Phần 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ch. 64 khô hồng

Cho dù lão nhăn mặt nhưng chuyện cũ vô ích, biểu hiện ra xem trọng tự Asakura Yoh đã đem quyền chủ động giao cho Asakura Yoh trên tay, kỳ kết quả lại hoàn toàn tương phản.

Đánh từ vừa mới bắt đầu Asakura Yoh vị trí thì cực kỳ bị động, Asakura Hao ngôn hành cử chỉ nhìn qua như là ở một mực nhượng bộ Asakura Yoh, kỳ thực chỉ là đem tâm lý hướng dẫn giấu sâu hơn chút. .

Asakura Yoh không tự chủ cắn môi một cái, vi tự thân vô lực trạng thái hơi cảm thấy phẫn hận, nhịn không được ra trào phúng, cười lạnh nói: "Ngươi là nhìn đúng ta sẽ không cự tuyệt sao?" .

Liệu định hắn sẽ không sẽ xuất thủ phản kháng, Asakura Hao mới dám giơ lên vai, đụng vào niên thiếu hơi lạnh gương mặt. . Hắn thoáng híp mắt một cái, thần sắc đang nhìn hướng Asakura Yoh trong nháy mắt đó bởi vì đơn phương ngóng nhìn như Dung Băng bình thường ôn nhuận phải khó tin, ai cũng không thể chỉ trích nói giờ khắc này người khác đoán thấy những chi tiết này đều là sự cao siêu hành động bổ khuyết ra, nó như vậy rõ ràng, thậm chí bởi vì vô cùng rõ ràng mà có vẻ cực độ hư huyễn, rồi lại làm cho tình nguyện tin tưởng giờ khắc này sở kiến tất cả đều là chân thực cũng không muốn phá hư này vậy mỹ cảm.

Niên thiếu hơi nhuộm khàn giọng lẩm bẩm, cùng với theo ngôn ngữ phun đến trên mặt ấm áp khí tức, khiến niên thiếu không tự chủ sau này rụt một cái, thân thể theo bản năng muốn né tránh.

Asakura Hao không có để lại cho hắn bất cứ cơ hội né tránh, đuổi sát nữu chính Asakura Yoh gương mặt của, tiến thêm một bước để sát vào, nhẹ nhàng nói: "Bắt ngươi không có biện pháp đây. . ." .

Trong mắt hắn không thể tránh được quả thực ngươi là giả.

Asakura Yoh lại bởi vì chi nhíu lại đuôi lông mày, bắt đầu có chút nói không biết lựa lời, "Ai muốn ngươi ở đây tử." .

Asakura Hao hơi chớp mắt, kế tục trêu chọc hắn, "Thực sự không quan tâm?"

Asakura Yoh lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, cường tưởng nhéo quá mức không nói lời nào.

"Như vậy tính cách đến tột cùng là như ai nha. . ." Liền tính là không sợ trời không sợ đất Asakura Hao cũng vì đó cảm thấy đau đầu, nhịn không được xoa xoa Asakura Yoh tóc, hơi sẳn giọng: "Đại khái cũng chỉ có ngươi dám ở trước mặt ta nói, ngươi thật ra thì vẫn là đối loại này độc nhất vô nhị vị trí tràn đầy cảm xúc chứ?"

Hắn vấn đề này quả thực xảo quyệt, đại khái cũng là liệu định Asakura Yoh không có trả lời, cho nên mới phải đang không có cấp Asakura Yoh vẫn giữ lại làm hà có thể cung cấp phản ứng khe hở liền tiếp lời nói rằng: "Bị người thông báo rốt cuộc còn là cần cấp điểm phản ứng đi, hôm nay do ta trước nói xuất khẩu điều không phải cũng là như ngươi mong muốn sao?" .

Hắn châm này đâm vào không lưu tình chút nào, nói cho cùng Asakura Hao kiên trì còn là cực kỳ hữu hạn, hắn mặc dù có ý dùng phương thức của mình cưng chìu Asakura Yoh, cũng không hi vọng nàng ở phía sau vận dụng loại này đặc quyền, kể từ đó hiện tại cái này tư thế đảo biến thành Asakura Hao đang bức bách Asakura Yoh đi thừa nhận hắn sớm phát huy cảm giác.

Kỳ thực có một số việc rất rõ ràng nhược yết, chỉ là tại đây đó trong lúc đó khuyết thiếu một gọn gàng dứt khoát lời giải thích, khó khăn nhất một bước kia Asakura Hao đã giúp Asakura Yoh bước ra đi, còn dư lại còn là phải Asakura Yoh chính mình để hoàn thành. Asakura Yoh đương nhiên biết rõ điểm này, lại như cũ đối với kế tiếp chuyện sắp xảy ra tâm tồn nghi hoặc.

Hắn còn đang do dự.

Asakura Hao không khỏi sâu thở dài, cũng biết lúc này thái độ nếu là có vẻ quá mức cường ngạnh lời nói chỉ biết lộng xảo thành chuyên, nghĩ thầm sự tình hôm nay chỉ sợ không thể thành, đang muốn thối lui thân đi lần nữa nhặt lên Asakura Yoh bát ăn cơm khi, niên thiếu lại đột nhiên ra: "Ngươi điều không phải đã sớm biết đáp án sao?" .

Ngoài dự liệu tiếp lời khiến Asakura Hao kinh ngạc phải mạnh chớp mắt mấy cái, hắn hơi nhíu nhíu mày lại sao, nhìn chằm chằm Asakura Yoh xem, thấy niên thiếu khó có được không có độ lệch đường nhìn thậm chí là lớn mật mà nghênh tiếp hắn nhìn kỹ, phản nhưng không biết nên nói cái gì.

"Nói như ngươi vậy là cam chịu?" Trầm ngâm một trận, Asakura Hao cuối cùng mới mở miệng nói

, trong thần sắc cũng là thoáng có điều chần chờ.

"Ta không biết." Asakura Yoh trả lời hết sức chăm chú, trong giọng nói chỉ có thản nhiên không mang theo bất cứ có lệ, "Dính dáng quá lâu, hình như thì đã quên trước đây trở nên cố chấp nguyên do." .

Cảm giác uể oải, cũng không phải chỉ có một người hội thưởng thức được, trong lúc đó khác biệt cũng bất quá là ai trải qua thời gian dài ai trải qua thời gian ngắn, ai dày ai cạn vấn đề.

Asakura Hao hơi hít mũi một cái, bên mép cong nhếch lên tới độ cong trở nên hơi khổ sở, "Ta ngược lại thật ra biết trong lòng ngươi vẫn có so đo, là nghĩ thái độ của ta rất không có thể tin?"

Asakura Yoh chậm rãi lấy ra đường nhìn, thần sắc đạm mạc, làm như thờ ơ.

"Rốt cuộc còn là sẽ cảm thấy không công bình đi, nếu như ngươi biết rõ ta là từ cái gì bắt đầu có cảm giác như vậy, đại khái là có thể hơi chút lý giải loại cảm giác này, khi đó ta cứ như vậy bị ngươi đá một cái bay ra ngoài, ngươi tự thân cũng là một chút lưu luyến cũng không có, hôm nay nhớ tới tại nơi nhật trước ngươi cũng là như vậy ôn nhu như vậy bình thản, không có dấu hiệu nào hình dạng gọi người bị giết trở tay không kịp, hiện tại lại với tương tự chính là tư thái nói với ta mấy câu nói như vậy, gọi như thế nào lại một lần nữa đi tin ngươi?"

Làm như khó khăn vô cùng, Asakura Hao khó có được bởi vì do dự cùng chủy chuyết mà nhẹ nhàng cắn môi một cái, mở miệng thanh ngữ điệu lại vô cùng trầm ổn, "Thế nhưng hiện tại ngươi còn là tuyển chọn tin tưởng ta." .

Đối với điểm này Asakura Hao đúng là phi thường chắc chắc, chẳng qua là khi hạ không thích hợp có vẻ tự thân quá có nắm chắc, chỉ có thể đắn đo hảo đúng mực, đi biểu hiện ra chính mình đối đáp án này coi trọng.

Asakura Hao hiểu rõ như vậy Asakura Yoh, dĩ nhiên thì thực sự đem Asakura Yoh hi vọng nhìn thấy đông tây sai vừa vặn cũng hoàn mỹ diễn dịch đi ra, cũng không biết Asakura Yoh có đúng hay không cũng ý thức được tự thân trước đây trước biểu hiện ra vẻ mặt ở giữa Asakura Hao lòng kẻ dưới này, niên thiếu lại có thể bật cười, rốt cục bỏ được ngẩng đầu lên nghênh tiếp Asakura Hao vẫn không có từ trên người hắn lệch khỏi quỹ đạo đường nhìn.

"Ta rất kinh ngạc, quả nhiên chỉ có ở yêu người mới có thể cảm nhận được loại cảm giác này đi, đột nhiên bị người che chở cảm giác thực sự gọi người cả người run rẩy, trong khủng hoảng lại hội bỏ không được rời, đến bây giờ còn hội không tự chủ rơi vào đi ta quả nhiên thích hợp nhất chính mình như vậy chật vật kết cục đi..."

Asakura Yoh lời này ngược lại là nói xong có chút nặng, Asakura Hao hơi túc chặc đuôi lông mày, khuynh thân quá khứ vòng lấy bờ vai của hắn, rốt cục vẫn phải cố chấp đưa hắn ôm vào trong ngực.

Asakura Hao chui ở niên thiếu bên tai, môi nhẹ nhàng xúc niên thiếu chút lạnh phát, loáng thoáng rơi xuống vài cái toái hôn, áp trứ thanh âm nói: "Là nghĩ không công bình sao? Bất quá ta chính mình cũng không nghĩ tới đời này còn có thể đối với người nào có cùng loại yêu cảm tình, nếu quả thật muốn nói trùng kích tính mạnh yếu, đại khái là ta bị kích thích tương đối nhiều, chỉ là thứ tự đến trước và sau. . . Một số thời khắc là tính không rõ, nhưng ta còn là hi vọng ta có thể cùng một chỗ. . . Ngươi hiểu rõ ý của ta sao?"

Nghe ngữ khí của hắn cũng tồn tại như vậy vài phần thâm tình ý tứ hàm xúc, Asakura Yoh ở cực không thích hợp thời khắc ghét bỏ vậy mà bĩu môi, cho hắn một cái bạch nhãn, "Thôi đi, lúc trước còn trốn ta như là đang trốn ôn dịch đây." .

Niên thiếu hành động như vậy chợt nhìn lại làm như đối lúc trước Asakura Hao việc làm tràn đầy ghi hận, có thể Asakura Hao đó là có thể nắm lấy ra niên thiếu bây giờ tâm tính căn bản không có vi chuyện lúc trước dùng nhiều phí vừa phân tâm tư.

Asakura Hao vừa vừa bực mình vừa buồn cười, đột nhiên vươn tay nhéo nhéo Asakura Yoh đích gò má, làm như ở đùa nhà mình nuôi mèo giống như vậy, hết sức cưng chìu ý.

Như vậy thân mật cử chỉ đảo không phải lần đầu tiên xuất hiện giữa hai người, chỉ là bầu không khí quả thực cùng lúc trước không giống với, nếu nói trước các loại thân cận là nguyên vu Asakura Hao cá nhân đối đồng bào huynh đệ một cách tự nhiên gắn bó, như vậy hiện tại còn lại là một cách tự nhiên chuyển hóa thành tình nhân trong lúc đó cái loại này bách chuyển thiên hồi triền / miên ý. .

So với ám muội nhiều hơn một bước, đó là ái tình.

Chỉ một điểm này mà nói, Asakura Yoh hòa Asakura Hao sớm là lòng biết rõ, mà Asakura Yoh chậm chạp không có chống lại, thậm chí là dung túng tự thân đem tình cảm thả ra, ở Asakura Hao trước mặt dần dần toát ra tương tự với nũng nịu thần thái, đó là tối hàm súc cũng là tối trắng ra đáp lại.

Asakura Hao hiển nhiên hiểu Asakura Yoh ý tứ, hắn đem gương mặt chậm rãi na ly niên thiếu bên tai, môi dọc theo niên thiếu đích gò má một chút trượt, một đường cọ lần thứ hai trở lại niên thiếu trước mắt.

Hắn lúc này hơi thiên nghiêng đầu lô tư thế cùng với tự tiếu phi tiếu vẻ mặt ở vi huân dưới ánh đèn gợi cảm phải rối tinh rối mù, niên thiếu nhẹ nhàng nhếch môi sừng, lơ đãng nhấc lên cằm, giảm thấp xuống thanh tuyến nói với Asakura Yoh: "Làm sao được. . . Ta rất muốn hôn còn ngươi..."

Asakura Yoh không tự chủ nhíu mày, nét mặt vẫn như cũ là phó lãnh đạm phải gọi người khó có thể đến gần vẻ mặt, chỉ là hơi nheo mắt, khóe miệng nhẹ nhàng nhất câu, cao ngạo mà giơ lên cằm hình dạng thấy thế nào đều làm như ở ngoài sáng lắc lắc dụ dỗ người như nhau, khiến Asakura Hao ở tỉ mỉ liếc mắt nhìn sau đó, liền khẽ cười hôn lên. .

Tuy rằng phát sinh ở giữa hai người tương tự chính là môi bộ tiếp xúc thực sự không ít, đây đúng là Asakura Hao hòa Asakura Yoh có thể thừa nhận người thứ nhất hôn, cho nên vô luận là Asakura Yoh còn là Asakura Hao giờ này khắc này biểu hiện đều phi thường ngây ngô.

Môi cùng môi trong lúc đó ngắn ngủi đụng vào, ở cùng thiếp tự nhiên sinh thành ấm áp cùng ướt át trung, hai người ai cũng không có trước một bước vượt qua thành trì, chỉ là đơn thuần tựa sát, ngửi đây đó ti đặc biệt mùi lĩnh hội cái loại này phát ra từ sâu trong linh hồn yên ổn cảm.

Asakura Hao kỳ thực đã sớm phát hiện, hắn và Asakura Yoh liền tính có thể tiến thêm một bước triều ái tình phương hướng phát triển, ở chung đứng lên chỉ sợ cũng cùng bình thường tình lữ có khả năng lấy được cảm xúc không giống với.

Bọn họ quen thuộc đây đó trình độ dù sao cũng là người bên ngoài sở không thể nào hiểu được, cái loại này chỉ là đơn giản ở cùng nhau thậm chí là không có bất cứ tứ chi đụng vào là có thể cảm giác được an bình nồng hậu bầu không khí khiến Asakura Hao có đôi khi cũng sẽ nhịn không được kinh ngạc.

Asakura Hao không cách nào khẳng định loại này lòng trung thành hoàn toàn do đến vu đây đó so với người mọi người tới đến gần linh hồn cùng máu, mặc dù bọn họ trong chỗ u minh đã nhất định bị trói đến cùng nhau, trong lúc đó hóa học tác dụng tựa hồ cũng cũng không có bởi vì đã trở nên so với bất luận kẻ nào đều dựa vào gần mà đình chỉ.

Dị dạng hoa coi đây là thổ nhưỡng tùy ý mà nỡ rộ.

Bởi vì quá mức tới gần mà sinh ra cái loại này hít thở không thông cảm, tựa hồ trong lúc vô tình đem nguyên bản thì vô cùng nồng đậm cảm tình gia dĩ bóp méo, việc đã đến nước này ngay cả Asakura Hao tự thân đều nghĩ như vậy vượt qua ý hắn liêu chuyển biến quả thực giống như là số mệnh an bài chuyện sắp xảy ra.

Cái gọi là số phận, cho dù vô luận đương sự như thế nào phí hết tâm tư ngăn cản cũng sẽ dọc theo sớm định ra quỹ tích tiến vào trong sinh mệnh sự tình.

Asakura Hao im lặng cười cười, ở môi từ Asakura Yoh trên môi ly khai là lúc cũng không có tức khắc bứt ra, mà là tiến thêm một bước áp sát tới thân mật với chóp mũi cà cà Asakura Yoh mũi.

Như vậy cử chỉ do hắn làm cùng này nói là tình lữ trong lúc đó tiểu chuyển động cùng nhau, còn không bằng nói là cùng nhau lớn huynh đệ ở với tứ chi động tác an ủi đây đó

Tình nhân tri kỷ

Có thể quan hệ của bọn họ, lại thêm tự như vậy

Tác giả có lời muốn nói:

===============================

囧 không nên hỏi ta vì cái gì gần nhất văn phong đều là như thế không có màu sắc đẹp đẽ, bởi vì ta gần nhất thực sự không thấy thế nào hiện đương đại văn học sách giáo khoa mà là vì cuộc thi một mực xem hiện đại Hán ngữ hòa cơ sở sáng tác lý luận, một mực lưng mấy thứ này hoàn toàn đem văn nghệ khí tức vứt bỏ. . . . Nói gần nhất càng ngày càng ít người xem a ta cả người hoàn toàn không đề được nhiệt tình vì vậy các ngươi hay là chờ ta nghỉ ngơi một chút suy nghĩ thật kỹ ba các ngươi phản ánh lãnh đạm như vậy ta dễ chịu đả kích

ch. 65 khi duyên

Asakura Yoh vẫn ở chỗ cũ Asakura Hao bên kia ngây ngô.

Đối với niên thiếu khó được an phận Asakura Hao vẫn còn có chút kinh ngạc, nhưng mà nghĩ lại ngẫm lại quan hệ giữa bọn họ đã không còn nữa từ trước, thì thân phận bây giờ mà nói hai người thời gian dài mà chán cùng một chỗ, mới chắc là phù hợp nhất hiện trạng kết quả.

Không biết có phải hay không là cũng chính là ý thức được điểm này, Asakura Yoh khó có được ở nằm trong loại trạng thái này không có làm nhiều giãy dụa, cực kỳ an phận ở Asakura Hao bên người ở lại mấy ngày, quả ngôn thiếu ngữ tâm thái ngược lại là càng phát ra gọi người không thể nắm lấy.

Như vậy Asakura Yoh thật gọi Asakura Hao lại nho nhỏ nhức đầu một lúc lâu, mặc dù nói hiện tại Asakura Hao đã xưng là là đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng mà Asakura Yoh cũng cam chịu Asakura Hao với thân phận của người yêu tự cư, nhưng mà kết quả là bọn họ ở chung phương thức ngoại trừ Asakura Hao chủ động đi xây dựng một ... khác trương bầu không khí ở ngoài, cũng sẽ rất tự nhiên canh giữ ở tại chỗ trong giậm chân tại chỗ.

Asakura Yoh trung quy trung củ mà đứng ở chính hắn cảm thấy an toàn phạm vi thế lực nội, chỉ chờ Asakura Hao lần nữa mạo hiểm, bị động mà tiếp nhận quyền lựa chọn. .

Mà Asakura Hao rõ ràng đã phát hiện điểm này, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, cho dù hắn chân chính nói qua luyến ái có thể đếm được trên đầu ngón tay, tự thân cũng không phải là như vậy chú trọng phương diện này người, có thể Asakura Hao cũng biết tình cảm loại này gì đó là cần thời gian đến ma hợp, hắn đương nhiên sẽ không não trừu ở phía sau hạ tử kính đi ép Asakura Yoh. .

Khi(làm) hai người đều toàn diện quán triệt án binh bất động phương châm là lúc, giữa bọn họ xung đột quả thực thiếu rất nhiều, nhưng cùng lúc đó bị suy yếu còn có hẳn là ở nơi này khung mắt trên cọ sát ra hỏa hoa.

Nếu là bọn họ ở chung phương thức trực tiếp khiêu chuyển tới lão phu lão thê mô phạm hình thức, Asakura Hao đương nhiên sẽ không có nửa phần câu oán hận. Thế nhưng ngoại trừ đây đó nhận định quan hệ ngày nào đó ở ngoài, Asakura Yoh sẽ không có cho thêm đã từng Asakura Hao hiểu biểu thị, điều này làm cho nhiều lần bị Asakura Yoh huyên nhất chợt cả kinh Asakura Hao có chút thủy tinh tâm, mơ hồ nghĩ bọn hắn bây giờ hai người ở chung so với lúc trước còn không có chọc thủng trời song khi còn muốn mới lạ chút.

Đây thật là gọi Asakura Hao cảm thấy cách ứng phó, mà lúc này bởi vì các loại lo lắng mà trở nên trói chân trói tay Asakura Hao cũng chỉ có thể khô cằn mà đẳng Asakura Yoh tự mình nghĩ thông đi ra chính hắn vì mình xây lên ngõ cụt. .

Ở những phương diện khác có thể nói vạn năng niên thiếu dù sao ở đây mặt trên không hề kinh nghiệm đáng nói, cho nên mới phải hoàn toàn đoán không ra Asakura Yoh không làm cũng không phải cái gì đáng giá kinh ngạc sự tình.

Quá độ kỳ là cần thiết, Asakura Yoh đối quan hệ chuyển biến đã sớm vượt qua sở tồn tại chướng ngại tâm lý, chỉ là đối ở tân quan hệ trong tự thân phải như thế nào giải quyết cảm thấy mê võng mà thôi, cho hắn nhiều một chút thời gian ước chừng là có thể hảo hảo điều thích. .

Asakura Hao đối với lần này báo dĩ tâm lý mặt tán thành, cùng hành động trên khó có thể thỏa hiệp. Hắn hiếm thấy mà trở nên hơi lo lắng, chỉ là nét mặt còn là một bộ thân sĩ làm vẻ ta đây, ngược lại cũng làm cho không người nào từ xoi mói.

Không có chuyện gì khác quấy rầy, Asakura Yoh là cực ít chủ động yêu cầu ra ngoài, xét thấy Asakura Hao sớm đem Asakura Yoh mang về mình đại bản doanh, mà Anna cũng không có nhiều hơn truy cứu việc này, Asakura Hao có khi là / tinh tuý / lực / hạn chế Yoh phạm vi hoạt động, cắt đứt sở hữu hắn cùng với người khác liên lạc cơ hội.

Trùng hợp Asakura Yoh quán tính bệnh lại một lần nữa phát tác, so với ngày xưa yếu ớt Asakura Yoh tự nhiên cũng không có khả năng kia làm nhiều hoạt động, tuy rằng Asakura Hao đã tại bang trợ hắn cải thiện trạng huống trên đem hết toàn lực, niên thiếu mê man thời gian như cũ rất dài, ước chừng là bởi vì phải kềm chế nào đó bệnh trạng kịch liệt bắn ngược đã xài hết khí lực của hắn, niên thiếu khí sắc càng ngày càng kém, một số thời khắc thậm chí sẽ xuất hiện nôn mửa cùng ho ra máu phản ứng. Thỉnh thoảng cơ tim quặn đau hầu như khiến niên thiếu núp ở trong chăn cả người run, niên thiếu trên trán rịn ra không ít mồ hôi, hắn hai mắt nhắm nghiền, cau mày, gắt gao cắn răng nhịn xuống đau kêu hình dạng thật là làm cho nhìn đều nghĩ lo lắng.

Lúc này để cho người ngạc nhiên vô vô cùng Asakura Hao lại có thể không có ở bên cạnh hắn.

Muốn biết Asakura Yoh phát bệnh, quá sức nôn nóng đích mưu sổ Asakura Hao bản thân. Hảo đã không ngủ không ngớt mà chiếu cố Yoh nhiều ngày, có thể niên thiếu trạng huống cũng không có vì vậy có nửa phần chuyển biến tốt đẹp, cho tới nay dùng thuốc đã đối cũng bệnh tình lên không nhận thấy gì tác dụng, tả hữu suy nghĩ qua đi Asakura Hao quyết định mặt khác tái xứng một bộ phương thuốc, mà căn cứ vào này tấm phương thuốc dùng liêu càng chú ý, Asakura Hao phải ở nơi này trước mắt từ Asakura Yoh bên người ly khai, riêng lại chạy đến cực kỳ xa xôi mấy người sơn dã trong vi Asakura Yoh hái thuốc.

Thế nhưng Asakura Yoh còn là cần người tới chiếu cố, niệm đến trong đội ngũ nữ hài tử đại thể cùng bình thường loại có khác biệt cực lớn, khỏe ngạt coi như là cái này / tính / đừng / nhân loại, vì vậy chiếu cố Asakura Yoh nhiệm vụ liền hi lý hồ đồ mà rơi xuống mỗ tổ ba người trên người.

Nhưng mà ba vị này đại tiểu thư trước đây trước chưa từng có đã từng chiếu cố người kinh nghiệm, thêm nữa các nàng xưa nay đối Asakura Yoh tồn tại rất có ý kiến, cho nên mặc dù Asakura Yoh hiện tại đã loại trạng thái này, vài người đang nhìn cố về mặt thái độ vẫn còn có chút có lệ, dù sao các nàng lãnh tâm quạnh quẽ đổ, cũng kiên quyết sẽ không bởi niên thiếu hiện tại bệnh tình nặng thêm thì đối cái này "Cừu gia" nhiều sinh ra không nên tồn tại thương tiếc đến, tối đa cũng chỉ là sợ Asakura Hao sẽ nhờ đó trách phạt, mới khó khăn lắm đam hạ giúp Asakura Yoh lau mồ hôi nhiệm vụ.

Chỉ là đây ba nữ tử xuất phát từ đúng không, Asakura Yoh thành kiến, ngay cả nhỏ như vậy sự tình đang xử lý trên cũng biểu hiện qua loa. Một người ở cực đoan đau đớn trung sở xuất mồ hôi lượng cũng là có thể nhiều có thể ít, nhưng mà tổ ba người đối với chuyện này không làm sao để bụng, thấy lúc mới bắt đầu Asakura Yoh mồ hôi lượng cũng không nhiều, liền lạp đại đến đây lau mồ hôi thời gian khoảng cách, ai biết sau đó Asakura Yoh triệu chứng kế tục gia tăng, xuất mồ hôi lượng cũng càng phát ra lớn lên. .

Tầm thường khán hộ người sở dĩ cực

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net