Vkook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

V và kook là hai bạn thân từ nhỏ và cùng chia sẻ mọi thứ với nhau.Nhưng khi lên đại học, kook và v đều thích một người là YoonHe. Sau khi tâm sự thì mới biết cả hai người thích YoonHe.
Kể từ đó là V và Kook ghét và hận nhau vì tranh giành một người con gái. Một hôm, YoonHe nghi một kế hoạch khá tốt. Cô hẹn Tae và kook tới. Tranh thủ lúc hai người họ đi về sinh thì cô bỏ mỗi ly nước của v và kook hơn 5 viên kích dục loại mạnh. Sau khi đi ra, hai người uống hết ly nước rồi về.
YoonHe tự về. Còn hai người kia do nhà đối diện nên về cùng. Trên đường về trên ô tô V đột nhiên chạy vào một cái khách sạn gần đó và bế JK vào. Thuê một phòng và đi vào phòng( nhạt). Quăng  JK xuống và mạnh bạo xé áo ra. Thoát y cho cả hai.V mạnh bạo đâm cái thứ to lớn thô bạo vào JK 
khiến JK la lên. Bây giờ, trong phòng chỉ còn những tiếng phạch...phạch và rên la của cả hai.
JK: a...ưm...chậm lại...ưm..aaaaaa
V:Anh sắp ra....aaaaa...ưm
Cả hai cùng ra

V rút ra và nằm xuống thở dốc
JungKook cũng mệt mà do 5 viên thuốc lúc nãy mà lại cương lên. Kook đè V xuống cũng đâm vào mà ko báo trước khiến V la lên ai ở ngoài chỉ cần đi ngang qua căn phòng này cũng ngại. JK ra vào như vũ bão. V rên liên tục không ngừng nghỉ. Tay của JK vừa xóc bên dước của V vừa mạnh bại đâm vào cúc huyệt của V. Thì đột nhiên ngừng lại khi V đến đỉnh điểm.
V:Ưm..mạnh... ơ sao lại dừng
JK: muốn tiếp tục thì làm
V liền cho cái thứ to lớn đó vào mình và tự xóc cho bản thân.
JK: Con điếm này cần phải trừng phạt.
JK tiến lại cái cặp của mình và lấy ra 4 cái còng số 8 và vài cái sex toy
Anh còng lại hết tay và chân V lại và nhét cái trứng rung vào cúc huyệt của anh bật max khiến V rên là và cương. Anh liền thích thú và ngắm nhìn V
Hết


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jimin