KHẨN CẤP CÁC CẬU ỚI ƠI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là vấn đề nà

í hị hị hị hị~ à mà đây là cách tăng views cho các bợn chưa biết lày:
1. Tăng view trên kênh chính thức của Mười Bưởi-SEVENTEEN:Theo như mình biết,lượt view của 1theK chỉ được tính trên một số show âm nhạc,còn lượt view của kênh SEVENTEEN sẽ được tính trên mọi show âm nhạc. Cái này nó giống như BTS ý! Nếu xem trên ibighit hoặc SEVENTEEN trên Youtube thì lượt view sẽ được tính trên mọi show âm nhạc mà các trai nhà mình tham gia.
2. Xem hết video và không dừng video giữa chừng: Khi xem video,bạn không được tua video hay dừng video giữa chừng mà phải để nguyên đấy. Nhớ nhé!KHÔNG TUA HAY DỪNG VIDEO!!
3. Chất lượng video:chất lượng video phải ở 720p trở lên(theo như mình nhớ) không là sẽ không được tính view đâu nhé
4. Các tab được mở khi tăng view:Cái này quan trọng này. Mình thấy có nhiều Carats hay các fans khác thường mở nhiều tab một lượt xem để tăng view cho nhanh. Nhưng nếu mở nhiều tab như thế cũng sẽ không được tính view nhé!Lưu ý,MỞ NHIỀU TAB XEM MV MỘT LÚC SẼ KHÔNG ĐƯỢC TÍNH VIEW. Khi tăng view các bạn mở duy nhất một tab MV thôi nhé!
5. Xóa lịch sử web/Lịch sử xem video:Nếu như các bạn ngồi PC thì xóa lịch sử web và lịch sử xem video đi,ai dùng điện thoại hay máy tính bảng thì xóa lịch sử xem video nhé




à mà tớ còn một việc quan trọng nữa

Như các cậu đã/chưa biết, thì mấy hôm nay nhiều masters (lớn và nhỏ) đang đồng loạt REST/CLOSE. Tất cả những điều này đều đến từ những nguyên nhân sau:
1. Cách đối xử của staffs/Pledis với 13 chàng trai của chúng mình
| Mắng và đánh Seungkwan rồi bắt cậu ấy giảm cân, làm ra vẻ sẽ mua đồ ăn cho các chàng trai nhưng thực chất lại trừ vào tiền lương của họ, Seungkwan phải dùng tai nghe Samsung thay cho tai nghe in-ear vì công ti không cung cấp (có nguồn thậm chí còn nói rằng họ đã bảo các cậu ấy tự đi mà mua) |
2. Tất cả những món đồ (quần áo, túi xách, giày dép,. . .) mà các masters dành tặng cho SEVENTEEN đều trở thành đồ của staff (fans đã thấy nhiều staffs của các cậu trai mặc đồ/mang trên người đồ mà các masters đã tốn tiền mua cho các cậu ấy, nhiều trong số chúng là limit edition)
| fan chụp được staff nam đi đôi giày limit edition mà một master dành tặng cho Vernon, staff nữ khác bị bắt gặp đeo chiếc túi chị master của DK làm riêng cho cậu ấy (sau đó chị này đã quay chiếc túi lại do sợ bị phát hiện) |

Nếu các cậu muốn biết thêm chi tiết, có thể vào page Like17VND hay Tofu Woozi, 2WVN, Firester Hoshi, . . . để biết thêm chi tiết. Các pages này cập nhật thông tin khá nhanh, lại chính xác nữa các cậu nhé. Mình cũng chỉ tóm gọn lại một số thông tin vậy thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net