc dù mình không đáp ứng được nhu cầu thiếu thịt của các cô gái :3

Tiện đây thì mình cảm thấy có thể tiếp tục phát triển cái mạch truyện này, vậy nên xin mọi người hãy trông đợi ạ.

Love u ~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net