Sexy voice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một thời gian những tưởng tôi và anh sẽ chẳng còn liên quan, anh lại nhắn tin cho tôi, anh bảo mấy hôm nay anh mệt.
muốn tôi gửi một đoạn voice chat chúc anh ngủ ngon, tôi không muốn lắm, vì giọng tôi không hay, không ngọt ngào như giọng những cô gái miền Nam khác, cũng không được dễ thương như con gái miền Bắc chỗ anh nên tôi nửa đùa nửa thật bảo :
- Sao anh không gửi em trước đi :))

Anh thế mà gửi thật, bằng giọng gió, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên hơn là nội dung đoạn chat:

"Em yêu của anh ngủ ngon"

Trái tim tôi lỡ mất một nhịp vì chất giọng thâm tình của anh, và cả vì cách anh gọi tôi là em yêu. Thật sự thì sau lần chia tay người cũ cách đây 5-6 năm và không yêu ai (vâng, tôi biết đây là khoảng thời gian hơi khó tin, nhưng nó là thật)  thì lần đầu tiên có người gọi tôi là em yêu, thậm chí có thể nói là lần đầu tiên, vì người cũ chỉ gọi tôi là "cưng" thay vì "em yêu".

Hình như từ những đoạn trêu đùa như có như không, tôi đã yêu anh thật sao? Chắc có lẽ là không, gọi là "crush" thì đúng hơn, vì, một lần nữa, là vấn đề khoảng cách, và tôi không thể nào biết hết được con người thật của anh chỉ qua vài tin nhắn và những điều anh thể hiện trên mạng xã hội được.

Thế vì sao tôi thích anh? Chắc có lẽ vì anh hùng khó qua ải mỹ nhân chăng? Anh là một mỹ nam nhân đang gọi mời, còn tôi là một nữ anh hùng đã cô đơn quá lâu cần ai đó đến sưởi ấm, đến nỗi từng đêm tự mình tưởng tượng ra một mỹ nhân cùng vui vẻ với mình, và trùng hợp anh lại xuất hiện và cũng đẹp như người trong mộng tưởng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net